Cách chọn văn phòng giá rẻ hữu ích nên đọc ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của websosanh sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn bàn văn phòng giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.

Dù mua bàn văn phòng có giá thành đắt hay rẻ, điều quan trọng nhất vẫn chính là tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng. Để lựa chọn được mẫu bàn văn phòng giá rẻ đáp ứng được điều này, hãy tham khảo những kinh nghiệm chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây!

Lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ phù hợp với tính chất công việc và mục đích sử dụng

Tùy theo tính chất, đặc thù công việc và mục đích sử dụng để bạn chọn mua bàn văn phòng giá rẻ có thiết kế phù hợp. Cụ thể:

– Nếu công việc của bạn liên quan tới nhiều giấy tờ, có nhiều sổ sách cần lưu trữ, hãy ưu tiên chọn mua bàn văn phòng có kích thước tương đối, có nhiều ngăn và hộc cất.

– Nếu công việc liên quan tới máy tính, trực điện thoại hoặc phải thường xuyên in tài liệu thì một chiếc bàn văn phòng có diện tích rộng rãi cùng thiết kế thông minh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

– Nếu công việc của bạn là lĩnh vực sáng tạo nghiên cứu, cần sự ngăn nắp, tối giản và gọn dàng để không bị căng thẳng, stress thì hãy ưu tiên chọn mua những mẫu bàn văn phòng thông minh, giúp tạo không gian làm việc thoải mái nhất.

Bàn văn phòng có nhiều ngăn và hộc
Bàn văn phòng có nhiều ngăn và hộc

Lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ theo kích thước

Việc lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ phù hợp với dáng ngồi và vóc dáng người sử dụng là điều rất cao quan trọng. Do đó, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn bàn văn phòng có kích thước sao cho phù hợp để tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Để lựa chọn được bàn văn phòng giá rẻ có kích thước đạt tiêu chuẩn, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Chiều cao của bàn là 0.75m: Đây là chiều cao phù hợp với hầu hết các loại ghế văn phòng hiện nay. Chiều cao này cũng an toàn cho khoảng cách từ mắt tới mặt bàn, phòng tránh các bệnh về vai gáy và cột sống. 

+ Chiều dài của bàn thường là 1m2: Đây là chiều cao phổ biến của bàn làm việc văn phòng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn văn phòng có kích thước dài hơn như 1m6 hay 1m8 tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

+ Chiều rộng: Bạn nên chọn các mẫu bàn văn phòng giá rẻ có kích thước chiều rộng hài hòa và cân đối với chiều dài và chiều cao. Ví dụ chiều dài bàn từ 1,2 -2m thì chiều rộng nên từ 0,5- 0,9m; chiều cao từ 0,72- 0,78m.

Kích thước tiêu chuẩn của bàn văn phòng
Kích thước tiêu chuẩn của bàn văn phòng

Lựa chọn bàn văn phòng giá rẻ theo chất liệu

Bàn văn phòng giá rẻ và giá đắt phù hợp chủ yếu vào chất liệu và chất lượng gỗ sử dụng để làm bàn. Ngoài ra, yếu tố độ tinh xảo, độ bền và quá trình gia công cũng quyết định tới giá thành của bàn văn phòng. 

Bàn văn phòng giá rẻ thường được làm từ gỗ công nghiệp MFC- dòng gỗ được ép từ nhiều loại cây như bạch đàn, keo,.. Bên ngoài được phủ 1 lớp melamine bảo vệ có tác dụng tạo độ sáng bóng, chấm thấm nước, chống trầy xước và dễ vệ sinh.

Lựa chọn bàn văn phòng theo thương hiệu

Nếu có nhu cầu mua bàn văn phòng giá rẻ, bạn nên chọn mua các sản phẩm của những thương hiệu Việt Nam như Xuân Hòa, Hòa Phát, nội thất văn phòng 190, Fami.. Các sản phẩm bàn văn phòng của các thương hiệu nội thất này có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

Các thương hiệu nội thất thế giới như Sofa Workshop, Steelcase, Harvey Norman, Forma Ideale, French Heritage, Row, Dunelm Group, Aaron, Ashley…

do được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên giá thành thường rất cao. Bàn văn phòng giá rẻ Hòa Phát
do được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên giá thành thường rất cao.Bàn văn phòng giá rẻ Hòa Phát

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn có thể dễ dàng chọn mua được cho mình mẫu bàn văn phòng giá rẻ phù hợp và tốt nhất!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!