Chế độ tự chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis trên máy giặt LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là chế độ giúp người dùng có thể nắm được lỗi mà máy giặt nhà mình đang mắc phải để có cách xử lý phù hợp

Các dòng máy giặt LG không chỉ nổi tiếng với chất lượng giặt sạch, êm ái trong quá trình sử dụng và đặc biệt tiết kiệm nước, mà còn đi đầu thị trường về công nghệ cao trên thị trường máy giặt. Trong quá trình sử dụng, máy giặt có thể gặp phải một số vấn đề. Và để người dùng có thể nắm bắt và biết được lỗi của máy giặt đang sử dụng là gì, các dòng máy giặt LG đời mới được tích hợp công nghệ tự chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis.

Tuy nhiên, với những người chưa sử dụng tính năng này bao giờ thì việc kích hoạt chế độ này như thế nào và cách sử dụng Smart Diagnosis để chẩn đoán lỗi như thế nào là vấn đề khá khó khăn. Dưới đây Websosanh đưa bạn chi tiết cách sử dụng chế độ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis trên máy giặt LG.

Bước 1: Nhấn nút Power (Nguồn) để bật máy giặt lg, nhưng không cần nhấn bất kỳ nút nào khác hay vặn nút chọn chu trình giặt.

chế độ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis trên máy giặt LG

Bật nguồn máy giặt để khở động chế độ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis trên máy giặt LG

Bước 2: Gọi vào tổng đài hỗ trợ khách hàng của LG theo số 1800 1503 (miễn phí). Bạn sẽ được hướng dẫn để đặt loa điện thoại gần nút Power (Nguồn), nơi có biểu tượng Smart Diagnosis. (khoảng cách tối đa là 10mm)

chế độ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis trên máy giặt LG

Gọi điện tới tổng đài 18001530 đặt máy cạnh biểu tượng Smart Diagnosis trên máy giặt LG

Bước 3: Nhấn và giữ nút Mực nước, trong 3 giây, trong khi đó vẫn giữ loa điện thoại ở tại biểu tượng hoặc nút Power.

chế độ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis trên máy giặt LG

Nhấn giữ phím điều chỉnh mực nước trong vài giây

Bước 4: Giữ điện thoại ở đúng vị trí cho đến khi quá trình truyền âm hoàn tất. Thời gian còn lại của quá trình truyền dữ liệu được hiển thị trên màn hình LED của máy giặt.

chế độ chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis trên máy giặt LG

Giữ điện thoại ở vị trí cho đến khi tín hiệu âm thanh truyền hết

+ Để đạt được kết quả tốt nhất, không di chuyển điện thoại trong khi đang truyền âm.

+ Nếu nhân viên trung tâm tổng đài không thể nhận được bản ghi dữ liệu chính xác, bạn có thể được yêu cầu thử lại lần nữa.

Bước 5: Khi hết thời gian đếm ngược và có âm thanh chấm dứt, tiếp tục cuộc nói chuyện với nhân viên trung tâm tổng đài, để được truyền đạt những thông tin vừa phân tích được từ máy giặt của bạn.

Lưu ý:

+ Chức năng chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis) phụ thuộc vào chất lượng cuộc gọi ở địa phương.

+ Nếu quá trình truyền dữ liệu Smart Diagnosis kém do chất lượng cuộc gọi kém, bạn có thể sẽ không nhận được dịch vụ Smart Diagnosis tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!