Chất lượng loa bluetooth Huawei có tốt không? Top 5 nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huawei là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, không chỉ sản xuất điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay mà còn sản xuất các dòng loa bluetooth. Vậy chất lượng loa bluetooth Huawei có tốt không? Dưới đây là một số đánh giá và top 5 sản phẩm nên mua.

Đánh giá chất lượng loa Bluetooth Huawei

Thiết kế

Đánh giá chi tiết cho thấy loa Bluetooth Huawei có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, và nhỏ gọn. Đặc biệt mẫu mã loa vô cùng đa dạng nên phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Loa Bluetooth thiên hướng dùng cho những không gian diện tích nhỏ, trong phòng kín.

Âm thanh

So với tầm giá và các sản phẩm khác cùng ngành hàng thì các model loa Bluetooth mang thương hiệu Huawei có chất âm tốt, phù hợp với mọi thể loại nhạc, dùng để giải trí là rất phù hợp.

Tuổi thọ

Do sử dụng những chất liệu tốt, chủ yếu nhựa ABS cao cấp nên dòng loa Bluetooth mang thương hiệu Huawei được đánh giá là đẹp và bền. Tuổi thọ sử dụng khoảng 3 năm.

Giá thành

Mức giá của loa Bluetooth của Huawei phù hợp với nhiều phân khúc, và đặc biệt là giá cả cạnh tranh hơn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Điều này làm cho Huawei trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người muốn sở hữu một sản phẩm loa Bluetooth chất lượng cao mà không cần phải bỏ ra nhiều tiền.

Top 5 dòng loa Bluetooth Huawei nên mua

Loa bluetooth Huawei CM510

Loa bluetooth Huawei CM510 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng âm thanh và tính di động. Với thiết kế hình trụ độc đáo, nhỏ gọn và trẻ trung, sản phẩm này không chỉ giúp cho bữa tiệc của bạn trở nên sôi động hơn mà còn giúp bạn có thể mang theo đi khắp nơi mà không lo gặp khó khăn.

Về cấu hình, loa Huawei CM510 được trang bị công suất 3W và dải tần số từ 20-21000Hz, cho phép bạn thưởng thức những bản nhạc yêu thích với âm thanh trung thực, rõ ràng. Ngoài ra, loa cũng có dung lượng pin 660mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 4 giờ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Loa Huawei CM510 cũng được trang bị công nghệ kết nối bluetooth ổn định trong phạm vi 10m, cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác như điện thoại, máy tính bảng, laptop… Với khả năng chống thấm nước IP54, sản phẩm an toàn khi sử dụng ở nơi có độ ẩm cao hoặc khi bạn đi mưa.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn tích hợp micro cho phép bạn nhận cuộc gọi nhanh chóng và khả năng sạc nhanh bằng sạc dự phòng rất tiện lợi.

Huawei CM51

Huawei CM51 là một trong những chiếc loa Bluetooth nhỏ gọn nhưng đầy tiện ích được thiết kế bởi thương hiệu nổi tiếng Huawei.

Về thông số kỹ thuật, Huawei CM51 có công suất 3.5W, dải tần số từ 90Hz đến 20kHz, dung lượng pin 700mAh và thời gian sử dụng lên đến 8.5 giờ. Chiếc loa có kết nối Bluetooth 4.1 ổn định trong khoảng cách 10m, cùng với đó là trang bị thêm micro kèm chức năng khử tiếng ồn CVC, giúp cho cuộc gọi trở nên rõ ràng hơn.

Chất lượng âm thanh của loa Huawei CM51 được đánh giá là tốt, hạn chế tạp âm, âm không bị méo hay rè. Ngoài ra, chiếc loa này còn được trang bị công nghệ IPX5 giúp loa có thể chống nước, sử dụng dưới mưa.

Huawei Honor AM08

Huawei Honor AM08 được thiết kế với nguồn cảm hứng từ hình ảnh thiên nga nên mẫu loa khá là sang trọng và mềm mại.

Loa có công suất 1.8W và dung lượng pin 700mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 4 giờ. Các phím chức năng được thay bằng cảm ứng độc đáo, mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Hiện Honor AM08 sử dụng Bluetooth V4.0 giúp kết nối siêu nhanh và siêu ổn định trong phạm vi 10m.

Một điểm đặc biệt là loa có trang bị đèn LED nhấp nháy được tinh chỉnh theo giai điệu bài nhạc, nên trông rất đẹp mắt.

Huawei Speaker I6

Loa Bluetooth Huawei Speaker I6 sở hữu kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ có 150g. Vì vậy loa có thể theo người dùng đi đến bất cứ đâu.

Với công nghệ Bluetooth 4.2 cho phép kết nối loa tới các thiết bị khác ổn định trong phạm vi lên tới 15m. Nếu đánh giá về chất lượng âm thanh thì model này được cho là khá tốt, phù hợp để giải trí.

Loa Huawei Speaker I6 còn được trang bị tính năng chống thấm nước IPX4, cho phép người dùng sử dụng thoải mái dưới mưa mà không lo lắng về hiệu suất hoạt động.

Loa Bluetooth Huawei A20 Pro

Loa Bluetooth Huawei A20 Pro là một trong những sản phẩm được thiết kế độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Với hình dáng khối kim cương và hệ thống đèn LED đa màu sắc, sản phẩm tạo nên một hiệu ứng ánh sáng độc đáo khi sử dụng. Tuy nhiên, điểm nổi bật của loa Huawei A20 Pro không chỉ dừng lại ở ngoại hình. Với công suất 3W, loa sử dụng công nghệ Bluetooth giúp kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị khác trong phạm vi 10m. Chất lượng âm thanh được tối ưu hóa, với tần số tối thiểu 20Hz và tần số tối đa lên đến 20000Hz. Đặc biệt, sản phẩm còn có dung lượng pin lớn 1000mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 12-18 giờ.

Trong 5 mẫu loa bluetooth huawei kể trên bạn ưng ý mẫu nào nhất? Cho dù bạn lựa chọn loại loa nào, chắc chắn đó cũng là lựa chọn tốt đấy nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!