Cách đo và lựa chọn áo ngực cho mẹ bầu chuẩn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ cho trình bày về Những kí hiệu trên áo ngực tương đương với số đo vòng ngực là bao nhiêu và cách đo và lựa chọn áo ngực chính xác cho các mẹ trong giai đoạn thai kì.

Tìm đúng số đo

Giữ một đầu của băng đo và đặt nó chắc chắn tại một điểm và vòng qua bên dưới ngực của bạn thành một vòng và đọc kết quả. Giữ cánh tay của bạn càng gần cơ thể càng tốt để có được một phép đo chính xác về kích thước cúp ngực của bạn. Nếu quá khó khăn để tự mình làm, hãy nhờ một người bạn để giúp đỡ.

Viết số đo vòng ngực

Để có được kích thước vòng ngực chính xác nhất, làm tròn số đo lên đến số nguyên gần nhất và sau đó thêm 5 để chừa chỗ cho sự gia tăng kích thước ngực khi phát triển trong quá trình mang thai. Ví dụ, nếu bạn đo được là 39,5 inch (100,3 cm), làm tròn đến số nguyên gần nhất là 40. Thêm 5 inch (12,7 cm) có nghĩa là kích thước vòng ngực của bạn là 45 inches (114.3 cm).

Đo kích thước vòng ngực

Lấy thước dây và quấn chặt quanh vòng lớn nhất trên bộ ngực của bạn. Giữ cánh tay của bạn càng gần càng tốt để cơ thể của bạn trong khi dùng các phép đo.

Ghi đo lường của bạn trong inches. Để có được kích thước ly chính xác, bạn sẽ cần phải làm tròn số đo lên đến toàn bộ số tiếp theo. Ví dụ, nếu số bạn ghi là 27,5 inch (69,5 cm), kích thước cốc của bạn sẽ là 28 inch (71 cm).

Tính toán kích thước cup áo ngực của bạn. Hãy đo lường bạn ghi lại cho các kích thước vòng ngực và trừ cho kích thước cúp ngực. Ghi kết quả. Kết quả còn lại sẽ là kích thước áo ngực của bạn.

Đọc kí hiệu trên nhãn áo

Sự khác biệt giữa tất cả các kích cỡ cúp ngực với ngoại lệ của cup ngực A và AA là có số đo lần lượt là 1/2 inch (1,3 cm) và 1 inch (2,5 cm)

Bra Sizes: 0 đến 1/2 inch (1,3 cm) khác biệt là cúp ngựcAA; 1/2 inch (1,3 cm) đến 1 inch (2,5 cm) là cúp ngực A; 2 inches (5.1 cm) là cúp ngực B; 3 inch (7,6 cm) là cúp ngựcC; 4 inch (10,2 cm) là cúp ngực D; 5 inch (12,7 cm) là cúp ngực DD hoặc cúp ngực E; 6 inch (15,2 cm) là cúp ngực DDD hoặc cúp ngực F ; 7 inch (17,8 cm) là cúp ngực G; 8 inch (20,3 cm) làcúp ngực H; 9 inch (22,9 cm) là cúp ngực I; 10 inch (25,4 cm) là cúp ngực J.

g

Xác định đúng số áo ngực để lựa chọn

Đo ngực gần thời điểm mua áo

Đo ngực của bạn mỗi 2-3 tuần trong khi mang thai để đảm bảo bạn đang mặc áo ngực đúng kích thước. Trong thời gian mang thai ngực của bạn phát triển khá nhanh và bạn có thể cần phải thay đổi kích cỡ áo ngực của bạn nhiều lần.

Lưu ý khi chọn áo ngực

Hãy chắc chắn rằng bạn chọn áo ngực cung cấp hỗ trợ đầy đủ như bộ ngực của bạn khi thay đổi kích thước và trở nên nặng hơn, giúp bạn có thể làm quen với thời gian mang thai. Áo ngực thai sản được thực hiện với bông và tấm vi cung cấp nhiều sự hỗ trợ cần thiết và thoải mái cho ngực nhạy cảm.

Nhiều cửa hàng tư vấn thai sản có bra sẵn. Hãy hỏi một chuyên gia tư vấn để xác nhận kích thước áo ngực bạn đo bằng cách tái đo ngực của mình cho các kích thước thích hợp. Tư vấn cũng có thể giúp đỡ với các lựa chọn áo ngực trong suốt thai kỳ.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!