Các game hấp dẫn nhất trên đồng hồ thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các trò chơi tuyệt vời trên màn hình nhỏ của các thiết bị đeo tay chạy nền tảng Android Wear, Pebble và nhiều hơn thế

Websosanh – Bạn có thể nhận thấy chiếc đồng hồ thông minh có vô cùng nhiều chức năng từ việc hướng dẫn đi bộ đến theo dõi nhịp tim trên cổ tay bạn. Nhưng với một chiếc điện thoại thông minh có xu hướng màn hình ngày càng rộng hơn, chất lượng chơi game trên điện thoại ngày càng tăng, thì bạn nghĩ sao với việc chơi game trên màn hình nhỏ của đồng hồ thông minh ngay trên cổ tay mình. Có lẽ đây sẽ là một thử thách mới để chinh phục đối với những ai thích chơi game trên màn hình nhỏ vào mọi lúc, mọi nơi.

Dĩ nhiên, bạn có thể tải bất kỳ một trò chơi nào trên Android mà bạn thích lên chiếc đồng hồ Samsung Gear 2 hay thậm chí cả game PlayStation lên đồng hồ chạy Android Wear.

Chúng tôi gợi ý cho bạn một số lựa chọn trò chơi trên đồng hồ thông minh, điển hình cho các đồng hồ chạy Android Wear và Pebble. Bạn có thể tải miễn phí hầu hết các trò chơi chúng tôi giới thiệu.

Tuy nhiên một chú ý mà bạn cần lưu tâm là thời lượng sử dụng pin đồng hồ thông minh của bạn sẽ giảm nhanh chóng và trở nên nóng, vì vậy bạn chỉ nên giới hạn chơi trong vòng 5 đến mười phút một lần.

2048 Wear

2048 Wear

2048 Wear

Màn hình đồng hồ trở nên đẹp và đơn giản với trò chơi 2048 chỉ dành riêng cho dòng Android Wear nhưng rất phổ biến trên điện thoại thông minh. Bạn chọn các ô trên màn hình để tìm các con số tương tự cạnh nhau nhằm tăng gấp đôi giá trị của nó. Phiền toái duy nhất ở đây là luôn phải giữ ngón tay bạn trên màn hình đồng hồ thông thông minh cho đến khi thoát khỏi trò chơi và chúng tôi thường gặp một chút vấn đề với việc này. Nhấn hai lần bạn sẽ nhìn thấy điểm trò chơi hiện tại của bạn.

Bạn có thể tải miễn phí trò chơi này tại Google Play.

TetroCrate

TetroCrate

TetroCrate

Tetris là một trò chơi 3D nổi tiếng. Những viên gạch nhiều màu sắc sẽ hiện lên trên màn hình, thay vì rơi xuống, và bạn có thể mất thời gian xoay quanh các viên gạch này để chọn những viên gạch phù hợp với nhau bằng cách di chuyển các viên gạch, đưa chúng vào cùng vị trí với viên gạch có màu sắc tương đồng. Trò chơi này có vẻ khá dễ nhưng chắc chắn bạn sẽ khó có thể chơi nhanh trên đồng hồ thông minh của mình. Quy tắc thường áp dụng là lấp đầy một đường ngang để các viên gạch biến mất và bạn giành chiến thắng.

Bạn có thể tải miễn phí trò chơi này tại Google Play.

Castle Stormer

Castle Stormer

Castle Stormer

Đây là một trò chơi trên đồng hồ thông minh. Bấm để nhảy từ bức tường này qua bức tường khác để tránh các chướng ngại vật và các kẻ thù (chẳng hạn như những con mèo) hoặc thời gian nhảy để đẩy chúng ra thay vì di chuyển theo chiều dọc. Với đồ hoạ đẹp, điều khiển đơn giản, đây là trò chơi của Teensy Studio được tạo ra đem lại công bằng cho các thiết bị Android.

