Chất lượng của quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS có thật sự đáng để đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS phù hợp với mọi thời tiết, dễ sử dụng, thoải mái và không chiếm nhiều diện tích,... chỉ một vài đặc điểm trên đã cho thấy sự đa năng mà dòng quạt trần mang lại.

Điều hòa hay quạt điện? Làm sao để mua được sản phẩm làm mát diện tích lớn mà không tốn quá nhiều chi phí? Đó là những câu hỏi khách hàng đặt ra khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Và quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS chính là gợi ý dành cho bạn. Dòng quạt này vừa làm mát diện tích lớn vừa tiết kiệm chi phí. Để có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này bạn có thể tham khảo nội dung Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Khả năng làm mát của quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS

Đây là sản phẩm không kén chọn không gian có thể sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách hay phòng họp trong các công ty, phòng thí nghiệm hay xí nghiệp lớn. Vô cùng tiện lợi và dễ dàng vận chuyển, màu sắc cũng vô cùng trang nhã không gây nhức mắt cho người sử dụng.

quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS
Quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS trang bị 4 cấp độ gió khác nhau

Quạt trần Mitsubishi có 4 cấp độ gió giúp tạo gió mạnh nhẹ hoặc vừa phải tùy theo ý muốn của người tiêu dùng. Khi hoạt động có khả năng tạo gió mạnh và làm mát nhanh. Quạt được điều khiển bằng hộp số cơ gắn trên tường, chỉ cần đặt nhẹ tay là nó sẽ di chuyển, bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn.

Quạt trần có tính năng làm mát trên diện rộng

Quạt trần Mitsubishi có thiết kế 3 cánh quạt tương xứng với nhau, có thể quay 360 độ nên khi hoạt động, cơ cấu tạo gió nhanh, gió mạnh. Điều này có thể làm mát ở diện tích cao khiến ai cũng có thể cảm nhận được sự mát mẻ, dù bạn ở đâu vẫn có thể làm mát tối đa.

Động cơ DC có khả năng tiết kiệm điện

Với những nghiên cứu và kỹ thuật ngày càng hiện đại, tiết kiệm luôn là vấn đề hàng đầu của mọi sản phẩm. Khác với các sản phẩm quạt trần thông thường trước đây, dù sử dụng hạn chế hay tiết kiệm tối đa vẫn tiêu tốn rất nhiều năng lượng điện khiến người dùng lo lắng, hoang mang.

quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS
Mitsubishi C56-GS sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện

Với quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS, động cơ DC được tích hợp trong sản phẩm giúp tạo ra dòng điện một chiều, giảm thiểu điện năng sử dụng tối đa. Tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/10 so với điều hòa, 1/4 so với quạt trần thông thường trước đây.

Tính năng an toàn quạt trần C56-GS

Quạt trần là sản phẩm được lắp đặt trên trần nên phải được trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn, dây đai an toàn đề phòng quạt rơi khỏi cánh quạt, khóa cánh an toàn để cánh quạt không bị rơi xuống người, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Tất cả được gắn chặt với nhau, tạo nên sự vững chắc nhất, an toàn nhất. Ngoài ra, quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS còn có chức năng tự động ngắt điện nếu phát hiện rò rỉ điện hoặc sử dụng điện một cách quá tải.

Vận hành êm ái

Quạt vận hành cực êm không gây tiếng ồn. Động cơ bạc đạn dùng để bôi trơn cho thiết bị giúp giảm ma sát khi hoạt động, không phát ra tiếng lạch cạch gây đau tai, ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung. Bên cạnh đó, thanh treo khá ngắn nhằm hạn chế rung động mạnh cho động cơ.

quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS
Quạt trần Mitsubishi C56-GS hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn

Tất cả các cấu trúc được lựa chọn và thiết kế để giảm thiểu tiếng ồn cho người tiêu dùng. Nếu đặt quạt ở phòng khách sẽ tạo sự yên tĩnh để cả gia đình cùng nhau xem phim hay tivi, phòng ngủ giúp bạn phục hồi sức khỏe, phòng đọc sách giúp bạn tập trung và cải thiện tinh thần.

Độ bền cao

Cánh quạt được làm từ kim loại mạ chống gỉ sét bền bỉ theo thời gian sử dụng, các bộ phận kết cấu khác được làm từ chất liệu tốt giúp duy trì tuổi thọ của sản phẩm. Ngoài ra, động cơ bạc đạn giúp quá trình hoạt động được bôi trơn, cải thiện độ ma sát gây quá tải nhiệt làm hư hỏng thiết bị và giảm tuổi thọ sử dụng, lâu ngày không phải thay dầu.

Quạt được tháo rời dễ dàng, thuận tiện trong việc vệ sinh và lau chùi chúng. Tuy nhiên, chất liệu kim loại mạ có khả năng hạn chế bám bụi nên việc lau chùi cũng trở nên nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn.

Với những đánh giá trên bạn có thể thấy rằng quạt trần 3 cánh Mitsubishi C56-GS có màu sắc sang trọng, trang nhã bạn sẽ là người tinh tế, có tầm nhìn trong mắt người khác.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!