Chăn điện Đức có ưu điểm gì nổi bật? Loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm chăn điện Đức nào có khả năng sưởi ấm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé.

Chăn điện là sản phẩm sưởi ấm tốt nhất cho giấc ngủ vào mùa đông, so với điều hòa, máy sưởi, đèn sưởi thì chăn điện có nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Vậy sản phẩm chăn điện Đức nào có khả năng sưởi ấm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé.

Những ưu điểm nổi bật đến từ chăn điện Đức

Chăn điện Đức là dòng sản phẩm có giá thành tương đối cao nhưng lại được người tiêu dùng ưa chuộng, lựa chọn sử dụng bởi nó mang lại những ưu điểm nổi bật sau đây.

  • Có tác dụng tốt cho sức khỏe: Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại những quốc gia Châu Âu có thời tiết lạnh bởi nó mang lại khả năng tỏa nhiệt và làm ấm một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó việc sử dụng chăn điện Đức còn tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa nhiều bệnh tật, giúp ngủ ngon và tốt cho hệ xương khớp.
Chăn điện Đức Beurer
Chăn điện Đức Beurer
  • Thiết kế thông minh: Chăn điện Đức được cấu tạo bao gồm phẩn thân đệm và phần thiết bị điều khiển. Phần thân nệm sẽ bao gồm những lớp vải được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, ở bên trong là hệ thống dẫn nhiệt và tạo nhiệt. Phần thiết bị điều khiển sẽ có những nấc điều chỉnh nhiệt khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được mức nhiệt độ như mình mong muốn. Ngoài ra sản phẩm còn được nhà sản xuất tích hợp nhiều chức năng thông minh như tự động ngắt trong khoảng thời gian nhất định nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng.
  • An toàn cho người sử dụng: Sản phẩm được thiết kế với những bộ phận có thể tự động ngắt khi xảy ra tình trạng chăn quá nóng cục bộ tại 1 điểm hay khi thay đổi điện áp một cách đột ngột. Ngoài ra chăn điện Đức còn có hệ thống dây điện, dây dẫn nhiệt chống rò rỉ điện nên an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Độ bền và tuổi thọ cao: Với sản phẩm chăn điện Đức nếu như các bạn sử dụng theo đúng hướng dẫn, bảo quản cẩn thận thì có thể sử dụng được trong khoảng từ 15 – 20 năm mà các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Chăn điện Đức nào tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là một số sản phẩm chăn điện Đức tốt nhất hiện nay các bạn nên tham khảo.

1. Chăn điện Đức Kottmann

Chăn điện Đức Kottmann được thiết kế đơn giản phù hợp với giường đôi và được trang bị 2 điều khiển cho 2 nửa giường rất tiện dụng.

Chăn điện Đức Kottmann
Chăn điện Đức Kottmann

Đây là sản phẩm chăn điện Đức có chất lượng tốt với giá thành bình dân. Sử dụng chăn điện Đức Kottmann giúp bảo vệ giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn trong những ngày mùa đông giá lạnh.

2. Chăn điện Đức Beurer

Loại chăn điện Đức này có kích thước 75cm*150cm, phù hợp để sử dụng cho giường đơn. Nếu như các bạn muốn mua chăn điện Đức cho giường đơn có thể tham khảo thương hiệu này. Ngoài sản xuất chăn đệm điện thì thương hiệu Beurer còn sản xuất nhiều các sản phẩm chất lượng như bồn ngâm chân, máy massage cầm tay, gối massage, máy rửa mắt, gương trang điểm, nhiệt ẩm kế…Giá thành của chăn điện Đức Beurer dao động khoảng từ 1.5 – 2 triệu đồng.

3. Chăn điện Đức Medisana

Đây là một thương hiệu chăn điện Đức đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Sản phẩm mang đến khả năng sưởi ấm vô cùng hiệu quả. Tuy chăn điện Đức Medisana không có nhiều sự lựa chọn như của Beurer nhưng đây cũng là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Chăn điện Đức Medisana
Chăn điện Đức Medisana

Hướng dẫn sử dụng chăn điện Đức đúng cách

  • Trước khi cắm điện, trải chăn điện lên đệm sau đó thì trải ga giường lên trên như bình thời để cho chăn có thể giữ được nhiệt độ lâu hơn. Chăn điện phải được trải phẳng, không bị gấp, nhăn hay dồn lại trong khi sử dụng.
  • Trước khi đi ngủ thì các bạn hãy bật chăn điện Đức lên trước khoảng 30 phút và phủ lên một cái chăn mỏng hay ga giường để chăn điện có thể giữ nhiệt được tốt hơn. 
  • Chăn điện Đức sẽ tự động ngắt điện nếu như trong quá trình sử dụng có bị trục trặc hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp này thì đèn báo sẽ không hoạt động ngay cả khi đã cắm điện.

Hy vọng rằng với những thông tin về chăn điện Đức mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng giúp các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm được một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Nội thất