Chị em đang phát cuồng với dòng tế bào gốc Hàn Quốc đang “cứu cánh” làn da tươi trẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần tìm kiếm một sản phẩm phục hồi da hiệu quả, nhanh chóng thì chắc chắn dòng tế bào gốc này sẽ là sự lựa chọn tốt hơn cả.

Trong một vài năm trở lại đây, phương pháp phục hồi và dưỡng da bằng tế bào gốc được khá nhiều các thẩm mỹ viện cao cấp sử dụng để mang tới cho các chị em làn da “như em bé”. Vậy tế bào gốc là gì và có tác dụng làm đẹp da không?

1. Tế bào gốc dưỡng da là gì?

tế bào gốc cho da tốt nhất
Tế bào gốc đóng vai trò trong việc tái tạo tế bào bị tổn thương hoặc chết

“Tế bào gốc là các tế bào sinh học có khả năng biệt hoá thành các tế bào chuyên biệt và có thể phân chia (thông qua sự phân bào) để tạo ra nhiều tế bào gốc hơn” – Wikipedia.

Tế bào gốc dưỡng da là một dòng tế bào chưa được biệt hóa và có khả năng phát triển thành các tế bào khác. Khi xâm nhập vào da, tế bào gốc đảm nhiệm chức năng của một cỗ máy sửa chữa và tái tạo các tế bào chuyên biệt, thay thế các tế bào bị thương hay già cỗi, thông qua đó làm đẹp da như thuở ban đầu (làn da em bé).

2. Sử dụng tế bào gốc dưỡng da như thế nào hiệu quả?

Hiện nay, có 2 phương pháp sử dụng tế bào gốc phổ biến trong làm đẹp da:

– Tiêm vào cơ thể

Đây là phương pháp làm đẹp có tác dụng sâu vào tế bào da đang được khá nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên phương pháp này khá rủi ro vì không phải ai cũng có thể thực hiện tiêm vào da một cách chuẩn xác và an toàn mà đòi hỏi cần có các chuyên viên hoặc làm tại các Spa uy tín. Ngoài ra bạn cũng phải khó khan khi lựa chọn tinh chất an toàn, tránh hàng không có xuất xứ rõ ràng vì những sản phẩm không tốt khi tiêm vào da sẽ đem lại hậu quả rất lớn, có thể huỷ hoại làn da của bạn. Vì thế đây là phương pháp rất khó để thực hiện tại nhà, mất khá nhiều thời gian và kinh phí để chị em đến Spa thực hiện.

– Kết hợp lăn kim và bôi ngoài da

sử dụng lăn kim kết hợp tế bào gốc
Kết hợp lăn kim và tế bào gốc sẽ mang tới hiệu quả rõ rệt trong việc cải thiện da.

Phương pháp bôi ngoài da kết hợp lăn kim được ưa chuộng hơn vì ít gây kích ứng đồng thời hiệu quả thay đổi da cũng khá tốt và có thể dễ dàng sử dụng tại nhà mà không cần tới sự can thiệp của hệ thống máy móc của bệnh viện.

Tế bào gốc bôi ngoài ra có tác dụng sâu và hoàn thiện hơn hẳn các loại serum hay ensence, do đó mức giá cũng khá cao nhưng chất lượng làm đẹp da thì vượt trội hơn hẳn bất kỳ loại kem dưỡng hoặc serum dưỡng da nào.

3. Mua tế bào gốc nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có khá đa dạng các dòng tế bào gốc từ các thương hiệu khác nhau, trong đó dòng tế bào gốc từ Hàn Quốc như thương hiệu Medicell được ưa chuộng hơn cả vì tính chất tế bào da của người châu Á là tương đương nhau, trong khi lại khá khác so với những người châu Âu, Mỹ mà các hãng mỹ phẩm Pháp, Đức, Mỹ nhắm tới.

tế bào gốc Trong các sản phẩm tế bào gốc Hàn Quốc thì tế bào gốc Plantex 12 peptide Ampoule của thương hiệu Medicell được đánh giá cao hàng đầu.

Chứa tế bào gốc và hàng loạt các dưỡng chất cho quá trình tái tạo và làm đẹp da, tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule còn an toàn với các thành phần đều là dưỡng chất tự nhiên, nên có thể phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Dưới dạng ống có nắp đậy kèm theo tế bào gốc Medicell Plantex 12 peptide Ampoule có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà (sau bước tẩy trang và làm sạch da), người dùng chỉ cần massage nhẹ nhàng đều khắp bề mặt da để dưỡng chất được thẩm thấu, qua đó giúp cải thiện nếp nhăn, các vết khô sần hay đen lì, làm mịn da, giúp da trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, đây là sản phẩm tế bào gốc đã được cấp phép của bộ y tế không chứa các chất gây hại, tuyệt đối an toàn với làn da người sử dụng.

Sản phẩm có giá trên thị trường hiện nay là 3.800.000 đồng, tuy nhiên đang được hưởng ưu đãi giảm giá tới 30% tại Mỹ phẩm Cát Viên – đơn vị phân phối chính thức của Medicell tại Việt Nam.

Do đó, đừng bỏ qua cơ hội phục hồi và làm đẹp da tuyệt vời này bằng cách truy cập website myphamcatvien.vn để được tư vấn miễn phí về tình trạng da cũng như chọn mua những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!