Cách kẻ chân mày đẹp các bạn nữ nhất định phải biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu cách kẻ chân mày đẹp để trở nên tự tin hơn trong việc trang điểm hàng ngày bạn nhé.

Chân mày là một trong năm ngũ quan của khuôn mặt, chính vì vậy nhiều người quan tâm đến việc cách vẽ chân mày đẹp, đây cũng là một trong những bước quan trọng nhất trong make up để tạo độ hài hòa cho tổng thể khuôn mặt.

cách vẽ chân mày đẹp

Đôi lông mày đẹp gây ấn tượng

Một đôi lông mày có hình dáng, màu sắc phù hợp với khuôn mặt và các đường nét trên gương mặt của mình sẽ cải thiện được vẻ bề ngoài rất nhiều.

Một bộ lông mày quá nhạt nhòa sẽ làm cho gương mặt mờ nhạt và không tôn được các đường nét trên khuôn mặt, trong khi đó, lông mày quá rậm sẽ khiến cho khuôn mặt nặng nề và già nua. Đôi lông mày với đường nét thô cứng cũng khiến công lao chăm chút cho làn da đẹp đổ sông đổ bể.

Đối với nhiều người, một khuôn lông mày đẹp còn có tác dụng phong thủy, dù các đường nét trên khuôn mặt bạn có đẹp đến đâu nhưng đôi lông mày không phù hợp cũng sẽ không có được vận mệnh tốt.

Hơn nữa, đôi lông mày là một trong những chi tiết trên khuôn mặt dễ dàng tác động và cải thiện nhanh chóng nhan sắc. Chính vì vậy, việc đầu tư cho một đôi lông mày đẹp có lẽ là một trong những bước cần thiết nhất để bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn.

Cùng tìm hiểu cách kẻ chân mày đẹp để trở nên tự tin hơn trong việc trang điểm hàng ngày bạn nhé.

Những bước để có cách kẻ chân mày đẹp

Các bước thực hiện cách kẻ chân mày đẹp cần làm đầu tiên và quan trọng nhất chính là tìm ra dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

Các bạn đừng quên cập nhật những kiểu dáng lông mày đẹp để có được một đôi lông mày như ý và phong cách cá tính riêng đem lại tự tin cho bản thân mình.

cách vẽ chân mày đẹp
Chọn cho mình một dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.

Bạn không nên chọn cách làm đẹp quá rủi ro, việc tự tạo dáng cho lông mày bằng dao tỉa sẽ rất khó để chỉnh sửa lại, chính vì vậy an toàn nhất nếu bạn là người mới bắt đầu thì bạn nên đến các tiệm chuyên làm đẹp về lông mày để tạo kiểu, sau đó bạn tiếp tục duy trì dáng lông mày đó hoặc có điều chỉnh phù hợp với khuôn mặt của mình.

Bước tiếp theo là chăm sóc lông mày của mình hằng ngày, bằng cách tỉa lại lông mày loại bỏ các sợi lông mày mọc lệch. Cuối cùng là trang điểm cho cặp lông mày của mình.

Ngoài ra, các bước như chọn đồ trang điểm cũng cần xem xét để chọn được sản phẩm ưng ý nhất, các sản phẩm phổ biến là các loại chì kẻ mày, bột kẻ lông mày, gel chuốt lông mày..

cách kẻ chân mày đẹp
Khuôn lông mày được xác định bằng chiếc bút kẻ giúp trang điểm nhanh và đẹp hơn.

Các bước vẽ lông mày cũng rất quan trọng, sau khi đã chọn được dáng và màu sắc của lông mày thì bạn cần thực hành thành thạo ở bước trang điểm.

Ngoài ra, chọn được màu sắc bút kẻ lông mày phù hợp cũng là một bước bạn cần trải nghiệm để dần tìm ra được đâu là màu lông mày ưng ý. Thông thường các tông màu trầm tối được dùng nhiều và phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh, trong khi đó kiểu trang điểm Hàn Quốc sẽ chuộng các tông màu lông mày sáng hơn như màu nâu sáng, nâu đen, ghi xám..

Vì vẽ lông mày bạn cần quen tay nên sẽ không thể một sớm một chiều có một đôi lông mày đẹp và nhanh chóng để trang điểm hằng ngày. Sử dụng khung kẻ chân mày cũng là một gợi ý cho bạn khi mới bắt đầu trang điểm.

 

Đầu tiên, bạn cần dọn dẹp gọn gàng những sợi lông mày lô nhô không đúng hàng thẳng lối bằng nhíp hoặc dao tỉa lông mày. 

Đặt đầu bút tán từ đầu lông mày xuống phần giữa lông mày và tiếp tục đặt bút từ phần giữa lông mày và tán xuống phía dưới đuôi lông mày. Sau đó, dùng phần đuôi chì kẻ lông mày chuốt lại lông mày cho chì tán đều, tự nhiên hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!