Có gì thu hút ở chiếc nồi chiên không dầu Kalite KL-1200?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thích đồ chiên rán nhưng lại có quá nhiều dầu mỡ ảnh hưởng đến sức khỏe? Thì nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu có thiết kế đẹp, hiện đại cùng với công suất lớn và nhiều tính năng thì nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 là một gợi ý hoàn. Nồi chiên Kalite KL-1200 là sản phẩm có thể thay thế hầu hết các thiết bị nhà bếp, là người bạn đồng hành đắc lực trong nấu nướng mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về chiếc nồi chiên không dầu của nhà Kalite này qua bài viết sau nhé.

Về thiết kế

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 có thiết kế bắt mắt với vỏ ngoài được làm từ nhựa ABS và inox 304 màu bạc sáng bóng. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng màu đen tạo nét độc đáo cho nồi nhìn rất sạch sẽ, tinh tế và hiện đại.

nồi chiên không dầu Kalite KL-1200
Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 thiết kế bảng điều khiển màu đen độc đáo

Hơn nữa, nồi chiên Kalite KL-1200 có thiết kế giống như một chiếc lò nướng với cửa kính trong suốt giúp người dùng có thể theo dõi tình trạng thực phẩm dễ dàng hơn khi đang chiên, nướng. Cửa kính được làm bằng chất liệu kính cường lực siêu bền, chịu nhiệt rất tốt. Bên cạnh đó, cửa kính cũng có thể tháo rời dễ dàng để thuận tiện hơn cho việc vệ sinh.

Về phụ kiện

Khi mua nồi chiên Kalite KL-1200 bạn sẽ được tặng kèm theo bộ phụ kiện nấu nướng như: xiên quay, rổ/lồng quay, nhông quay, khay gắp thức ăn, khay hứng dầu, vỉ nướng chống dính, sách dạy nấu ăn và sách hướng dẫn.

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 có nhiều ưu điểm, hỗ trợ người dùng chế biến các món ăn ít dầu mỡ rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua một thiết bị hữu ích để có thể chế biến ra những món ăn vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe.

Về chất liệu

Nồi chiên Kalite KL-1200 có khoang nồi được làm bằng inox 304, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Các phụ kiện như chảo, khay chiên, khay hứng dầu… đều được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp an toàn, đảm bảo món ăn giòn ngon mà không bị dính vào khay chiên.

nồi chiên không dầu Kalite KL-1200
Nồi chiên Kalite KL-1200 được làm từ chất liệu inox 304 đảm bảo an toàn thực phẩm

Ngoài ra, nồi chiên Kalite KL-1200 còn được tích hợp tính năng tự động ngắt khi quá trình đun cực kỳ an toàn cho người sử dụng.

Về dung tích, công suất

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 có dung tích 12 lít, đây là mức dung tích lớn thứ 2 so với các sản phẩm nồi chiên không dầu có mặt trên thị trường hiện nay. Với dung tích siêu lớn này, bạn có thể nướng cùng lúc hơn 800 gram khoai tây, gà nguyên con, 20 cánh gà hay nướng bánh pizza cỡ lớn đường kính 20cm, đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người.

Kalite KL-1200 sở hữu công suất mạnh mẽ lên đến 1800W cùng với quạt đối lưu siêu lớn, luân chuyển khí nóng 360 độ. Nhờ đó, nhiệt lượng sẽ được lan tỏa khắp bề mặt và làm chín thức ăn nhanh chóng từ bên trong.

Về tính năng

nồi chiên không dầu Kalite KL-1200
Nồi chiên Kalite KL-1200 tích hợp nhiều tính năng hiện đại thông minh

1. Công nghệ Rapid Air tiên tiến

Đây là công nghệ làm nóng bằng khí nóng, khi đó nhiệt sẽ được tỏa ra từ bộ phận làm nóng và không khí chuyển động nhanh sẽ luân chuyển nhiệt này đều từ trên xuống dưới trong ngăn thực phẩm. Từ đó giúp món ăn được nấu chín từ mọi góc độ, từ trong ra ngoài. Hơn hết, công nghệ Rapid Air còn có khả năng tách dầu mỡ ra khỏi thực phẩm, giúp giảm đến 80-90% lượng chất béo, giúp món ăn trở nên lành mạnh hơn bao giờ hết.

2. Thỏa sức sáng tạo với 10 + 7 chế độ nấu

Nồi chiên Kalite KL-1200 được trang bị 10 chế độ nấu tự động được thiết lập sẵn để chế biến từng món ăn cụ thể, người dùng chỉ cần nhấn nút để chọn tính năng. Bên cạnh đó, nồi còn có thêm 7 chế độ điều chỉnh bằng tay như: hâm nóng, nướng, rã đông, xoay, giữ ấm, làm nóng trước và hẹn giờ để người dùng chủ động hơn với thời gian.

3. Thay thế 9 loại thiết bị nhà bếp

Nồi chiên Kalite KL-1200 sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí và không gian bếp khi có thể thay thế 9 loại thiết bị nhà bếp khác như: lò nướng, nồi chiên, lò nướng pizza, máy nướng bánh mì, máy làm bắp rang bơ, máy ủ sữa, máy sấy hoa quả, lò vi sóng.

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về sản phẩm rồi phải không? Tóm lại, nồi chiên không dầu Kalite KL-1200 sẽ phù hợp hơn với những gia đình đông người và nếu bạn đang tìm mua một chiếc nồi chiên có thiết kế đẹp, sang trọng, dung tích lớn và nhiều tính năng tiện lợi thì Kalite KL-1200 là nồi chiên đáng để bạn lựa chọn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!