Chiếu lụa điều hòa là gì? Giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng chiếu được người dùng ưa chuộng với thiết kế đẹp mắt, và nằm êm thoáng chiếu lụa điều hòa thực chất là gì?

Chiếu điều hòa là một trong những phương pháp làm mát trong những ngày hè nắng nóng được nhiều gia đình ưa chuộng lựa chọn trong một vài năm gần đây. Trong đó, chiếu lụa điều hòa là dòng chiếu “nổi” nhất, được nhiều mẹ bỉm sữa tìm mua bởi chiếu có hoạt tiết bắt mắt hơn những dòng chiếu trúc, chiếu cói thông thường.

Vậy chiếu lụa điều hòa thực chất là gì? Giá chiếu lụa điều hòa bao nhiêu tiền và mua ở đâu giá rẻ? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời cho mình.

chiếu lụa điều hòa là gì

chiếu lụa điều hòa là gì

Chiếu lụa điều hòa là gì?

Chiếu lụa điều hòa là một dòng chiếu được người bán giới thiệu được làm từ “bột trúc lạnh” với 2 lớp:

– Lớp vải mặt trên êm mềm, thấm mồ hôi được làm từ bột trúc lạnh có tác dụng làm mát khi nằm nhưng không gây lạnh lưng

– Lớp vải lưới bên dưới được cho là giúp chiếu có khả năng thông thoáng tốt

Loại chiếu điều hòa lại có khá nhiều những họa tiết và màu sắc khác nhau đáp ứng thẩm mỹ của nhiều người, do đó được khá nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn để làm ga trải giường thay chiếu và ga giường thông thường.

Giá chiếu lụa điều hòa bao nhiêu tiền?

Hiện tại, giá chiếu lụa điều hòa trên thị trường khá đa dạng dao động từ 100,000 tới hàng triệu đồng tùy từng thương hiệu, xuất xứ và kích thước chiếu khác nhau.

– Giá chiếu lụa điều hòa xuất xứ từ Trung Quốc có giá rẻ hơn, với chỉ từ 100,000 – 400,000 đồng. Loại chiếu này có họa tiết khá đẹp mắt và mức giá rẻ nên được khá nhiều bà nội trợ chọn mua.

– Giá chiếu lụa điều hòa xuất xứ từ Nhật Bản có mức giá đắt hơn từ 700,000 đồng tới trên 1 triệu đồng. Các loại chiếu điều hòa này được làm từ vải tencel cao cấp, được đánh giá có độ mát, bền bỉ và có thể giặt bằng máy giặt dễ dàng.

Mua chiếu điều hòa ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Trên thị trường, dòng chiếu lụa điều hòa được bán phổ biến tại nhiều cửa hàng đô gia dụng, và các gian hàng chăn gối, mỗi nơi mỗi giá khiến người tiêu dùng không biết nên mua chiếu điều hòa ở đâu giá rẻ tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phố khác trên cả nước.

Với công cụ đặc biệt, Websosanh sẽ giúp bạn tìm mua được nơi bán chiếu lụa điều hòa giá rẻ nhất tại nơi sinh sống. Cụ thể truy cập chiếu lụa điều hòa giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!