Cách sử dụng son môi nước lên màu đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thỏi son nước vẫn có sức hấp dẫn riêng nhờ chất son lên môi căng mịn và tạo hiệu ứng tươi trẻ nổi bật hơn hẳn so với những thỏi son lì.

Giới thiệu son môi nước

Ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng có sự đổi mới, phát triển, góp mặt của các thương hiệu lớn nhỏ tạo nên một thị trường khá phong phú và đa dạng. Đặc biệt ở phân khúc son môi, mỗi khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình một loại son phù hợp.

Trong nhiều năm gần đây, son môi nước đang rất được các bạn trẻ yêu thích vì chất son cũng như độ lên màu của em nó. Thiết kế của dòng sản phẩm này khá nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, đặc biệt là phần cọ giúp người dùng có thể tán đều môi. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì son môi nước vẫn trở thành khó khăn khi sử dụng đối với những ai chưa thành thạo. Nếu bạn là một người có kỹ thuật, đi cọ và tán son đều môi, không bị lem thì chắc chắn son môi nước là một món đồ không thể thiếu. Bởi vậy bài viết dưới đây nhằm hướng dẫn, đưa ra cách sử dụng son môi nước sao cho đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. 

Nên chọn loại son môi nước của thương hiệu nào?

Với thị trường son môi nói chung và son môi nước nói riêng thì chúng ta luôn thấy được sự phong phú, đa dạng bởi hiện nay có khá nhiều thương hiệu phát triển và sản xuất. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định mua một cây son nước thì không nên bỏ qua những cái tên dưới đây

  • Son môi nước 3CE Velvet Lip Tint: Chắc hẳn khi nhắc đến những dòng son nước nổi tiếng thì không thể bỏ qua cái tên 3CE Velvet Lip Tint – thuộc thương hiệu của Hàn Quốc. Em nó luôn lọt top các dòng son đáng mua nhất bởi bảng màu cũng như chất son mịn màng. Tuy là dòng son nước nhưng độ lên màu và độ bám rất được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Màu sắc trẻ trung, chất lượng hàng đầu thì không quá bất ngờ khi sản phẩm được khách hàng ưa chuộng như vậy. 
  • Son môi nước Black Rouge Mousse Blending: Đây là một sản phẩm quá quen thuộc đối với các bạn trẻ khi hầu hết các cô nàng đều sở hữu cho mình một cây. Mịn, mướt, có độ bóng nhẹ tạo cảm giác cho môi sự căng mọng và độ lì khá cao chính là những ưu điểm của loại son môi nước của thương hiệu BlackRouge. Màu lên môi rất chính xác so với bảng màu gốc của hãng và đặc biệt dù bạn có tô hai lớp thì môi vẫn cảm thấy vô cùng nhẹ, mướt. 

  • Son môi nước Eglips Velvet Tint: Nếu bạn thích những dòng son nước giá học sinh, sinh viên thì đừng bỏ qua sản phẩm này. Dù có mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung của các loại son nước nhưng chất lượng em nó mang lại thì không thể chê được. Với bảng màu đa dạng, phù hợp hầu hết với mọi loại da và đặc biệt chất kem rất mướt, nhẹ, mịn. Khi đánh lên không gây khô hay làm lộ vân môi mà ngược lại vô cùng căng bóng và tươi tắn. 

Cách sử dụng son môi nước lên màu đẹp 

  • Sử dụng kem che khuyết điểm và chì kẻ môi để tạo viền cũng như giúp son lên màu đẹp và giữ được lâu hơn. 
  • Bạn nên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi trước khi sử dụng son môi nước. Bởi đây là dòng son dễ bị lộ khuyết điểm của môi khi đó chất lượng son sẽ không đẹp. 
  • Trước khi sử dụng son môi, bạn nên trộn đều hoặc lắc nhẹ giúp cho son đi đều màu hơn và các nét trên môi cũng đẹp hơn. 
  • Không nên bặm môi quá nhiều sau khi dùng son môi bởi chất son sẽ đọng lại một chỗ và không đều màu. Thay vào đó bạn nên dùng tăm bông hoặc cọ để tán đều đặc biệt ở lòng môi. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!