Có nên chọn mua vali du lịch giá rẻ Biti với giá 300.000 đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali Bita là một trong dòng vali kéo giá rẻ tốt nhất thị trường với trang bị khóa số và bánh xe dễ dàng di chuyển cùng màu sắc vali đa dạng, trẻ trung.

Thương hiệu vali kéo vải giá rẻ Biti

thương hiệu vali kéo loại nào tốt giá rẻ Biti

Thương hiệu vali kéo Biti

Vali kéo giá rẻ Biti có 3 bánh xe chất liệu Polyester và Nylon cao cấp, có đầu khóa kéo và logo làm bằng hợp kim đúc nguyên khối theo công nghệ đặc biệt của Hàn Quốc, luôn đảm bảo độ bền, không bị oxy hóa, giữ được sự sáng bóng và đẹp mắt trong suốt quá trình sử dụng. Sản phẩm sử dụng khóa số an toàn, đảm bảo hành lý luôn được bảo vệ khi bạn mang theo trong suốt hành trình.

vali du lịch giá rẻ biti

Thiết kế bên trong của vali kéo vải Biti

Đặc biệt, với khoá kéo vòng quanh vali cho phép bạn mở rộng chiếc vali của mình lên thêm 20%, có thêm nhiều khoảng không dành cho hành lý của mình

– Mức giá vali kéo vải Biti: kích thước 20” 300.000 đồng – 400.000 đồng – cỡ lớn 500.000 đồng

Có nên chọn mua vali du lịch giá rẻ Biti với giá 300.000 đồng ?

– Vali du lịch Biti có nhiều màu sắc và kích thước đáp ứng nhu cầu phổ biến nhất mà người sử dụng cần như vali 20 inch, 22 inch, 24 inch, 26 inch với mức giá chỉ từ 300.000 đồng – 550.000 đồng. Mặc dù có thể phục vụ cho người dùng trong những chuyến đi với đồ đạc được mang theo gọn gàng với khả năng chứa đồ lớn nhờ chất liệu vải, tuy nhiên vali du lịch giá rẻ Biti không có nhiều thiết kế khác biệt chủ yếu là màu sắc như các màu đen, đỏ, xanh, hồng, tím cơ bản.

– Với chất lượng được đánh giá cao từ chất liệu làm vali vải vừa có độ dẻo dai và bền bỉ, chống thấm nước nhẹ bảo quản vật dụng bên trong không bị hư hỏng do ngấm nước khi gặp phải những cơn mưa bất chợt, hay sử dụng thuận tiện nhờ bánh xe nhạy dễ di chuyển trong mọi địa hình, vali Biti xứng đáng là vali du lịch giá rẻ tốt nhất trên thị trường.

Vali Biti 20 inch cũng là dòng vali kéo nhỏ được nhiều người tìm kiếm nhất trên thị trường nhờ có thể làm hài lòng người sử dụng khi đạt được các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn đồng thời thiết kế bắt mắt và có giá rẻ hơn nhiều so với các dòng vali kéo du lịch của các thương hiệu châu Âu khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!