Giá bồn rửa mặt Viglacera có đắt không? Gồm những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang hiểu giá bồn rửa mặt Viglacera có đắt không? Bồn rửa mặt Viglacera gồm những loại nào? thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Bồn rửa mặt Viglacera là một trong số rất ít các thương hiệu của Việt Nam khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh và được đông đảo khách hàng tin chọn. Không chỉ ghi điểm bởi chất liệu men sứ cao cấp, thiết kế của bồn rửa mặt Viglacera cũng được đánh giá rất cao bởi tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các loại bồn rửa mặt và giá thành của bồn rửa mặt Viglacera trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Bồn rửa mặt Viglacera
Bồn rửa mặt Viglacera

Bồn rửa mặt Viglacera gồm những loại nào? 

Mẫu mã đa dạng và phong phú là một trong những ưu điểm nổi bật giúp bồn rửa mặt Viglacera được đông đảo khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Hiện bồn rửa mặt Viglacera được phân thành 3 dòng sản phẩm chính là bổn rửa mặt chân đứng, bồn rửa mặt treo tường, bồn rửa mặt bàn đá Viglacera. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về từng dòng sản phẩm bồn rửa mặt Viglacera:

– Bồn rửa mặt bàn đá Viglacera: Sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng, bồn rửa mặt bàn đá Viglacera sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian phòng tắm rộng rãi và thoải mái.

– Bồn rửa mặt treo tường Viglacera: Tiết kiệm không gian chính là ưu điểm lớn nhất của bồn rửa mặt Viglacera treo tường. Nếu gia đình bạn không có lợi thế về không gian phòng tắm thì bồn rửa mặt treo tường sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Bồn rửa mặt treo tường cũng là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất tại các gia đình hiện nay vì phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.

– Bồn rửa mặt chân đứng Viglacera: Dòng sản phẩm này có thiết kế phần chân dài và được lắp đặt cố định trên nền của nhà tắm. Kiểu thiết kế này không chiếm quá nhiều diện tích và không nhưng được đánh giá là phù hợp với các phòng tắm có phong cách cổ điển hơn cả.

Trong mỗi dòng bồn rửa mặt kể trên, hãng Viglacera còn thiết kế và sản xuất các sản phẩm với kích thước to nhỏ và hình dáng khác nhau. Hình dáng phổ biến của bồn rửa mặt Viglacera là hình tròn, hình vuông, hình bầu dục, hình chữ nhật, hình elip… Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và thoải mái tìm mua được sản phẩm phù hợp với không gian, diện tích, thiết kế cũng như sở thích của mình.

Bồn rửa mặt bàn đá Viglacera
Bồn rửa mặt bàn đá Viglacera

Giá bồn rửa mặt Viglacera có đắt không?

Tùy theo từng dòng sản phẩm mà bồn rửa mặt Viglacera có giá bán khác nhau. Cụ thể:

+ Dòng bồn rửa mặt đặt bàn đá Viglacera: Giá bán dao động từ 700.000 đến 1,2 triệu đồng. Đây là khoảng giá phải chăng nên phù hợp với phần đông các gia đình Việt hiện nay.

+ Dòng bồn rửa mặt treo tường Viglacera: Giá bán dao động từ 700.000 đến 1,5 triệu đồng. Với khoảng giá tương đương với dòng bồn rửa mặt bàn đá, bồn rửa mặt Viglacera treo tường sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho phòng tắm của gia đình mình.

+ Dòng bồn rửa mặt chân đứng Viglacera: Giá bán cũng chỉ dao động từ khoảng 700.000 đến 1,3 triệu đồng.

Bồn rửa mặt treo tường Viglacera
Bồn rửa mặt treo tường Viglacera

Mua bồn rửa mặt Viglacera ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua bồn rửa mặt Viglacera tại các cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên có một thực trạng đáng lo ngại là bồn rửa mặt Viglacera bị làm giả, làm nhái đang được bày bán rộng rãi trên thị trường.

Để tránh tình trạng mua phải bồn rửa mặt nhái giả và kém chất lượng, các bạn nên tìm đến các cửa hàng phân phối chính hãng hoặc các địa chỉ chuyên bán thiết bị vệ sinh lớn và có tiếng trên thị trường. Tránh mua bồn rửa mặt Viglacera ở các khu chợ cóc hoặc các cửa hàng nhỏ lẻ vì nguy cơ mua phải hàng không chính hãng là rất cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!