Có nên mua bếp từ đơn WMF Kult x Mono sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
WMF không có nhiều dòng bếp từ như các thương hiệu khác. So với các sản phẩm tương ứng trên thị trường thì giá bán bếp từ đơn WMF Kult X Mono lại không phải rẻ. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được đánh giá cao? Cùng đón đọc bài viết sau nhé.

Bạn đang cần mua bếp từ nhỏ gọn cho gia đình, nhưng sự lựa chọn nào là hợp lý nhất? Hãy cùng khám phá chiếc bếp từ đơn WMF Kult X Mono đến từ Đức để trải nghiệm các chức năng vô cùng mới lạ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi gia đình Việt. Dưới đây là chi tiết về sản phẩm này

Đôi nét về thương hiệu WMF

WMF là một trong những công ty sản xuất sản phẩm gia dụng Đức tốt nhất trên thế giới, với lịch sử lâu đời nhất. WMF là tiêu chuẩn của mọi hãng gia dụng trên thế giới so sánh & cạnh tranh.

WMF luôn tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao, được chế tác đẹp mắt thông qua những kỹ sư tài giỏi, kinh nghiệm được dẫn dắt bởi những nhà nhà thiết kế giỏi nhất thế giới với các tiêu chuẩn thiết kế nghiêm ngặt. Nếu sở hữu các sản phẩm gia dụng của WMF trong nhà mình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự tự hào.

Các sản phẩm của WMF cũng rất đa dạng và vô cùng phong phú, đáp ứng tất cả các nhu cầu cho 1 gia đình. Từ bếp từ, nồi xay thịt, máy hấp, máy làm kem… đến những vật dụng nhỏ như chiếc dao, bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo cắt… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Và chúng ta cũng không ngạc nhiên tại sao thương hiệu này có thể tồn tại tới hơn 160 năm & lại đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất. Đó là những điều đặc biệt mà chỉ Thương hiệu WMF có.

WMF tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao dù lớn hay nhỏ
WMF tập trung vào các sản phẩm chất lượng cao dù lớn hay nhỏ

Đánh giá chi tiết bếp từ đơn WMF Kult x Mono

WMF không có nhiều dòng bếp từ như các thương hiệu khác. So với các sản phẩm tương ứng trên thị trường thì giá bán bếp từ đơn WMF Kult X Mono lại không phải rẻ. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm này được đánh giá cao?

Ưu điểm bếp từ đơn WMF Kult X Mono

Giống như nhiều chiếc bếp từ khác đều phục vụ cho mục đích nấu nướng, nhưng bếp từ của WMF lại dễ dàng chinh phục người tiêu dùng hơn nhờ những tiện ích của mình. Đồng thời về kiểu dáng, thiết kế cũng gọn nhẹ, trang nhã hơn, phù hợp với mọi gian bếp. Cụ thể, bếp từ đơn WMF Kult X Mono sở hữu 1 vài ưu điểm vượt trội như:

1. Dễ dàng sử dụng

Bếp có thiết kế hình hộp vuông, tiết diện mỏng gồm 06 chương trình và 08 cài đặt giúp người dùng chọn lựa các chế độ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ như làm ấm sữa, nấu ăn, hầm thực ăn, chiên, xào… Với mỗi chức năng đưa ra các mức nhiệt khác nhau để món ăn không những chín ngon mà còn có độ nhừ vừa phải.

2. Chịu nhiệt, chịu lực tốt

Bề mặt bếp từ đơn WMF được làm từ thủy tinh chịu nhiệt & chịu lực tốt, bóng đẹp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cao và dễ dàng vệ sinh. Điều khiển cảm ứng trên mặt bếp rất hiện đại, tiện nghi.

3. Tiết kiệm chi phí

Bếp từ đơn của WMF chỉ tiêu thụ lượng điện năng nhỏ, ít tốn kém hơn so với dùng gas và không bị thất thoát năng lượng trong khi nấu. Bởi nhiệt lượng chỉ tập trung vào phần đáy nồi, không lan ra phía xung quanh hay lên thành nồi, do đó sẽ làm giảm thời gian nấu nướng, nhất là khi hầm xương hay củ quả…

Đánh giá chi tiết bếp từ đơn WMF Kult x Mono
Đánh giá chi tiết bếp từ đơn WMF Kult x Mono

4. Độ an toàn cao

Toàn bộ bếp từ được thiết kế theo dạng kín, các nút điều khiển trên mặt bếp tiện dụng, đặc biệt được trang bị khóa an toàn giúp hạn chế tình trạng bỏng cho trẻ. Bên cạnh đó đèn báo quá nhiệt, chống trào thực phẩm, hệ thống tự ngắt điện khi không sử dụng cũng góp phần hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra cho gia đình bạn

5. Thích hợp cho mọi không gian

Với một chiếc bếp từ đơn nhỏ gọn như Kult X Mono, các bạn có thể tổ chức tiệc ngoài trời cùng với gia đình, bạn bè, mang theo khi đi cắm trại, hay nấu ăn tại gia đình hoặc văn phòng vào giờ nghỉ trưa…

Nhược điểm bếp từ đơn WMF Kult X Mono

Bếp từ WMF Kult X Mono chỉ phù hợp với những gia đình từ 2 – 3 người nên còn hạn chế khi dùng cho gia đình nhiều thế hệ hoặc trong các buổi tiệc lớn. Tuy nhiên, đây chỉ là một điểm trừ nho nhỏ cho sản phẩm này. Nhìn chung, bếp từ đơn WMF vẫn là sự lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” cho mọi người. 

Ngoài bếp đơn, WMF còn có phiên bản bếp từ đôi với các tính năng tương tự cho người dùng dễ dàng chọn lựa nếu có nhu cầu nấu nướng cao hơn đấy!

Bếp từ đơn WMF Kult X Momo xứng đáng lựa chọn trong tầm giá dưới 3 triệu đồng. Bếp rất thích hợp dùng cho những gian bếp nhỏ, lại dễ dàng di chuyển. Hãy thử cân nhắc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!