Các dòng sản phẩm và công nghệ nổi bật nhất của thương hiệu American Standard

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
American Standard là một trong những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ Mỹ với những công nghệ tiên tiến dẫn đầu thị trường. Cùng tìm hiểu thương hiệu này có những đặc điểm cạnh tranh nào nổi bật so với các thương hiệu khác.

Thương hiệu American Standard

Thương hiệu American Standard ra đời vào ngày 08 tháng 01 năm 1872 chuyên cung cấp các sản phẩm phòng tắm chất lượng cao và dễ dàng sử dụng. Dù phải cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm thương hiệu trên thị trường thì American Standard vẫn nổi bật hơn đối thủ nhờ chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, nhất là các tính năng vượt trội được tích hợp, thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay.

thiết bị vệ sinh american standard có tốt không

Thiết bị vệ sinh American Standard

Các sản phẩm của American Standard là bồn tắm, sen tắm, bàn cầu, phụ kiện, vòi, chậu rửa mặt,… đều được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất, chịu sự kiểm soát nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất nên thường có giá cao hơn so với những sản phẩm được sản xuất trong nước. Không những thế, trước khi đưa ra ngoài thị trường các sản phẩm luôn được trau chuốt từng đường nét tỉ mỉ dựa trên những nghiên cứu nhu cầu của người dùng kỹ lưỡng, phù hợp nhất với mọi đối tượng người tiêu dùng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu American Standard.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu American Standard

Dòng bồn cầu: bồn cầu American Standard, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối American Standard, bồn cầu điện tử,..

Vòi sen : vòi sen lạnh, vòi sen nóng lạnh, vòi sen nóng lạnh âm tường,

Chậu rửa: chậu rửa mặt treo tường, chậu rửa đặt bàn, chậu rửa lavabo giá từ 600.000 – 5 triệu đồng

Vòi rửa: các sản phẩm giá từ 500.000 – 2 triệu đồng cho các loại vòi rửa nóng lạnh tầm trung, giá 5 – 7 triệu cho vòi rửa American Standard cao cấp

Sen tắm: sen tắm nóng lạnh, sen tắm âm tường, cây sen tắm American Standard với giá 1,6 – 5 triệu đồng

Phụ kiện: cốc đựng, thanh treo, khay đựng xà phòng,.. bộ phụ kiện 6 món 2,5 triệu đồng.

Công nghệ nổi bật trên các thiết bị vệ sinh American Standard

Một trong những sản phẩm được ứng dụng nhiều các công nghệ cao cấp nhất chính là các dòng bồn cầu để nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm cạnh tranh với các thiết bị khác nhờ có sự vượt trội trong số các sản phẩm có tần suất sử dụng cao.

– Công nghệ kháng khuẩn Anti-bạc giúp sản phẩm luôn sạch sẽ và an toàn sức khỏe.

– Công nghệ tiết kiệm nước Water Saving giúp khách hàng tiết kiệm được 1 lượng nước rất tốt mỗi khi đi sử dụng.

– Công nghệ chống bám bẩn Proguard giúp sản phẩm luôn sáng bóng với thời gian.

– Dễ dàng vệ sinh Clean Flow giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian vệ sinh sản phẩm mà vẫn đem lại hiệu quả cao nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bồn cầu Viglacera có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Bồn cầu Viglacera có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Không chỉ khẳng định được chất lượng và uy tín với các thiết bị chậu rửa, vòi chậu, sen tắm, gạch ốp lát, phụ kiện mà Viglacera còn khẳng định được thương hiệu Việt chất lượng Châu Âu qua thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn cầu Viglacera. Cùng Websosanh đánh giá ngay xem Bồn cầu Viglacera có tốt không?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!