Các màu son trầm đẹp nao lòng, hứa hẹn 'gây bão' mùa thu sắp tới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa lạnh sắp đến, thỏi son rực rỡ, đầy nhiệt huyết của mùa hè cũng cần thay đổi, nhường chỗ cho những nền nã, trầm lắng của mùa thu.

Đỏ gạch

Nhắc đến son mùa thu, chắc chắn không thể không nhắc đến những màu son đỏ pha nâu trầm ấm của những cánh rừng lá vàng. Màu son vừa dịu dàng, nữ tính vừa mãnh mẽ này dường như có thể phù hợp với tất cả các tông da, đặc biệt là sắc da đặc trưng của người châu Á.

Không làm rõ lên các nốt mụn trên da và rực rỡ như những màu đỏ, cam san hô hay làm bạn trở nên già dặn hơn như màu son nude, màu đỏ gạch hài hòa cả khuôn mặt mà không cần phải trang điểm kỹ lưỡng. Màu son đỏ gạch cũng là màu son có thể phù hợp với tất cả sự kiện, đi làm đi học hay đi chơi, chỉ một chút son thôi giúp các cô gái tươi tắn, nổi bật hơn mà không sợ bị chói – như những cơn gió nhẹ nhàng, mơn man mùa thu của vậy.

Màu đỏ gạch vẫn còn là một màu khá “tây” nên không có nhiều hãng mỹ phẩm châu Á thêm màu này vào các bộ sưu tập son của mình. Nói đến các tông màu trầm ấm theo cách trang điểm phương Tây thì son của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc 3 Concept Eyes vẫn để lại ấn tượng sâu sắc hơn cả. Từng là một hiện tượng trong mùa hè năm 2013 ở Việt Nam nhưng rồi 3CE nhanh chóng chìm vào quên lãng vì giá son cao và màu son kén người dùng. Đến mùa hè năm nay 3CE đột nhiên gây sốt trở lại, mang theo những sắc son đặc biệt, hiếm thấy đầy mới mẻ của mình.

#909 Smoked Rose là màu son đỏ gạch tuyệt đẹp cho mùa thu của 3CE

YSL Baby doll Kiss & Blush #11 (820 ngàn đồng) là màu đỏ gạch tuyệt đẹp dành cho các cô gái muốn màu son đậm và nhiều dưỡng hơn một chút.

Đỏ rượu

Đỏ rượu là sắc đỏ quyền lực và sang trọng không thể thiếu trong những mùa thu đông, trầm và lạnh lẽo nhưng lại tiềm ẩn sự quyến rũ, nóng bỏng khó cưỡng lại. Nhìn qua thì có vẻ rất kén người dùng nhưng màu son đỏ này lại hợp dễ sử dụng đến ngạc nhiên, chỉ cần đánh son thôi cũng đủ giúp bạn nổi bật, trong những buổi đi chơi hay những bữa tiệc mùa thu. Màu son này còn thể hiện những điều tiềm ẩn không dễ dàng nhận ra trong mỗi cô gái, nổi loạn mạnh mẽ nhưng cũng rất thanh lịch, rất hợp với những bộ cánh màu lạnh.

Là màu son gắn liền với thu đông nên không khó để chọn lựa cho mình một thỏi son đỏ rượu ưng ý ở các hãng mỹ phẩm khác nhau, từ dòng son bình dân đến cao cấp.Bạn có thể tìm thấy màu đỏ rượu tuyệt đẹp ở dòng son bình dân Maybelline Creamy Matte màu Divine Wine. Không chỉ về màu son, Maybelline Creamy Matte cũng nhận được đánh giá cao về chất dưỡng và độ bền màu tốt.