Bạn sẽ mất khoảng 62 Pound để tải trò chơi này từ Google Play.

Wear Orbit

Wear Orbit

Wear Orbit

Wear Orbit là một trò chơi tuyệt với từ Teensy Studios cho thiết bị Android Wear. Các quỹ đạo có thể tạo ra khá hấp dẫn và dễ đánh lừa khiến trò chơi này có vẻ khó khăn. Mục đích trong trò chơi là ngăn chặn trái đất khỏi bị rơi bằng cách di chuyển vào vòng quỹ đạo bên trọng hoặc bên ngoài, tránh va vào các hành tinh hay thiên thạch. Trò chơi này trông thật tuyệt khi chơi trên chiếc đồng hồ Moto 360.

Bạn có thể tải miễn phí trò chơi tại Google Play.

Reversi for Wear

Reversi for Wear

Reversi for Wear

Trò chơi này có hai phiên bản Android dành cho một người chơi hoặc hai người chơi, trên bảng game của Reversi/Othello. Ấn đúp để phóng vào vùng ô nào để đặt đĩa đen hay trắng trao đổi với các đối thủ, theo màu sắc đĩa. Bất kể ai có nhiều đĩa trên bảng ô nhất vào cuối cuộc chơi sẽ là người chiến thắng. Tốt hơn là bạn nên chơi trên một khung ô nhỏ tối đa 8×8 để giảm khó khăn sử dụng màn hình nhỏ trên đồng hồ thông minh của bạn.

Bạn có thể tải miễn phí trò chơi tại Google Play.

Birdie Wear

Birdie Wear

Birdie Wear

Birdie Wear là trò chơi thuộc loại Flappy Bird. Ý tưởng giống nhau về việc ấn vào những con chim bay trên không trung. Tuy nhiên tàn bạo hơn bạn nghĩ khi ngón tay của bạn sẽ che phủ hầu như toàn bộ màn hình đồng hồ.

Bạn có thể tải miễn phí trò chơi này tại Google Play.

Asteroids and Pebloid

Asteroids and Pebloid

Asteroids and Pebloid

Trò chơi đầu tiên trong cặp đôi đồng hồ Pebble xây dựng theo trò chơi trên điện thoại di động. Pebloid (bên phải) là phiên bản làm lại Flash của các trò chơi carcade cổ điển ban đầu (Arkanoid) và Asteroids (bên trái) dành cho đồng hồ thông minh của bạn. Cả hai trò chơi nhìn siêu đơn giản và phù hợp với phong cách của đồng hồ Pebble (thiếu màn hình cảm ứng) – sử dụng núm cơ học điều khiển. Bạn đã tìm thấy những khác lạ trong các trò chơi Arcade năm 2015.

Bạn có thể tải miễn phí trò chơi này trong kho ứng dụng của Pebble (Pebble app store).

Orbtime

Orbtime

Orbtime

Bạn đã bao giờ chơi Drop 7? Orbtime là một bản sao khác của trò chơi này, thời gian các khối rơi xuống trò chơi Sudoku. Các quả cầu rơi xuống và nếu số lượng quả cầu theo hàng hoặc cột trùng với số bên trong thì toàn bộ hàng/cột sẽ biến mất. Một điểm cộng tốt đẹp cho trò chơi, Orbtime bao gồm các quả cầu ghi thời gian thực.

Bạn có thể tải miễn phí trò chơi trong kho ứng dụng của Pebble (Pebble app store).

Letterpad

Letterpad

Letterpad

Chỉ cần một chút kiên nhẫn vào lúc này với mong đợi nhìn thấy trò chơi Letterpad, trò chơi với các ký tự từ Tiny Tower devs Nimblebit sẵn có trên đồng hồ Apple Watch khi chiếc đồng hồ này được ra mắt vào tháng tư. Đây là một mô hình thử nghiệm trò chơi, vẫn còn đang trong quá trình phát triển.

Minh Hường

(Theo wareable)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!