Các loại thẻ ATM ngân hàng Vietinbank hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thẻ ghi nợ- thẻ ATM là sản phẩm thẻ được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam. Vậy ngân hàng Vietinbank hiện nay đang có các loại thẻ ATM nào cho bạn lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu để biết rõ hơn nhé!

Vietinbank là Ngân hàng thương mại giữ vai trò quan trọng trong ngành Ngân hàng Việt Nam, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, đa dạng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngân hàng này được khá nhiều người lựa chọn sử dụng khi giao dịch vay vốn, mở thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ,…Trong đó phổ biến là thẻ ATM – thẻ ghi nợ. Vậy hiện nay ngân hàng này đang có các loại thẻ ATM nào để bạn lựa chọn. Do vậy biết được các loại thẻ để bạn dựa vào mục đích, nhu cầu mà lựa chọn sản phẩm thẻ phù hợp nhất.

 

1. Thẻ ATM C Card của ngân hàng VietinBank

 

 

Thẻ ATM C Card của ngân hàng VietinBank là loại thẻ phù hợp cho các tổ chức nhà nước hay các tổ chức kinh doanh dùng để trả lương cho nhân viên.  Và đây cũng chính là một trong những sản phẩm thẻ thông dụng nhất được VietinBank phát hành.

 

2. Thẻ ATM G Card của ngân hàng VietinBank

Thẻ ghi nợ – thẻ ATM G Card của ngân hàng VietinBank có các hạn mức rút tiền lớn hơn thẻ C Card. Sản phẩm  thẻ này phù hợp cho những người có nhu cầu giao dịch nhiều hơn, thường là các cấp lãnh đạo, giám đốc…. Chính vì vậy, chủ thẻ G Card cũng được nhận nhiều ưu đãi hơn so với thẻ C Card.

 

3. Thẻ ATM Bảo Hiểm Xã Hội của ngân hàng VietinBank

 

 

Thẻ ATM Bảo Hiểm Xã Hội của ngân hàng VietinBank là một sản phẩm rất thích hợp cho những bậc phụ huynh đã về hưu hay các đối tượng nhận lương hoặc trợ cấp từ bảo hiểm để các chủ thẻ nhận được nhiều tiện ích và đặc biệt là không phải đến tận nơi nhận tiền bảo hiểm hoặc trợ cấp mỗi tháng. Mặc dù hạn mức của thẻ  này không cao, nhưng thẻ lại được nhận khá nhiều ưu đãi từ VietinBank

4. Thẻ ATM S Card của ngân hàng VietinBank

Thẻ ATM S Card của ngân hàng VietinBank phù hợp với các đối tượng sinh viên hoặc học sinh, đặc biệt là được rất nhiều bạn sử dụng, yêu thích thẻ này vì có thể sử dụng thẻ để trả học phí cho các trường. Do vậy các bậc phụ huynh có thể lựa chọn thẻ S Card này với con em của mình.

 

5. Thẻ ATM PINK Card của ngân hàng VietinBank

 

 

Vietinbank đặc biệt phát hành thẻ ATM PINK Card dành riêng cho phái yếu của Việt Nam. Thẻ mang những ưu đãi mà chỉ có phái đẹp mới sử dụng được. Các mức hạn mức của thẻ ghi nợ nội địa này cũng cao hơn so với thẻ C Card nhưng vẫn thấp hơn so với thẻ G Card.

 

6. Thẻ ATM Ngân hàng chính sách VietinBank

Hàng năm, ngân hàng chính sách luôn có những chương trình hỗ trợ cho vay dành cho gia đình chính sách. Nếu gia đình của bạn thuộc đối tượng cho vay này thì bạn có thẻ sử dụng thẻ Ngân hàng chính sách này và có quyền hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho thẻ EPARTNER của VietinBank.

 

Trên đây là 6 loại thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của bản thân.

Tin tức về Tài chính

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!