Các loại sữa bột Vinamilk cho bé từ 6 đến 12 tháng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho các bé trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với con bạn:

Khi bé được 6 tháng tuổi, hầu hết các mẹ bắt đầu bổ sung thêm sữa ngoài cho con để chuẩn bị quay trở lại với công việc. Các loại sữa bột công thức cho trẻ em trên thị trường rất phong phú và đa dạng bao gồm: sữa bột nhập ngoại và sữa bột nội. Trong đó sữa bột Vinamilk sản xuất nội địa được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình. Dưới đây là các loại sữa bột Vinamilk cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình:

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Step 2

sữa bột Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Step 2

Sữa bột công thức Vinamilk Dielac Alpha Step 2 là một dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi của thương hiệu Vinamilk cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết. Trong đó, sản phẩm này chứasữa non Colostrum, các Vitamin A, C, D, Kẽm, Selen… giúp tăng cường sức đề kháng cho bé. Đồng thời, Vinamilk Dielac Alpha Step 2 chứa nguồn đạm dễ hấp thu, DHA, ARA, canxi, vitamin D,… giúp bé phát triển toàn diện cân nặng, chiều cao và trí tuệ. Bên cạnh đó,chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic trong sữa là hai dưỡng chất đặc biệt, có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dễ dàng.

Giá tham khảo: 97.600 đồng/ hộp thiếc 400g

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold Step 2

sữa bột vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold Step 2

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold Step 2 là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi được sản xuất với công thức Opti-Grow IQ™ chú trọng hỗ trợ phát triển não bộ cho bé trong năm đầu đời. Sản phẩm này bổ sung Lutein với hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn quốc tế giúp bé phát triển não bộ tối ưu. Bên cạnh đó, sữa bột này cũng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng bao gồm đạm, các vitamin và khoáng chất, chất hỗ trợ tiêu hóaInulin & Oligofructose (FOS) giúp tăng cường khả năng hấp thụ và tiêu hóa để bé phát triển toàn diện.

Giá tham khảo: 237.000 đồng/ hộp 900g

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Step 2

sữa bột vinamilk giá rẻ

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Step 2

Sữa công thức Vinamilk Dielac Optimum Step 2 được đặc chế với công thức sữa phù hợp với các bé từ 6 đến 12 tháng tuổi có hệ tiêu hóa không tốt với công thức dễ tiêu hóa và hấp thụ. Sản phẩm này cung cấp đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thụ, cung cấp lượng axít amin thiết yếu cao, cân đối, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Sữa non Colostrum các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se có trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch giúp bé luôn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm này cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bé phát triển tối ưu trí não và chiều cao trong năm đầu đời.

Giá tham khảo: 335.000 đồng/ hộp 900g

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 2

sữa công thức vinamilk

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 2

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 2 là dòng sản phẩm chú trọng hỗ trợ phát triển não bộ cho bé. Sản phẩm này bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết kết hợp cùng Lutein giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội, tăng khả năng nhận thức và học hỏi. Ngoài ra, Vinamilk Optimum Gold Step 2 được sản xuất với công thức Poti-Digest độc đáo cân bằng hệ vi sinh đường ruột giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng giống như các loại sữa bột cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi khác của Vinamilk đều bổ sung nguồn đạm dễ hấp thu, các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Giá tham khảo: 352.000 đồng/ hộp 900g

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!