Cách chọn khăn trải bàn cho bàn ăn gia đình ấm cúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu khăn trải bàn khác nhau sẽ mang lại những phong cách khác nhau cho phòng ăn của bạn. Sau đây là những mẫu khăn chải bàn tuyệt đẹp mà bạn có thể sử dụng cho bàn ăn của bạn.

Websosanh – Việc lựa chọn khăn chải bàn không đơn giản như bạn nghĩ, để có được tấm khăn trải bàn đẹp phù hợp với không gian trong phòng, màu sơn và kiến trúc nhà là cả một nghệ thuật. Ngoài ra việc lựa chọn khăn chải bàn theo mùa cũng rất quan trọng. Sau đây là những mẫu khăn trải bàn cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng và tạo không khí ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Tết sắp đến rồi, còn gì thích hợp hơn là sắm sửa cho bàn ăn nhà mình một chiếc khăn chải bàn mới, chắc hẳn đây là một ý tưởng khơi gợi cảm hứng nấu ăn của bạn trong những ngày Tết nữa đấy.

Khăn trải bàn màu trắng

g

Cách chọn những mẫu khăn trải bàn cho mùa xuân (ảnh internet)

Màu trắng mang lại cảm giác đồ ăn trên bàn sạch sẽ và vệ sinh hơn. Một chiếc khăn chải bàn màu trắng làm không gian trở nên tinh khiết, nhẹ nhõm sẵn sàng cho một bữa ăn ngon miệng. Mọi vết bẩn trên khăn trải bàn màu trắng dễ dàng bị phát hiện và có thể giặt tẩy đúng lúc.

Khăn trải bàn đơn sắc

g

Cách chọn những mẫu khăn trải bàn cho mùa xuân(ảnh internet)

Những chiếc khăn trải bàn đơn sắc với những tông màu trang nhã với đường viền vỏ sò tinh tế làm từ chất liệu cotton pha polyester rất phù hợp với bộ bàn ăn có dáng uốn cong tao nhã. Với chiếc khăn trải bàn này, không gian phòng ăn trở nên ấm và thanh lịch hơn.

Khăn trải bàn với mẫu hoa văn chìm

h

Cách chọn những mẫu khăn trải bàn cho mùa xuân(ảnh internet)

Những mẫu khăn trải bàn với mẫu hoa văn chìm trong nền vải mang lại sự sang trọng cho phòng ăn của bạn. Những chiếc khăn trải bản hơi đậm màu với hoa chìm màu nhạt trang nhã bên dưới sẽ ghi điểm đối với loại khăn trải bàn có họa tiết. Không gian trong phòng ăn sẽ trang trọng hơn nhưng không kém phần ấm cúng.

Khăn trải bàn hoa dây

h

Cách chọn những mẫu khăn trải bàn cho mùa xuân(ảnh internet)

Khăn trải bàn này thích hợp nhất với thời tiết mùa xuân, những bữa ăn gia đình sẽ thêm đầm ấm và tươi vui với những sắc màu tươi tắn từ họa tiết của hoa cỏ thiên nhiên. Cảm giác tràn đầy sức sống là cảm nhận khi bạn ngồi ăn trên chiếc bàn này, không gian của phòng ăn cũng sẽ nhẹ nhàng và thân thiện hơn khi có chiếc khăn trải bàn tươi tắn này.

Khăn trải bàn kẻ sọc hoặc kẻ caro

h

Cách chọn những mẫu khăn trải bàn cho mùa xuân(ảnh internet)

Những mẫu khăn trải bản kẻ sọc hay kẻ ca rô đểu mang lại nét trẻ trung cho phòng ăn của bạn.Với một không gian thiết kế hiện đại, không gì phù hợp hơn một chiếc khăn trải với những đường kẻ màu sắc rất hiện đại và tươi tắn này

Khăn trải bàn hoa rực rỡ

h

Cách chọn những mẫu khăn trải bàn cho mùa xuân(ảnh internet)

Khi bạn là một người cá tính và thích màu sắc rực rỡ, chắc chắn mẫu khăn trải bàn này sẽ là lựa chọn của bạn. Nếu ngôi nhà được thiết kế cùng những mảng màu rực rỡ, có thể một chiếc khăn trải bàn với mẫu hoa văn này sẽ làm nóng bầu không khí trầm lặng trong tiết trời se lạnh của mùa thu đông.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 món ăn Nhật Bản ngon miệng dễ làm

Top 3 món ăn Nhật Bản ngon miệng dễ làm

Các món ăn Nhật Bản thường rất cầu kỳ và yêu cầu cao, tuy nhiên lại có những món mà chỉ cần để ý một chút thôi là bạn cũng có thể chế biến ngon và đẹp mắt không kém. Cùng thử nhé!

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!