Cách kẻ chân mày ngang siêu đẹp, siêu nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bước dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện cụ thể cách kẻ chân mày ngang đẹp và có hiệu quả trang điểm nhanh, dễ thành công nhất.

Để có chân mày đẹp thì ngoài chọn chân mày phù hợp với khuôn mặt, các bước thao tác dễ dàng cũng sẽ giúp bạn có tự tin để thực hiện make up hàng ngày, chính vì những lí do này chân mày ngang là một gợi ý tuyệt vời để bạn thực hiện những bước đơn giản nhưng diện mạo nổi bật hơn hẳn so với mọi khi trước khi trang điểm.

Ưu điểm chân mày ngang

Kẻ chân mày ngang là một trong những xu hướng làm đẹp các chị em ưa thích bởi vì dáng lông mày ngang phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, đặc biệt hiệu quả đem lại diện mạo trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Chân mày ngang áp dụng được từ lứa tuổi trẻ như sinh viên, học sinh cho đến những người đi làm và cả những quý cô trung niên cũng ưa chuộng phong cách trang điểm Hàn Quốc bằng cách kẻ chân mày ngang. Có thể nhìn thấy những ngôi sao Hàn Quốc đình đám hiện nay đều sử dụng lông mày ngang.

Dù đã rất nhiều năm trôi qua nhưng cách kẻ chân mày ngang vẫn được đông đảo các chị em lựa chọn trang điểm khi ra ngoài hay trang điểm hằng ngày để đến công ty, và được áp dụng cả những khi muốn nổi bật và rạng rỡ nhất trong những bữa tiệc sang trọng.

Có thể thấy, trong tương lai gần thì lông mày ngang và cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên vẫn sẽ là xu hướng được nhiều cô gái sử dụng trong các bước trang điểm hằng ngày của mình.

Một ưu điểm khác nữa của lông mày ngang chính là độ tiện lợi, với cách vẽ ra đơn giản chỉ cần biến tấu một chút như độ dài ngắn của lông mày hay độ dày của chân mày hay cách xác định khoảng cách phù hợp từ mắt đến chân mày cũng đã tạo ra khác biệt lớn.

Dưới đây là những gợi ý đáng tham khảo hướng dẫn bạn cách kẻ chân mày ngang

Gợi ý cách kẻ chân mày ngang

1. Dụng cụ trang điểm

Chân mày được xem là một trong năm ngũ quan góp phần làm nên diện mạo của bạn, chỉ với một cây chì kẻ chân mày bạn đã có thể cải thiện một cách nhanh chóng nhan sắc, đem lại sự hài hòa giữa các bộ phận trên gương mặt, giúp khắc phục những điểm chưa hoàn hảo. Chính vì vậy mà bạn cần chú ý đến dụng cụ trang điểm trước khi thực hiện kẻ chân mày ngang.

Chì kẻ chân mày, gel vuốt lông mày và bột tán lông mày, cọ vẽ lông mày, khung kẻ chân mày v.v.. là những món đồ được dùng phổ biến và có hiệu quả trong việc trang điểm lông mày hàng ngày.

Bạn có thể chọn một hoặc kết hợp nhiều dụng cụ trang điểm để vẽ chân mày ngang để hoàn thiện những đường nét trên gương mặt, chỉ với một sự thay đổi rất nhỏ mà phù hợp cũng có thể khiến cho toàn bộ khuôn mặt nổi bật hẳn.

2. Chọn hình dáng và màu sắc cho lông mày ngang

Cách để bạn nổi bật hơn với lông mày ngang nằm ở việc kết hợp khéo léo màu sắc độ làn da, tông trang điểm và màu nhuộm tóc của mình. Bạn càng có phong cách thời trang đồng bộ và nhất quán một cách tinh tế thì bạn sẽ càng nâng cấp được phong cách của bản thân.

3. Các dáng lông mày ngang phù hợp khuôn mặt

Tùy theo gương mặt mà bạn đang trang điểm có hình dáng như nào mà các dáng lông mày ngang sẽ có điều chỉnh khác nhau một chút để phù hợp, ví dụ như mặt vuông hoặc mặt tròn cần đôi lông mày giúp gương mặt thanh thoát hơn, trong khi mặt dài và các dáng mặt không có sự cân xứng thì có thể áp dụng kiểu lông mày ngang có độ dày tương đối và dài một chút để tạo sự cân bằng.

Nếu bạn có gương mặt vuông thì bạn nên chọn dáng chân mày ngang với độ dày vừa phải, phần đỉnh chân mày hất cao lên và thu nhỏ về phía đuôi chân mày, cách này giúp cải thiện vấn đề khuôn mặt thô cứng và nhược điểm mặt bị ngắn hơn so với các gương mặt khác.

Với khuôn mặt hình chữ nhật với đặc điểm phần trán rộng và cao, cằm hơi vuông sẽ rất phù hợp với chân mày ngang và dài, nó sẽ giúp tôn lên đôi mắt của bạn, tạo điểm nhấn ấn tượng và khiến cho các phần khác trên gương mặt cân đối hơn.

Khuôn mặt tròn thì bạn có thể dùng đôi lông mày ngang với phần đuôi ngắn hơn một chút và độ dài của lông mày cũng sẽ ngắn hơn so với khuôn mặt có kích thước vừa phải như dáng mặt oval.

Cách kẻ chân mày ngang

Các bước dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện cụ thể cách kẻ chân mày ngang đẹp và có hiệu quả trang điểm nhanh, dễ thành công nhất.

Bước 1:

Để có bộ chân mày đẹp bạn cần chuẩn bị một trong những dụng cụ trang điểm như chì kẻ mày, gel chuốt lông mày, bột tán lông mày hoặc khuôn kẻ chân mày, dao tỉa lông mày, phấn highlight cho mắt và một chiếc gương.

Bước 2:

Bạn chọn cho mình một khuôn chân mày phù hợp sau đó sử dụng phương pháp xác định phần đầu lông mày lông mày và đôi lông mày bằng một chiếc bút.

Dùng bút kẻ lông mày để tạo khuôn lông mày từ đầu lông mày đến đuôi lông mày theo hình dáng bạn đã chọn, cách này giúp lông mày sắc nét hơn, chuẩn bị cho bước tiếp theo tô lông mày một cách kĩ lưỡng, đẹp hơn mà yên tâm lông mày không bị lem và không mất thời gian chỉnh sửa lại.

Nếu muốn nhanh gọn hơn bạn có thể dùng khung kẻ chân mày ngang để thực hiện tạo khuôn cho lông mày.

Bước 3:

Đặt hình bút chì kẻ từ đầu lông mày kẻ xuống giữa lông mày đến đỉnh cao nhất sau đó tiếp theo nhắc bút lên và tiếp tục kẻ từ giữa lông mày đến đuôi lông mày theo khung bạn đã tạo sẵn. Lưu ý vẽ phần đầu lông mày nhạt và đậm dần phía đuôi.

Tiếp theo sử dụng highlight cho phần đầu lông mày, một chút ở đỉnh mày và dưới đuôi lông mày để lông mày sắc nét hơn và bắt sáng trên gương mặt.

Lưu ý nên kiểm tra lại lông mày dưới ánh nắng mặt trời để chắc chắn không có chỗ đậm chỗ nhạt và lông mày bé hai bên tương đối đều nhau.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!