Cách nhận biết két sắt két bạc thật và giả trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt két bạc giả sẽ hàm chứa nhiều nguy cơ khi bạn bảo quản những tài sản có giá trị của gia đình, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt két sắt két bạc thật giả

Trên thị trường có rất nhiều loại két sắt két bạc với giá cả, chủng loại, nhãn hiệu khác nhau. Tuy vậy, có khá nhiều hàng trôi nổi nên nếu người tiêu dùng thiếu kinh nghiệm sẽ dễ chọn phải két sắt nhái, kém chất lượng, gây thất thoát tài sản và các giấy tờ quan trọng. Vậy làm thế nào để phân biệt đâu là hàng giả, hàng chính hãng?

Màu sắc két sắt két bạc thật

Két sắt két bạc giả:Có màu sắc và mẫu mã rất phong phú, bắt mắt thu hút người mua chứ không đơn điệu như két chính hãng. Trên nhiều website, két sắt hàng nhái có nhiều màu sắc như trắng, bạc, vàng, be, hồng.

– Két sắt két bạc chính hãng:Chỉ có một số màu sắc và mẫu mã, không đa dạng như hàng nhái. Sản phẩm có thân màu xanh, xám, đen và cửa màu bạc là dấu hiệu đểnhận biết két sắt chính hãng, chất lượng.

 Két sắt chính hãng có màu sắc, mẫu mã đơn giản

Két sắt chính hãng có màu sắc, mẫu mã đơn giản

Vật liệu cấu tạo

– Két sắt két bạc giả:Ở một số cơ sở gia côngkét sắt, két được chế tạo bằng các vật liệu đơn giản như tôn mỏng quét sơn chống gỉ, bê tông, nhồi cát đen bên trong không phải là loại cát hạt thô chống cháy. Những chiếc két này có độ an toàn rất thấp, kẻ gian chỉ cần cắt lớp tôn mỏng hoặc dùng dao nhọn rạch két ra là lấy được tiền vàng.

Két sắt kém chất lượng làm bằng các vật liệu rẻ tiền, kém an toàn

Két sắt kém chất lượng làm bằng các vật liệu rẻ tiền, kém an toàn

Bên cạnh đó, trên thị trường có nhiều loại két sắt quảng cáo là chống cháy nhưng thực chất chỉ được nhồi cát đẹn hạt mịn bên trong. Két sắt giả được gia công chủ yếu bằng thủ công, không có máy móc hiện đại hỗ trợ cho nên có một số lỗi như sau:

+ Các mối hàn thường bị cháy, không mịn

+ Trong quá trình nhồi cát bằng thủ công, không có máy nén khí nên trong khét thường bị rỗng, khi dùng tay đập vào đỉnh két hoặt thành két thì thấy kêu bộp bộp.

+ Két giả thường có trọng lượng rất nhẹ so với thể tích hình khối thật của két.

– Két sắt két bạc chính hãng:Két sắt chính hang có 2 loại:

+ Loại 1: két sắt chống cháy có khung vỏ, cửa két được làm từ 2 lớp thép, 1 lớp bột nhôm trộn với vữa xi măng chống cháy và hệ thống khóa (có thể là khóa cơ hoặc khóa số điện tử hoặc cả hai)… Có thể chia làm hai loại két sắt: Loại có gờ nổi bên trong khung cửa và loại không có gờ nổi hoặc có nhưng rất đơn giản, trong đó loại có gờ nổi đảm bảo an toàn cao.

+ Loại 2: Két sắt an toàn có khung vỏ, cửa két được làm từ 2 lớp thép, 1 lớp cát chống cháy hạt thô được nhồi chặt bằng máy nén khí áp xuất cao và hệ thống khóa cơ không đổi được mã số theo ý muốn, két có trọng lượng phù hợp với kích thước hình học. Khi lấy tay gõ vào thành két thì không thấy kêu bộp bộp như két giả.

Tem và nhãn mác trên két sắt, két bạc thật

– Két sắt két bạc giả thường có tên rất lạ như tên nước ngoài để người mua nghĩ là két ngoại nhập nhưng trên thực tế thì ở Việt Nam chỉ có một loại két nhập khẩu nguyên chiếc duy nhất từ Hàn Quốc đó là Booil, Còn lại là két sắt lien danh Hàn Quốc như Truly, Kumho, đông sung,..

Về tem mác két sắt giả thường có số sê zi trùng nhau hoặc không có, không có logo và khi bóc tem thì không bị rách vì không phải lè tem chống hang giả. Nếu khách hàng muốn cẩn thận thì nên xin số điện thoại của hãng thì chủ cửa hàn sẽ không cho, nếu cho thì chỉ cần đọc số sê zi ghi trên tem và yêu cầu hãng kiểm tra xem có số sê zi này hay không.

– Két sắt két bạc chính hãng: Ở Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất là 3 hãng có tên tuổi sản xuất két sắt thôi đó là ( Két sắt Hòa Phát, Két sắt Tân Á, Két sắt Việt Tiệp ).

Két sắt chính hãng đều có tem chống hàng giả dính ở thành két sắt, khi bóc tem đều bị nát vụn chứ không còn nguyên chiếc, trên tem đều có số sê zi và có vỏ bao bì, ở ngoài vỏ có ghi số điện thoại và địa điểm nhà máy, khách hàng chỉ cần gọi về nhà máy và yêu cầu họ kiểm tra mã số sê zi trên tem có hay không là biết ngay.

Tem chống giả

Tem chống giả

Giá cả két bạc

– Két sắt két bạc giả:Vì két sắt được làm từ những vật liệu rẻ tiền nên giá thành sản phẩm khá rẻ, chỉ khoảng 800.000 đồng đến gần 2 triệu đồng/chiếc. Bên cạnh đó, sản phẩm nhái những thương hiệu nổi tiếng như Bauche Warranty, Diplomat, Bumil… được bán với giá rất thấp, chỉ khoảng 2 triệu/két 130kg.

Két sắt két bạc chính hãng:Tùy vào tính năng, nhãn hiệu mà két sắt có giá cả khác nhau. Ví dụ, cùng một nhãn hiệu, trọng lượng 200 kg nhưng loại thường giá từ 2 – 3 triệu đồng, trong khi loại có gờ giá hơn 10 triệu đồng. Người dùng nên cân nhắc túi tiền, nhu cầu sử dụng để chọn loại két sắt –két bạcphù hợp.

Mua két sắt két bạc chính hãng ở đâu?

Bạn nên mua két sắt ở những cửa hàng uy tín, đại lý chính thức của các nhãn hiệu đã được chứng nhận về chất lượng. Thêm vào đó, người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, hạn bảo hành từ 1 năm trở lên, có giấy bảo hành đầy đủ, đảm bảo hàng mới 100% chưa qua sử dụng để tránh phiền toái về sau.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn hoặc mua hàng xin vui lòng liên hệ phòng bán hàng của công ty:

Siêu thị két sắt két bạc tại Hà Nội

Địa chỉ: 1130B – La Thành – Hà Nội

Điện thoại: 04 377 55 731 – 04 627 36 909 * Fax: 04 377 59 274

Hotline: 090 457 0339; 098 563 5830

Email: noithatsinhlien@yahoo.com.vn

Website:http://sieuthiketsatketbac.com

Đáp ứng nhu cầu cần mua hoặc tư vấn cho một trong những tài sản đáng quý nhất của mọi người . Khi bạn có nhu câu mua hoặc cần tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí:

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!