Chăn điện Akira có những ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Akira là dòng sản phẩm chăn điện Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cũng như trang bị các tính năng cảm biến nhiệt hiện đại.

Hiện nay chăn điện là một dòng sản phẩm không thể thiếu được nhiều gia đình trong những mùa đông với thời tiết giá lạnh. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có vô vàn các dòng sản phẩm chăn điện để sưởi ấm cho cơ thể một cách nhanh chóng, kịp thời để cơ thể cảm thấy được sự thoải mái trong những ngày mùa đông giá rét. 

Sản phẩm hiện đang được sự quan tâm của nhiều người nhất đó là dòng sản phẩm chăn điện Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cũng như trang bị các tính năng cảm biến nhiệt hiện đại. Với chăn điện Nhật Bản thì sản phẩm thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng nhất thì phải kể đến chăn điện Akira. Vậy chăn điện Akira có những ưu nhược điểm gì? Hãy cùng cùng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của chăn điện Akira

Sản phẩm chăn điện Akira đến từ Nhật Bản được làm từ chất liệu sợi cây gai tự nhiên với những ưu điểm nổi bật sau đây.

Ưu điểm của chăn điện Akira
Ưu điểm của chăn điện Akira
  • Chất liệu của chăn điện Akira được làm từ sợi cây gai tự nhiên và chất liệu vải cao cấp khác đem đến cảm giác ấm áp, mềm mại và không gây dị ứng cho làn da đặc biệt đối với làn da bị nhạy cảm.
  • Khả năng tích hợp được nhiệt độ tại chỗ cơ thể nằm nên điều này đã khiến cho người dùng sự tiện lợi và tiết kiệm được điện năng.
  • Chăn điện Akira được trang bị bảng điều khiển thông minh với 5 mức chỉnh nhiệt độ và có thể hẹn giờ.
  • Sản phẩm được trang bị các tính năng đặc biệt điện năng nên không chuyền trực tiếp vào đệm mà chỉ chuyển đến bộ điều khiển và được đổi nguồn còn khoảng 120W nên đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm được điện năng.
  • Chăn điện Akira có thể giặt được bằng tay và bằng máy một cách dễ dàng.

Nhược điểm của chăn điện Akira

Bên cạnh những ưu điểm được kể ở trên thì chăn điện Akira vẫn có nhược điểm như sau:

Nhược điểm của chăn điện Akira
Nhược điểm của chăn điện Akira
  • Nếu như không biết cách sử dụng thì rất dễ nhanh hỏng do đó các bạn cần phải có sự tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Tuy chăn điện Akira có thể được giặt bằng máy nhưng trong quá trình giặt và phơi chăn cũng cần phải hết sức cẩn thận để không làm đứt dây điện. So với những chiếc chăn bông bình thường thì việc vệ sinh chăn điện sau khi sử dụng sẽ gặp khó khăn hơn.
  • Khi sử dụng cho trẻ nhỏ và người gì thì cần phải có sự giám sát, hướng dẫn chi tiết để tránh những sự cố đáng tiếc ngoài ý muốn.

Giá của chăn điện Akira bao nhiêu?

Chăn điện Akira có giá khoảng 1.690.000 đồng. Đối với một chiếc chăn điện có chất liệu đẹp, được trang bị nhiều các tính năng hiện đại, đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng thì với mức giá này quá hợp lý.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng chăn điện Akira

Để việc sử dụng chăn điện Akira đùng nguyên lý và hoạt động đạt được hiệu quả cao cũng như giữ được độ bền lâu thì các bạn cần biết các bước sử dụng dưới đây.

  • Bước 1: Cách trải chăn điện Akira đúng cách để sử dụng

Đầu tiên hãy mở chăn điện Akira ra và trải thật phẳng lên bề mặt mà bạn sẽ nằm. Thường thì các bạn nên trải một tấm ga ở phía dưới để hạn chế bụi bẩn cho chăn điện trong quá trình sử dụng. Việc này sẽ giúp các bạn có thể hạn chế được tối đa việc vệ sinh chăn và làm tăng độ bền.

Khi trải chăn thì các bạn nên trải chăn thật phẳng, không để gấp nếp và nhăn làm ảnh hưởng đến chất liệu của chăn.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng chăn điện Akira
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng chăn điện Akira
  • Bước 2: Sử dụng bộ nguồn hay bộ điều khiển của chăn điện Akira

Các bạn hãy cắm một đầu vào chăn điện và đầu còn lại thì vào nguồn điện của gia đình, với nguồn điện thích hợp đó là 220V/50Hz. Chú ý với bước này thì các bạn hãy luôn cắm đầu vào chăn điện Akira trước, rồi sau đó mới cắm đầu vào nguồn cung cấp điện. Nhưng khi rút ra thì thao tác ngược lại, rút ở đầu cung cấp nguồn điện trước.

  • Bước 3: Các thao tác ở trên bảng điều khiển của chăn điện Akira

Nút bật: Ở trên bảng điều khiển của chăn sẽ có nút ON/OFF nên các bạn có thể đẩy nút này lên để bắt đầu sử dụng sản phẩm.

Nút điều chỉnh nhiệt độ: Phía ở bên trái chính là các nút điều chỉnh nhiệt độ cao hay thấp từ mức 1 – 5 theo độ nhiệt tăng dần. Các bạn hoàn toàn có thể cài đặt theo nhu cầu sử dụng của mình. Nhưng mức nhiệt tốt nhất mà chúng tôi khuyên các bạn sử dụng đó là từ 3 – 4 với mức này vừa đủ ấm, vừa tốt cho sức khỏe lại còn đảm bảo cho chăn hoạt động tốt nhất.

Nút cài đặt thời gian: Nút ở giữa đó chính là nút cài đặt thời gian với các mức cho các bạn lựa chọn đó là 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ, 8 giờ.

Nút tắt: Khi không muốn quay lại các thao tác ở trên thì các bạn hãy nhấn vào nút Cancel nhé.

Qua đây chúng ta có thể thấy rằng chăn điện Akira vô cùng nhẹ nhàng và tiện dụng, vừa có thể làm đệm trải lại vừa có thể làm chăn đắp. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chăn điện Akira Nhật Bản có tốt không ?

Chăn điện Akira Nhật Bản có tốt không ?

Akira là thương hiệu chăn điện đến từ Nhật Bản được làm từ dạ cao cấp bằng sợi cây gai tự nhiên và được tích hợp nhiệt độ chỗ cơ thể nằm điều này có thể tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!