Chậu rửa mặt Viglacera và những ưu điểm không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh đánh giá những ưu điểm của chậu rửa mặt Viglacera để biết nên hay không nên mua về sử dụng các bạn nhé!

Chậu rửa mặt Viglacera là sản phẩm của hãng Viglacera được nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Vậy bạn có biết lý do tại sao không? Nếu không, hãy tham khảo những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây về chậu rửa mặt Viglacera nhé. 

Chậu rửa mặt Viglacera của Việt Nam
Chậu rửa mặt Viglacera của Việt Nam

Ưu điểm nổi bật của chậu rửa mặt Viglacera

Viglacera là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh có xuất xứ từ Việt Nam. Đây cũng là một trong số ít thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa được đông đảo khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Những ưu điểm nổi bật của chậu rửa mặt Viglacera có thể kể đến đó là:

– Mẫu mã đa dạng: Các sản phẩm chậu rửa mặt Viglacera được bày bán trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại như chậu rửa mặt hình vuông, hình bầu dục, hình tròn… Kích thước chậu rửa mặt có từ to đến nhỏ nên bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian và diện tích phòng tắm của gia đình mình. Ngoài ra, các mẫu chậu rửa mặt của hãng Viglacera còn được trang trí nhiều hoa văn cũng như màu sắc khác nhau sẽ giúp không gian phòng tắm của gia đình bạn trở nên hiện đại và tinh tế hơn.

– Chất lượng tốt: Chất lượng tốt chính là ưu điểm nổi bật giúp chậu rửa mặt Viglacera ghi điểm với người sử dụng. Chất liệu men cao cấp có tác dụng chống bám bẩn, chống ố vàng, chống trầy xước cực tốt nên việc vệ sinh và cọ rửa chậu rửa mặt Viglacera cũng rất đơn giản và dễ dàng. Không chỉ vậy, chậu rửa mặt Viglacera còn có khả năng chống va đập và chịu lực rất tốt, nên hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ do xảy ra va chạm. Chính vì có những ưu điểm này nên độ bền và sáng bóng của chậu rửa mặt Viglacera rất cao.

– Đảm bảo an toàn: Việc sử dụng công nghệ men Nano giúp tạo ra lớp men cực kỳ sáng bóng, có khả năng tiêu diệt và ngăn chặn vi khuẩn trú ngụ, phát triển gây bệnh. Điều này giúp chống kích ứng da, hạn chế một số bệnh lý về da và bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối.

– Chính sách bảo hành tốt: Sử dụng chậu rửa mặt Viglacera, bạn sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất. Thông thường, các sản phẩm  chậu rửa mặt đều có thời gian bảo hành từ 1 đến 3 năm. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Chậu rửa mặt Viglacera vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành phải chăng
Chậu rửa mặt Viglacera vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành phải chăng

Nhược điểm của chậu rửa mặt Viglacera

Các sản phẩm chậu rửa mặt của hãng Viglacera hầu như không có nhược điểm gì. Chỉ có điều do được ưa chuộng nên hiện nay chậu rửa mặt Viglacera bị làm giả và làm nhái rất nhiều. Do đó, nếu không tìm đến địa chỉ mua hàng tin cậy và uy tín, nguy cơ bạn mua phải chậu rửa mặt Viglacera nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng là rất cao.

Vì vậy, khi có nhu cầu mua chậu rửa mặt Viglacera, bạn nên tìm đến các cửa hàng phân phối hoặc chuyên bán thiết bị vệ sinh uy tín, có giấy phép kinh doanh rõ ràng; có lượng khách hàng đông đảo và có chế độ bảo hành tốt nhé.

Giá thành của chậu rửa mặt Viglacera

Giá thành hợp lý cũng là ưu điểm của chậu rửa mặt Viglacera. So với các thương hiệu chậu rửa mặt trên thị trường, giá thành của chậu rửa mặt Viglacera được đánh giá là khá hợp lý và phải chăng. 

Theo khảo sát, giá thành của chậu rửa mặt Viglacera dao động từ khoảng 500.000 đến 3 triệu đồng. Đây được xem là mức giá phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt. 

Trên đây là một số thông tin về chậu rửa mặt Viglacera mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn phần nào trong việc chọn mua chậu rửa mặt Viglacera. Chúc các bạn chọn mua được mẫu chậu rửa mặt Viglacera phù hợp nhất cho gia đình mình!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!