Người dùng nói gì về chì kẻ mày The Saem phiên bản 2 đầu Artlook Eyebrow

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá siêu cấp rẻ thì chì kẻ mày The Saem có thuyết phục được hết thảy người dùng. Phiên bản chì kẻ hai đầu từ Hàn này ưu điểm là gì, ấn tượng ra sao?

Review chì kẻ mày The Saem Artlook Eyebrow

Nói về The Saem có người nghĩ về dòng kem che khuyết điểm đỉnh cao, có người lại nảy ra ngay về dòng kem chống nắng lừng lẫy của hãng. Cơ mà có một sản phẩm cũng gây nhiều tò mò cho người hâm mộ, chính là chì kẻ mày The Saem. Phiên bản được giới thiệu lần này có tên gọi là Artlook Eyebrow. Cùng xem vật dụng nhỏ này liệu “có võ” hay không nhé. Em nó bảng màu ra sao, dùng có được như mong đợi không. Bài viết dưới đây không chỉ là những điều mà hãng nói mà còn mang đến cả những ý kiến đa dạng, đa chiều từ phía người dùng cơ cả nhà thân yêu ạ. Chờ đón ngay dưới đây nghen.

Ngoại hình của chì kẻ mày The Saem

chì kẻ mày The Saem Artlook Eyebrow

Là chì nhưng không phải bút chì như mấy loại chì gọt hay xé nhé. Em nó là dạng nắp xoắn và dĩ nhiên là có hai đầu rồi. Một loại chì hay ho đến từ Hàn Quốc, nói chung là ngoại hình cũng không có gì quá nổi bật cả. Em này thân nhựa, cơ bản là đầu chì thì mảnh nhé. Cũng không phải thuộc dạng quá mảnh để có thể gảy sợi sắc nét đâu nhé. Không mềm quá cũng chẳng cứng quá, đấy là theo cảm nhận cá nhân của mình. Còn phải tuỳ thuộc vào gu của mỗi người và kiểu lông mày từng người mong muốn nữa ấy chứ. Hai đầu của chì kẻ mày The Saem thì tiện lợi rồi. Bây giờ kẻ lông màu mà không có đầu chải thì cũng khó mà vào nếp hay đều đẹp được. Một dụng cụ tưởng chẳng cần thiết nhưng thực tế là chẳng thể thiếu được. Chổi chải lông mày cố định ấy mà.

Đánh giá cá nhân về chì kẻ mày The Saem

chì kẻ mày The Saem Artlook Eyebrow

Mình thì thấy nét vẽ của dòng này không quá đậm cũng chẳng quá nhạt. Hoặc là do mình đã quen tay với đủ kiểu chì kẻ rồi nên gặp bản chì kẻ mày The Saem Artlook Eyebrow thấy ổn. Bởi có nhiều dòng còn nét được nét mất hơn ấy chứ. Em này tương đối lâu trôi, trải qua nắng mưa vẫn “sống sót”. Dù không phải lành lạnh, chống thấm nước không xi nhê gì đâu.

Bảng màu của chì kẻ The Saem

Em này có 6 màu, ít lựa chọn với những ai “tắc kè hoa” thích chưng diện đổi màu tóc liên tục. Cơ mà với mình là vừa đủ.

  • 01 nâu hạt dẻ dễ chọn
  • 02 Deep Brown là sắc nâu đậm
  • 03 Gray Brown nâu xám
  • 04 tone xám đen
  • 05 Natural Brown nâu tự nhiên
  • 06 Ash Brown xám nhẹ

Mình thì gợi ý cả nhà nên chọn màu 02, 05 cực kỳ dễ dùng nhé. Ai mà tóc thật sự đen và kiểu thiên hướng phong cách cổ điển, truyền thống chút thì chọn màu có nâu và xám nhé.

chì kẻ mày The Saem Artlook Eyebrow

Mọi người nói gì về chì kẻ mày The Saem?

Thực sự có khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này. Bởi mình da hỗn hợp khô nên thấy ổn chứ mọi người da dầu hay hỗn hợp dầu kêu than khá nhiều. Có người khen nức nở là em nó lâu lem, giữ màu lâu. Kiểu một sản phẩm giá mềm mà cho từng được kẻ khá là êm ái. Đầu chì cũng tiện lợi, không mất công gọt, có độ dẹt nhất định. Điểm cộng còn ở chổi chải mềm hơn so với bao hãng khác. Vừa khiến lông mày vào nếp mà quan trọng là không bị khó chịu. Em này được cái không vón cục nữa.

Về lời chê chì kẻ mày The Saem thì sao? Nhiều người mong đợi em nó sẽ tốt thần thánh cơ mà lại không được như mong lợi. Kiểu phải dùng khá nhiều lực em nó mới da màu. Đặc biệt da nào dầu thì dễ lem, khó vẽ mà cũng dễ trôi. Tips là nên phủ chút phấn cho da trước rồi hãy kẻ. Bạn cũng đừng nên bôi quá nhiều nền hay dùng che khuyết điểm trước đó làm nền bị trơn trượt đó.

Đó là ý kiến của mình và những tín đồ mộ điệu khác. Giá siêu rẻ, chỉ khoảng 50k cho một cây thì thôi mình vẫn thấy nên thử dùng nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua chì kẻ mày The Saem

Có nên mua chì kẻ mày The Saem

Mẫu chì kẻ mày hai đầu The Seam nổi tiếng khắp giới makeup vì là sản phẩm có giá thành rẻ mà chất lượng đáng chú ý, đây là một trong những sản phẩm đáng mua và dễ sử dụng mà bạn nên thử,

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!