Chất lượng bếp từ Sunhouse được người tiêu dùng đánh giá như thế nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua bếp từ đơn hay đôi của thương hiệu Sunhouse thì đây là những thông tin rất hữu ích dành cho bạn:

Với hơn 1000 loại sản phẩm bán ra, 500 nhà phân phối trên toàn quốc, 60.000 điểm bán và 6 nhà máy sản xuất, thương hiệu Sunhouse ngày càng trở nên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong các thiết bị gia dụng và đặc biệt là các thiết bị nhà bếp như bếp từ, nồi, xoong, chảo,…

Nếu bạn đang có ý định mua bếp từ đơn hay đôi của thương hiệu Sunhouse thì đây là những thông tin rất hữu ích dành cho bạn:

Bếp từ Sunhouse có tốt không ?

Xét trên khía cạnh đa dạng thì bếp từ Sunhouse chủ yếu có 3 loại bếp được biết tới nhiều nhất là bếp từ đơn, bếp từ âm và bếp từ hồng ngoại với các mẫu mã đa dạng và thiết kế tương đối đẹp.

Mặt bếp từ Sunhouse đa số đều được làm bằng kính chịu nhiệt siêu bền, chịu được nhiệt đến 600 độ C. Bảng điều khiển đi kèm có tiếng Việt dễ sử dụng, có khóa an toàn, có hẹn giờ nấu. Một số loại bếp từ còn được trang bị sẵn các chế độ tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và không phải canh chỉnh lửa nhiều khi nấu nướng.

Giá bếp thì cũng đa dạng tùy thuộc vào mẫu mã, chức năng và công suất nấu. mức giá bếp từ Sunhouse được dao động trong khoảng từ 500.000 vnđ – 15.000.000 vnđ khá vừa túi tiền người tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa đây lại là thương hiệu lâu năm, đã có uy tín trên thị trường nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn

Người tiêu dùng nói gì về chất lượng bếp từ Sunhouse ?

Sản phẩm tốt trong tầm giá – ngadt

Bếp từ Sunhouse thiết kế gọn, đẹp, nấu nhanh, nhiều chế độ để chọn, mặt kính rất dễ vệ sinh – linhnt

Mua bếp còn được tặng kèm nồi, tuy nhỏ nhỏ nhưng dày dặn khá là thích – anhhtv

Bếp từ đơn Sunhouse đun khá nhanh, không tỏa nhiều nhiệt, rất thích hợp cho phòng trọ – thudh

Bếp từ đôi Sunhouse có độ ồn thấp, cảm ứng nhạy, sử dụng dễ dàng, chỉ là không có phích cắm nên phải thiết kế lại đường điện trong bếp – toannd

Có thể thấy người tiêu dùng Việt đón nhận các loại bếp từ Sunhouse với thái độ rất tích cực và qua những trải nghiệm thực tế cũng như những đánh giá khách quan từ những người tiêu dùng trên thì bạn cũng có thể an tâm phần nào khi chọn bếp từ của một thương hiệu Việt vừa bền đẹp lại tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với các loại bếp từ nhập ngoại phải không nào ?

Những model bếp từ Sunhouse được người dùng tìm kiếm nhiều nhất

Trên thị trường hiện nay những model bếp từ Sunhouse được nhiều người tiêu dùng tham khảo nhất có thể kể tới như:

  • Bếp từ Sunhouse SHB9101
  • Bếp từ Sunhouse SHB9108-S
  • Bếp từ Sunhouse di05
  • Bếp từ Sunhouse SHBdi01
  • Bếp từ Sunhouse SHD6149
  • Bếp từ Sunhouse SHD6800
  • Bếp từ Sunhouse SHB9104MT
  • Bếp từ Sunhouse SHD6152

Những model bếp từ Sunhouse hiện bán chạy nhất thời điểm hiện tại

Trong đó thì 3 model bếp từ Sunhouse sau là đang bán chạy nhất thời điểm hiện tại bạn có thể tham khảo:

1. Bếp từ Sunhouse SHD6149 – Giá khoảng 500k

Bếp từ Sunhouse SHD6149 - Giá khoảng 500.000 vnđ
Bếp từ Sunhouse SHD6149 – Giá khoảng 500k

Đây là loại bếp từ đơn có kiểu dáng gọn đẹp, màu sắc cùng hoạ tiết sang trọng, bắt mắt. Mặt kính chịu nhiệt siêu bền, chịu được mức nhiệt lên đến 600 độ C, dễ dàng lau chùi. Mâm từ làm bằng đồng gia tăng tuổi thọ sử dụng. Bảng điều khiển nút nhấn điện tử có hiển thị tiếng Việt rất dễ dùng. Bếp từ được trang bị sẵn 7 chế độ nấu đa dạng: Lẩu, xào, soup, cháo, hâm sữa, hấp, giữ ấm cho người dùng tùy chọn, hỗ trợ tốt nhất việc bếp núc. Bếp từ còn kèm chế độ hẹn giờ nấu và khóa bảng điều khiển, nâng cao tiện ích và an toàn sử dụng. Tuy nhiên, bếp từ đơn này chỉ sử dụng nồi có đế nhiễm từ (hít được nam châm), người dùng nên lưu ý khi chọn mua nồi để bếp hoat động hiệu quả hơn.

2. Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9104MT – Giá khoảng 2 – 3 triệu đồng

Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9104MT - Giá khoảng 2 - 3 triệu đồng
Bếp từ hồng ngoại Sunhouse SHB9104MT – Giá khoảng 2 – 3 triệu đồng

Đây là loại bếp từ đôi có hồng ngoại và lắp âm được với tổng công suất 2 vùng nấu mạnh mẽ 4200W. Khi cùng hoạt động, vùng bếp từ có công suất 2000 W, bếp hồng ngoại 2200 W, giúp người dùng đun nấu tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt sáng bóng, chịu nhiệt chịu lực tốt, lau chùi đơn giản. Bảng điều khiển cảm ứng giúp thao tác điều chỉnh các chức năng linh hoạt, dễ dàng. Lò bếp từ chỉ dùng được nồi có đáy nhiễm từ, lò bếp hồng ngoại dùng được mọi loại nồi. Để hẹn thời gian nấu cho các món ăn, bạn nhấn vào nút hẹn giờ, chọn thời gian nấu thích hợp. Khi hết giờ hẹn, bếp sẽ tự động tắt, đảm bảo món ăn của bạn được nấu chín ngon, không bị cháy khét.

3. Bếp từ Sunhouse SHD 6152 – Giá khoảng 600k – 800k

Bếp từ Sunhouse SHD 6152 - Giá khoảng 600k - 800k
Bếp từ Sunhouse SHD 6152 – Giá khoảng 600k – 800k

Mẫu này có thể coi là mẫu nâng cấp của phiên bản bếp từ đơn Sunhouse SHD6149. Nhìn chung 2 mẫu bếp từ đơn Sunhouse này khá tương đồng nhau chỉ khác rằng, phiên bản nâng cấp 6125 này có công suất lớn hơn người anh em 6149 cho hiệu năng đun nấu nhanh hơn một chút và có thêm tiện ích hiển thị lượng điện năng tiêu thụ và tự ngắt khi bếp quá nóng – quá tải điện. Giá thành không chênh nhau là mấy nhưng rất đáng để thử trải nghiệm.

Tại sao cùng một mã bếp từ đôi mà có tới 5 – 7 loại giá khác nhau ? Choáng váng quá giá nào ảo giá nào thật đây ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!