Chọn vali kéo trẻ em cần lưu ý những gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali kéo cho bé có nhiều loại trên thị trường, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất phù hợp với bé nhà mình ?

Một chiếc vali kéo dành riêng cho bé trong những chuyến đi sẽ giúp cho bé tự lập và tự tin hơn nhiều khi có thể tự bảo quản và di chuyển đồ dùng của mình thay vì có bố mẹ mang đồ hộ. Chuẩn bị vali kéo cho bé loại nào tốt và phù hợp với bé của mình ? Những lưu ý dưới đây sẽ giúp các bố mẹ có được cách tốt hơn và tránh được nhưng sai lầm khi mua vali kéo cho con :

Thương hiệu vali kéo trẻ em uy tín

Ngoài thiết kế đẹp bắt mắt thì chất lượng vali cho trẻ em cần chắc chắn và bền bỉ

Vali kéo đã đòi hỏi cao hơn so với các loại túi xách balo khác vì nó có nhiều bộ phận chịu lực hơn và mang một khối lượng đồ dùng lớn hơn, đối với các loại vali trẻ em thì tiêu chuẩn càng cần cao hơn để đảm bảo tiện lợi , an toàn vì bé thường hiếu động và hay chạy nhảy đùa nghịch nên vali phải có tay kéo bền chắc, bánh xe có khả năng chịu lực và va đập, ngoài ra nhiều bố mẹ mua vali kéo cho bé có khả năng tải trọng để làm chỗ cho bé ngồi trên khi đợi chờ làm thủ tục trước khi lên máy bay..

Bạn có thể tham khảo: 5 thương hiệu vali kéo trẻ em cao cấp

Nên chọn vali kéo có phần bánh xe chắc chắn để tránh bể vỡ khi va chạm

Kích cỡ và trọng lượng của vali kéo cho bé

Vali kéo có chỗ ngồi cho bé

Khi chọn vali, bạn không nên chọn những sản phẩm quá to so với bé. Tốt nhất nên dưới ngực bé. Trọng lượng cũng không nên quá nặng, đủ để bé dễ dàng di chuyển. Nếu bạn muốn chọn vali ngồi đa năng để hỗ trợ các bé thì có thể chọn vali Trunki với tải trọng khoảng 40 kg.

Hãy để bé tự lựa chọn hình dáng và màu sắc

Việc để bé tự đưa ra quyết định mua sản phẩm để sử dụng sẽ là cách tốt nhất để bé cảm thấy hài lòng về lựa chọn của mình và giữ gìn đồ dùng hơn, nhiệm vụ của bạn là chỉ ra cho bé thấy những ưu điểm và nhược điểm của mỗi chiếc vali kéo mà bé đã chọn để bé tự đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu chiếc vali mà bé muốn mua có hình dáng đẹp nhưng không chắc chắn, mẹ có thể để bé chọn sang chiếc vali có kiểu dáng tương tự để bé cũng thấy thoải mái khi mua.

Vali kéo cho bé trai với hình mẫu xe hơi

Vali kéo có khoang chứa rộng, có túi phụ sẽ tiện lợi hơn cho bé

Vali kéo có khoang chứa rộng và nhiều túi phụ tiện cho bé khi lấy đồ

Một chiếc vali kéo lớn đôi khi lại cồng kềnh và kém tiện lợi cho bé khi di chuyển, vali có túi phụ sẽ mang được nhiều đồ hơn, dễ tìm đồ đạc hơn và tiện lợi hơn cho bé. Những chiếc vali có túi phụ thường là vali vải, nhiều thương hiệu vali trẻ em bằng nhựa cũng có thiết kế rất thông minh sử dụng các loại túi phụ ở cạnh bên thiết kế khéo léo vẫn rất đẹp mắt mà bé lại dễ dùng, không phải mang theo vali quá khổ so với chiều cao của bé.

Nên chọn vali kéo vải hay vali kéo nhựa cho bé ?

Dòng vali kéo nhựa chắc hẳn sẽ là sản phẩm các bố mẹ nên ưu tiên chọn mua cho con vì vali kéo nhựa dễ vệ sinh, lau chùi rất nhanh chóng lại bảo quản đồ dùng của bé tốt. Vali kéo nhựa cũng có nhiều tạo hình sáng tạo, độc đáo và bắt mắt hơn so với một chiếc vali kéo vải. Tuy nhiên, bạn nên chọn vali kéo nhựa dẻo để các con khi nô đùa không dễ bị hư hỏng, nứt vỡ vali.

Chọn vali cho bé theo tầm giá

Vali kéo cho bé có nhiều mức giá, chủ yếu các bé sẽ chọn vali theo sở thích nhưng bố mẹ nên chọn trước một vài chiếc vali có kích thước và giá cả hợp lý phù hợp với ngân sách dự định để mua cho con. Trên thị trường, vali kéo giá rẻ cho bé chỉ từ 300.000 đồng, với loại vali kéo nhựa dẻo tầm trung thường có giá từ 700.000 – 800.000 đồng, với dòng vali cao cấp như vali Trunki mức giá sẽ là 1.500.000 đồng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!