Các bước để chọn mua máy sưởi cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua máy sưởi cho trẻ sơ sinh ở đâu tốt, an toàn ? Cần lưu ý gì khi chọn mua máy sưởi

quạt sưởi

Tham khảo cách mua máy sưởi cho trẻ sơ sinh

Tham khảo cách mua máy sưởi cho trẻ sơ sinh để mua đúng sản phẩm và giá cả hợp lý

Chọn loại máy sưởi

Tùy theo mua cầu sử dụng, không gian sử dụng và khả năng tài chính mà bạn hãy chọn cho mình chiếc máy sưởi phù hợp.

Có 3 loại máy sưởi phổ biến mà bạn có thể lựa chọn:

Máy sưởi dầu: khả năng làm ấm rộng, phù hợp với phòng ngủ lớn, phòng khách. Thiết bị này được đánh giá là an toàn nên giá của nó cũng khá cao so với thiết bị khác

Quạt sưởi: làm ấm nhanh chóng và rộng, nhưng phải tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Không an toàn bằng máy sưởi dầu, nhưng giá của nó chỉ ngang một chiếc máy sấy tóc.

Đèn sưởi: Thích hợp dùng trong nhà tắm, làm nóng nhanh nhưng trong không gian hẹp

Chọn nhãn hàng và so sánh giá

Trên thị trường hiện nay mỗi một sản phẩm đều có rất nhiều nhà cung cấp với các mẫu mã phong phú và giá cả cũng khác nhau. Hãy chọn cho mình một nhãn hàng tin cậy, vì thiết bị của các thương hiệu này thường có kiểu dáng đẹp, làm bằng chất liệu tốt, bảo hành tiện lợi, sử dụng bền, an toàn…

Khi chọn được cho mình đươc một sản phẩm vừa ý, bạn nên so sánh giá cả trước khi mua, cùng một dòng sản phẩm nhưng phân phối ở các đại lý, siêu thị khác nhau thì sẽ có giá khác nhau. Vừa ý sản phẩm nào hãy so sánh giá bán của chúng trên websosanh.vn để biết được giá hợp lý nhất, nơi bán gần nhất và uy tín nhất. Làm vậy ban sẽ luôn mua được sản phẩm tốt mà lại tiết kiệm được chi phí.

Kiểm tra hàng

Trước khi nhận hàng để mang về, dù là mua ở siêu thị lớn nổi tiếng hay cửa hàng nhỏ lẻ bạn nhất định phải yêu cầu mở sản phẩm ra, kiểm tra và sử dung thử. Kiểm tra thân máy không có dấu hiệu trầy xước, va chạm hay nứt, vỡ, biến dạng. Kiểm tra các nút điều khiển,vặn, thao tác thoải mái, không bị hỏng hay lỏng….

Bên cạnh đó, còn phải lưu ý kiểm tra các đặc điểm nhận dạng thương hiệu như tên thương hiệu , tem… Kiểm tra dây điện và các phụ kiện đi kèm, cắm điện dùng thử xem nó có hoạt động tốt không? Kiểm tra giấy bảo hành….

Chúc bạn may mắn và mua sắm thành công nhé !

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!