Chậu rửa mặt bàn đá của hãng nào đẹp và tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang có nhu cầu mua chậu rửa mặt bàn đá. Vì thế đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé!

Chậu rửa mặt bàn đá được yêu thích và tin dùng vì có độ bền vượt trội và tính thẩm mỹ cao. Sử dụng chậu rửa mặt bàn đá, không gian phòng vệ sinh của gia đình  bạn sẽ trở nên cực kỳ sang trọng và đẳng cấp, hiện đại. Vậy bạn đã biết gì về chậu rửa mặt bàn đá rồi? Chậu rửa mặt bàn đá có những loại nào? Chậu rửa mặt bàn đá của hãng nào đẹp và tốt nhất? Mua chậu rửa mặt bàn đá ở đâu uy tín nhất? Tất cả những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Chậu rửa mặt bàn đá là gì?

Chậu rửa mặt bàn đá là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu đá Marble, đá Onyx, đá Granite hoặc đá nhân tạo.

Chậu rửa mặt bàn đá
Chậu rửa mặt bàn đá

Chậu rửa mặt bàn đá có ưu điểm gì?

Những ưu điểm nổi bật của chậu rửa mặt bàn đá gồm:

+ Tính thẩm mỹ cao, đẹp mắt, sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

+ Không thấm nước.

+ Không bám bẩn.

+ Độ cứng cao.

+ Chịu va đập tốt.

+ Độ bền vượt trội.

+ Dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

+ Sáng bóng.

Chậu rửa mặt bàn đá có những loại nào?

Chậu rửa mặt bàn đá có nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay có 3 loại chậu rửa mặt bàn đá phổ biến nhất gồm:

–  Chậu rửa mặt dương bàn đá: Đây là dòng sản phẩm chậu rửa mặt bàn đá có thiết kế chậu đặt nổi trên mặt bàn. Kiểu chậu này rất thu hút, bắt mắt, nổi bật giúp phòng vệ sinh trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Bạn chỉ nên lắp chậu rửa mặt dương bàn đá khi không gian và diện tích phòng tắm của gia đình bạn rộng rãi.

–  Chậu rửa mặt âm bàn đá: Trái với chậu rửa mặt dương bàn đá, chậu rửa mặt âm bàn đá có thiết kế phần lòng chậu đặt âm xuống dưới lòng bàn, chỉ có phần vành chậu là nổi lên. Với thiết kế này, chậu rửa âm bàn đá phù hợp hơn cả với các không gian phòng tắm nhỏ và vừa để tiết kiệm các diện tích xung quanh đựng và để các vật dụng khác như xà bông, gel rửa tay, sữa tắm, sữa rửa mặt…

– Chậu rửa mặt bàn đá bán âm: Dòng sản phẩm này có thiết kế một phần chậu rửa được đặt chìm dưới bàn và một phần dôi ra phía bên ngoài chiếc bàn. Nếu bạn muốn tạo không gian phòng vệ sinh độc đáo, mới lạ và cá tính thì chậu rửa mặt bàn đá bán âm sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Các dòng sản phẩm chậu rửa mặt bàn đá vừa nêu trên đều có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhu. Ngoài ra, các thiết kế hình dáng chậu rửa mặt bàn đá cũng rất phong phú, có cả hình vuông, hình tròn, hình oval, hình chữ nhật…

Chậu rửa mặt bàn đá bán âm
Chậu rửa mặt bàn đá bán âm

Chậu rửa mặt bàn đá của hãng nào đẹp và tốt nhất?

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên chậu rửa mặt bàn đá ngày càng được nhiều gia đình chọn mua. Vậy chậu rửa mặt bàn đá của hãng nào đẹp và tốt nhất hiện nay?

Theo khảo sát trên thị trường hiện nay, các thương hiệu chậu rửa mặt bàn đá có chất lượng tốt và được tin dùng nhất hiện nay có thể kể đến: chậu rửa mặt bàn đá Toto, chậu rửa mặt bàn đá Inax, chậu rửa mặt bàn đá Viglacera, chậu rửa mặt bàn đá Caesar, chậu rửa mặt bàn đá American Standard…

Đây đều là những thương hiệu chậu rửa mặt nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ… Tất cả các sản phẩm trước khi được bày bán trên thị trường đều được kiểm định về chất lượng và độ an toàn nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chậu rửa mặt bàn đá Inax
Chậu rửa mặt bàn đá Inax

Trên đây là những thông tin cực kỳ hữu ích về chậu rửa mặt bàn đá mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua chậu rửa mặt bàn đá cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!