Chọn két sắt đựng tiền cần dựa vào những tiêu chuẩn nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn lựa chọn két sắt đựng tiền sử dụng tại nhà, cửa hàng thì dưới đây là top những tiêu chuẩn bạn nên biết và áp dụng khi mua sản phẩm để có chất lượng tốt nhất.

Với nhu cầu cất giữ tài sản đặc biệt là tiền ngày càng cao thì dòng sản phẩm két sắt đựng tiền ngày càng trở nên phổ biến. Thị trường ngày càng phát triển với nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau đa dạng bởi thiết kế cũng như tính năng sản phẩm. Điều này vừa có ưu điểm nhưng cũng gây nhiều khó khăn trong quá trình người dùng tiếp cận được chiếc két sắt đựng tiền phù hợp và chất lượng. 

Đặc biệt, không phải ai cũng biết đến những tiêu chí để lựa chọn được dòng két tốt, đáp ứng nhu cầu của bản thân và có tính bảo mật cao. Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây, chắc chắn chúng sẽ là những thông tin cần thiết giúp bạn khi lựa chọn két sắt đựng tiền. 

 

tiêu chí đánh giá két sắt đựng tiền

Tầm quan trọng của két sắt đựng tiền 

Từ lâu, két sắt được ví như vật dụng có tính bảo mật tốt nhất trong việc bảo vệ tài sản có giá trị, giấy tờ hay tài liệu quan trọng của mỗi người hạn chế những nguy cơ rủi ro. Bởi vậy, két sắt đựng tiền luôn là sản phẩm được lựa chọn sử dụng phổ biến không chỉ ở gia đình mà còn tại các cửa hàng, ngân hàng, khách sạn và văn phòng làm việc. 

Trên thực tế, nhiều người lựa chọn cách đem tiền gửi ngân hàng hoặc đầu tư thế nhưng chúng ta vẫn không thể phủ nhận được tầm quan trọng của két sắt đựng tiền. Xã hội hiện đại nhiều vấn đề có thể xảy đến và để giảm nguy cơ mất trộm hoặc bảo vệ tài sản khỏi những vụ hỏa hoạn thì két sắt giữ một vai trò quan trọng. 

Số tiền thu chi hằng ngày hoặc những khoản tiết kiệm nhỏ lẻ sẽ được cất giữ tại két sắt cùng với một số món đồ có giá trị luôn là điều mà nhiều người hướng đến khi sử dụng két tại nhà. 

két sắt đựng tiền cao cấp

 

Tiêu chí đánh giá khi mua két sắt đựng tiền 

Thương hiệu 

Để có lượng thông tin cơ bản cũng như trả lời cho câu hỏi két sắt đựng tiền này có chất lượng không thì thương hiệu được coi là tiêu chí hàng đầu. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu két khác nhau nhưng để có sự lựa chọn chất lượng và phù hợp thì không hề dễ dàng. Theo thống kê cho thấy, số người sử dụng két sắt ngày càng tăng và một số thương hiệu được ưa chuộng nhất phải kể đến: Bofa, Trusafe, Bumil, Booil, Honeywell, Việt Tiệp, Hòa Phát,… Nếu bạn vẫn còn băn khoăn khi tìm một thương hiệu két sắt tốt thì có thể tham khảo sản phẩm từ những hãng trên. 

Cấu tạo vỏ bên ngoài

Với két sắt đựng tiền cần đảm bảo độ dày của thân từ 1,5 ly đến 2 ly mới đảm bảo đạt tiêu chuẩn chống trộm. Tuy nhiên để tăng tính bảo mật thì bạn có thể tham khảo những dòng két sắt được cấu tạo làm từ thép tấm nguyên khối dày từ 6 ly, 8 ly,… để đảm bảo chống khoan phá và cắt tốt hơn. Nên chọn những loại két sắt đựng tiền được sơn chống gỉ hoặc sơn tĩnh tĩnh điện cao cấp và bền màu. 

 

két sắt đựng tiền mini

Hệ thống khóa bảo mật 

Đây được coi là chi tiết đánh giá quan trọng khi lựa chọn két sắt đựng tiền nói riêng và két sắt nói chung. Hiện nay trên thị trường, các loại khóa thông dụng bao gồm khóa cơ đổi mã, khóa điện tử, khóa vân tay hoặc có nhiều loại két được kết hợp từ 2 loại khóa trở lên. Những chiếc két sắt đựng tiền được khách hàng lựa chọn phổ biến là dòng khóa cơ đổi mã và khóa điện tử. Bởi chúng có mức giá tầm trung, đảm bảo các tiêu chí về bảo mật cũng như có thiết kế hiện đại, chắc chắn. Điều đặc biệt là có thể thay đổi về mật mã khi bạn muốn tăng sự an toàn cho người dùng khi sử dụng két sắt đựng tiền. 

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!