Có nên chọn mua loa Acnos KS361S để hát karaoke hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Acnos KS361S là mẫu loa karaoke di động, nhỏ gọn và âm thanh vô cùng mạnh mẽ rất đáng được trải nghiệm đến từ thương hiệu Acnos.

Với nhu cầu karaoke giải trí ngày một tăng cao hiện nay, loa Acnos KS361S là mẫu loa rất đáng được chú ý đến. Sản phẩm đến từ phân khúc bình dân của thương hiệu Acnos. Tuy có mức giá bình dân nhưng sản phẩm lại mang nhiều đặc điểm không hề kém cạnh với các mẫu loa cao cấp khác trên thị trường. Bài viết này sẽ nêu rõ trải nghiệm sử dụng về sản phẩm này để xem chiếc loa này có đáng mua không nhé.

Thiết kế loa nhỏ gọn và tiện dụng

Thiết kế là điểm đầu tiên nhiều người ưng ý về mẫu loa này. Với nhu cầu hát giải trí karaoke thì việc chọn một mẫu loa nhỏ gọn như này là vô cùng thích hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của nhiều người.

Thiết kế loa nhỏ gọn và tiện dụng

Loa có kích thước khá nhỏ gọn 395 x 195 x 200 mm và chỉ nặng 8.5 kg. Phía trong loa được làm từ gỗ MDF bền và chắc. Còn phía ngoài được bọc một lớp da dày nâu sẫm giúp thêm phần sang trọng và độ bền cho loa. Phần quai xách tiện dụng phía trên loa cho phép bạn xách loa như một cái túi nhỏ. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể đem nó đi nhiều nơi xa gần như sang nhà bạn hay đem đến các buổi dạ tiệc.

Chất âm tốt và xứng đáng trong tầm giá

Hệ thống loa gồm có 1 loa sub 5 inch, 2 loa bass 3 inch, cùng 2 loa treble 2 inch và mang công suất lên tới 90W. Nhờ đó âm thanh từ loa được lan truyền rộng và đều trong mọi không gian. Về phần bass của loa rất chắc chắn, dải trung trong và tép sáng rõ nét. Cho nên loa này sẽ phù hợp với đa số các thể loại nhạc. Bạn có thể thoải mái hát karaoke bất chấp các nhạc sôi động tuổi trẻ hay nhạc dân ca đằm thắm.

Chất âm tốt và xứng đáng trong tầm giá

Kho bài hát phong phú với hơn chục ngàn bài hát phổ biến

Loa được tích hợp phần mềm karaoke của hãng Acnos với kho dữ liệu lên đến 30.000 bài hát. Những bài hát hầu như đều sẵn có trong ứng dụng của Acnos, tránh được sự khó chịu khi bài hát mình muốn lại không tìm được. Chỉ cần kết nối điện thoại hay máy tính với loa thông qua bluetooth 5.0. Rồi vào ứng dụng Karaoke Connect để chọn bài hát và hát trực tiếp mà không cần đến internet.

Thiết bị dễ mua và bảo hành tại hãng Acnos tiện lợi

Một lý do khác để bạn tin dùng sản phẩm này là loa hãng này được phân phối bán chính hãng rất nhiều nơi trên Việt Nam. Việc này giúp bạn có thể ra tận cửa hàng để quan sát trực tiếp sản phẩm. Xem xét được kiểu dáng loa cũng như kiểm tra được chất âm cụ thể để tránh mua lầm. Và cũng rất yên tâm nếu loa gặp vấn đề thì sẽ được sửa chữa nhanh chóng.

Ngoài ra, Acnos cũng rất chu đáo trong việc chăm sóc khách hàng. Thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng lên tới 12 tháng. Phụ kiện được tặng kèm khi mua lại rất thiết thực và đầy đủ. Trong đó bao gồm có 2 micro không dây kèm pin, dây nguồn AC, phiếu bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng. Nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm ngay mà không cần lo cho việc mua micro và phụ kiện thêm.

Thiết bị dễ mua và bảo hành tại hãng tiện lợi

Nhìn chung, đây là thiết bị công nghệ rất đáng để mua. Loa Acnos KS361S dù không phải là sản phẩm quá xuất sắc trong mọi mặt nhưng vẫn sở hữu rất nhiều ưu điểm xứng tầm với giá cả trung bình của nó. Hãy tự mình trải nghiệm những âm thanh chất lượng từ dòng loa này bằng cách mang nó về nhà và cùng hát với người thân, bạn bè nhé. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn cho mình một dòng loa karaoke để thỏa đam mê ca hát.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!