Maybelline Creamy Matte màu Divine Wine (190 ngàn đồng)

Son 3CE màu 604 Vamp có giá cao hơn một chút(350 ngàn đồng)

…Hay Charlotte Tilbury màu Love Liberty (850 ngàn đồng) cũng là những màu đỏ rượu quyến rũ mà các cô gái yêu thích màu son này nên trải nghiệm

Hồng tím

Hồng tím là màu son sắc sảo, cầu kỳ của mùa lạnh mà ai nhìn vào cũng vô thức bị cuốn hút. Màu son này dường như ẩn chứa điều kỳ diệu mà cô gái nào từng dùng qua cũng phải ngỡ ngàng, lúc đánh lên thấy sao mà tím lịm, già dặn quá nhưng càng nhìn càng thấy sao mà thu hút và lôi cuốn đến vậy, ngắm mãi không thấy chán. Màu hồng tím tôn da trắng rất tài tình, đánh son lên là khuôn mặt sang chảnh hẳn, như đánh thức một con người mới bên trong mình vậy. Biết là kén da lắm đấy, không chắc sẽ dùng trong dịp nào nhưng vẫn không thể ngăn mình bị cuốn hút mà quyết tâm sở hữu một thỏi.

Là màu son khó đánh và đặc biệt tôn lên vẻ sang trọng của những đôi môi nên dường như màu hồng tím chỉ có trong những bộ sưu tập son cao cấp.

NARS Velvet Matte Lip Pencils (650 ngàn đồng) màu Damned dạng lì sang trọng mà nền nã. Câyson bút chì màu tím hồng này rất nổi tiếng ở châu Á sau bộ phim Hàn Quốc Master’ s Sun.

Màu hồng tím quyền lực và lôi cuốn của MAC Riri Hearts “Heaux”

Tom Ford màu Purple Noon

Và không thể thiếu Tom Ford Purple Noon – màu son tím mới ra mắt đang rất được yêu thích năm nay (1,6 triệu đồng). Màu tím pha hồng đỏ đặc biệt của Tom Ford tôn da trắng hồng và chất son mềm mượt, nhiều dưỡng này không chỉ phù hợp với các quý bà trong những sự kiện sang trọng mà còn dành cho những cô gái trẻ trung, khao khát tìm kiếm, chinh phục những điều mới mẻ.

Mới đây, hãng Innisfree ra mắt dòng son Real Fit Color Liquid Velvet Ver (200 ngàn) có màu số 3 hồng tím cũng là một chọn khá ổn cho các bạn gái muốn thử nghiệm màu son này. Tuy nhiên son Innisfree bị đánh giá là mạnh về màu hồng và bóng quá, không thể hiện được màu tím sang trọng, khác lạ.

Lipstick Real Fit Color Liquid Velvet Ver #3

Hồng khói, hồng nâu cà phê

Nói đến sắc son thu đông nhiều người sẽ bỏ qua các màu son nhạt nhòa mà thường chỉ nhớ đến các màu son đậm. Nhưng thực ra trong các list màu son thu đông, không thể thiếu các son sắc son hồng, cam dịu nhẹ – không tươi tắn, tràn đầy sức sống như anh đào mùa xuân mà nền nã, dịu dàng hơn. Nhìn vào những bộ sưu tập son ra mắt mùa thu của các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc, có thể thấy các tông màu hồng trầm lắng rất được yêu thích.

Dù màu son này khá kén da nên thường chỉ có các cô gái có làn da trắng hay những cô nàng khéo trang điểm mới dám dùng. Nhưng không thể phủ nhận, sắc son hồng đất, hồng khói, nâu cà phê là những màu nhìn thôi cũng thấy mùa thu rồi.

Innisfree Real Fit Lipstick màu 8 màu hồng lạnh nhẹ nhàng

… và Bourjois Velvet màu 10 “Don’t pink of it” là các thỏi son hồng khói giá bình dân mà chất lượng rất tốt

Son bút chì 3CE Drawing Lip Pen màu Willowy màu hồng cà phê sữa tuyệt đẹp rất được yêu thích tại Hàn Quốc

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!