Các loại máy xay sinh tố Philips cầm tay, đơn năng, đa năng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết trong các loại máy xay sinh tố Philips hiện nay thì nên chọn máy cầm tay hay đa năng thì nên tham khảo bài viết dưới đây. Những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được  máy xay sinh tố hiệu quả và tiện dụng.

1. Đánh giá sản phẩm máy xay sinh tố của Philips

1.1 Thương hiệu

Một số người dùng vẫn còn có thắc mắc về việc máy xay sinh tố Philips của nước nào? Thương hiệu Philips nổi tiếng của Hà Lan chuyên cung cấp sản phẩm gia dụng, điện tử cho người dùng. Các loại máy xay sinh tố Philips không những đa dạng về chủng loại, kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng sử dụng cũng như chế độ hậu mãi cho khách hàng.

1.2 Mức giá

Mức giá của sản phẩm phụ thuộc vào chủng loại, phiên bản, chất liệu, tính năng… Trung bình sản phẩm có giá từ 450.000 VNĐ – 3.200.000 VNĐ.

1.3 Thiết kế

Hầu hết máy xay sinh tố Philips đều có thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, hình dáng trang nhã phù hợp trong mọi không gian bếp cũng như mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

1.4 Chất liệu

Tuỳ vào mẫu máy mà Philips sẽ sử dụng đa dạng chất liệu để sản xuất sản phẩm phù hợp. Những chất liệu thường được dùng là: nhựa an toàn, inox, nhôm, thuỷ tinh …

1.5 Độ bền

Sản phẩm máy xay sinh tố Philips có độ bền cao tương ứng với động cơ được trang bị cũng như chất liệu sử dụng để cấu thành.

1.6 Bảo hành

Tất cả các sản phẩm máy xay sinh tố Philips đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của hãng từ 12 – 24 tháng tuỳ vào loại máy.

2. Đánh giá các loại máy xay sinh tố của Philips

Máy xay sinh tố Philips loại nào tốt đang là vấn đề băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Do đó, bạn có thể tham khảo thêm những thông tin phân loại và đánh giá chung về các loại máy xay sinh tố Philips để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

2.1 Máy xay đa năng

Ưu điểm nổi bật của dòng máy xay đa năng có thể đảm nhiệm thực hiện nhiều chức năng một cách dễ dàng. Tuy nhiên vì thế mà nhược điểm của sản phẩm là có nhiều phụ kiện đi kèm,muốn sử dụng phải thông qua việc tháo lắp. Sản phẩm đều có thiết kế hiện đại, trang nhã, không quá cồng kềnh. Hầu như máy đa năng đều được trang bị công dụng xay ép tối ưu. Lý do nên mua dòng sản phẩm này là bạn có thể hoàn thành nhiều việc trên cùng một sản phẩm khá nhanh và tiện lợi. Đặc biệt, những chị em có con nhỏ có thể tham khảo các loại máy công suất mạnh xay nhuyễn cháo ăn dặm cho bé.

Mẫu máy xay sinh tố Philips HR2118 600WMẫu máy xay sinh tố Philips HR2118 600W. (Nguồn: sore.vn)

2.2 Máy xay đơn năng

Sản phẩm tập trung duy nhất vào một chức năng xay nên vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của máy.  Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có thiết kế đẹp, hiện đại và có kiểu dáng hài hoà. Sản phẩm được sản xuất tập trung vào chức năng xay sinh tố là chính. Nếu không có nhu cầu sử dụng các chức năng khác mà chỉ tập trung cho chức năng này  thì bạn nên chọn loại máy đơn năng để tối ưu hiệu quả sử dụng.

2.3 Máy xay cầm tay

Sản phẩm có ưu điểm nổi bật là sự gọn gàng về kiểu dáng cũng như sự tiện lợi trong thao tác sử dụng. Nhược điểm là máy không xay được nhiều loại thực phẩm có độ cứng. Sản phẩm thích hợp cho nhu cầu sử dụng xay tiện lợi, xay với số lượng nhỏ.

Mẫu máy xay cầm tay Philips HR1604Mẫu máy xay cầm tay Philips HR1604 (Nguồn: hc.com.vn)

3. Top 5 máy xay sinh tố Philips tốt nhất 2018

Dưới đây là 5 trong số các loại máy xay sinh tố Philips được người tiêu dùng yêu thích hiện nay.

Máy xay cầm tay Philips HR1604

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm chắc trong bàn tay khi sử dụng. Máy xay cầm tay Philips HR1604 có thiết kế một đầu là tay cầm mềm, bám chắc. Một đầu là máy xay được tích hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ sét khá sắc bén. Máy có công suất hoạt động 550W nên có thể xay được các loại thực phẩm phổ biến như thịt, cá, rau… một cách dễ dàng. Sản phẩm hoạt động êm ái, không gây ồn. Giá tham khảo: 1.159.000 VNĐ.

Máy xay cầm tay Philips HR1604

 

Máy xay cầm tay Philips HR1604 (Nguồn: dktcdn.net)

Máy xay sinh tố Philips HR2118 600W

Theo đánh giá chi tiết về máy xay sinh tố Philips HR2118 cho thấy đây là sản phẩm có thiết kế hiện đại, kiểu dáng trang nhã bắt mắt. Các cối được trang bị đều có lưỡi dao chống gỉ sét sắc bén. Với 5 tốc độ xay được trang bị, sản phẩm có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Công suất hoạt động của máy xay sinh tố Philips HR2118 lên đến 600W khá mạnh mẽ để bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm. Giá bán tham khảo: 1.267.000 VNĐ.

Máy xay sinh tố Philips HR2118Máy xay sinh tố Philips HR2118 (Nguồn: tgdd.vn)

Máy xay đa năng Philips HR7627 650W

Sản phẩm không những có thiết kế đẹp mắt, hiện đại mà còn được trang bị cối xay lớn với dung tích 2.1 lít. Có đến 6 lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ phục vụ cho nhiều nhu cầu xay khác nhau của người tiêu dùng. Công suất của máy mạnh lên đến 650W đảm bảo có thể xay, nghiền nhiều loại thực phẩm. Giá bán tham khảo là: 1.535.000 VNĐ.

Máy xay đa năng Philips HR7627Máy xay đa năng Philips HR7627 (Nguồn: websosanh.vn)

Máy xay sinh tố Philips HR3652

Đây là dòng máy được trang bị công nghệ mới nên xay mịn và nhuyễn hơn các phiên bản máy khác. Sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp. Cối xay có dung tích 2 lít khá rộng rãi. Công suất của máy lên đến 1400W đảm bảo có thể xay được nhiều loại thực phẩm trong đó có cả thực phẩm có độ cứng. Giá bán tham khảo là: 2.588.000 VNĐ.

Máy xay sinh tố Philips HR3652 Máy xay sinh tố Philips HR3652 (Nguồn: dktcdn.net)

Máy xay ép đa năng Philips HR1848 300W

Là dòng máy đa năng nên sản phẩm có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Sản phẩm có thiết kế dạng hộp, nhỏ gọn. Có đến 4 cối xay khác nhau được trang bị để bạn dùng cho những mục đích khác nhau. Máy có công suất hoạt động 300W với 2 tốc độ điều chỉnh. Giá bán tham khảo: 1.410.000 VNĐ.

Mẫu máy xay sinh tố Philips HR3652Mẫu máy xay sinh tố Philips HR3652. (Nguồn: eramart.vn)

 

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!