Có nên mua chiếc máy xay sinh tố Bluestone hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn có thể tham khảo ngay những chiếc máy xay sinh tố Bluestone đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy xay sinh tố của nhiều hãng khác nhau trong đó máy xay sinh tố Bluestone cũng là một trong những thương hiệu mà bạn phải lưu tâm. Tuy thương hiệu Bluestone chưa được nhiều người biết trên thị trường nhưng với tính năng nổi bật đã làm cho thương hiệu từ từ khẳng định được ví thế của mình.

Cấu tạo của chiếc máy xay sinh tố Bluestone như thế nào?

Máy xay sinh tố Bluestone gồm có 3 bộ phận chính: cối xay, nắp máy xay, và thân máy xay.

  • Nắp máy xay: là bộ phận dùng để giữ phần thức ăn để trong quá trình xay thức ăn không bị bay ra ngoài. Trên nắp máy xay còn có một bộ phận là nắp nhận thức ăn để nhận thức ăn khi đang xay.
  • Cối xay: thường thì cối xay được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS trong suốt như thủy tinh giúp cho máy trở nên sang trọng hơn và nhựa ABS còn có khả năng chịu nhiệt tốt giúp máy có độ bền cao hơn. Ở cối xay có gắn lưỡi dao được là bằng inox có thể có 2 cánh hoặc 4 cánh, lưỡi dao được gắn với trục động cơ ở thân máy.
  • Thân máy xay: là nơi chứa bộ phận nút điều khiển của máy xay và nó chứa đựng toàn bộ động cơ của máy xay. Thân máy được xem là bộ phận quan trọng của máy như là bộ não của toàn bộ máy. Máy xay hoạt động có tốt hay không là phụ thuộc vào các động cơ ở thân máy.
Cấu tạo của chiếc máy xay sinh tố Bluestone như thế nào?
Cấu tạo của chiếc máy xay sinh tố Bluestone như thế nào?

Chiếc máy xay sinh tố Bluestone có những ưu điểm gì?

Sau đây mình xin nói đến một số ưu điểm đáng chú ý của máy xay sinh tố Bluestone:

  • Kiểu dáng đơn giản cấu tạo của chiếc máy xay sinh tố Bluestone rất đơn giản nó chỉ có 3 bộ phận nên kiểu dáng cũng rất nhỏ gọn và không kém phần sang trọng. Sản phẩm còn có nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể tiện trong việc lựa chọn. Với kiểu dáng đơn giản như thế máy xay sinh tố Bluestone là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình ít người. Cấu tạo đơn giản giúp máy có thể được tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng hơn.
  • Máy có chế độ nghỉ khi đang xay: khi đang xay với công suất vượt quá mức cho phép thì máy có thể tự động tắt và ngừng hoạt động trong một khoảng thời gian sau khi máy trở  lại trạng thái bình thường thì có thể hoạt động lại một cách bình thường. Nhờ tính năng này nên máy tránh trường hợp cháy máy do quá công suất.
  • Giá thành hợp lý : máy xay sinh tố Bluestone có giá không cao cũng không thấp nó ở mức trung bình. Với chiếc máy xay có nhiều chức năng và độ bền nổi bật nhưng giá thành chỉ ở mức trung thì máy xay sinh tố Bluestone là chiếc máy xay sinh tố đáng để mua.
  • Chất liệu bền máy xay sinh tố Bluestone có cối máy được làm từ chất liệu cao có khả năng kháng vỡ, chống bám bụi, dễ lau chùi và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng khi sử dụng. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ nên độ bền rất cao có khả năng xay nghiền các loại thức ăn mịn và nhanh chóng. 

Nhược điểm của chiếc máy xay sinh tố Bluestone

Bên cạnh những ưu điểm thì máy xay sinh tố Bluestone cũng có một số nhược điểm sau:

  • Máy chỉ ở mức giá tầm trung nên chưa đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các gia đình có nguồn tài chính hạn hẹp hơn.
  • Thương hiệu máy xay sinh tố Bluestone chưa được biết đến rộng rãi lắm nên khách hàng còn e ngại nhiều về chất lượng của máy xay sinh tố Bluestone

Các loại máy xay sinh tố Bluestone trên thị trường hiện nay

Các bạn có thể tham khảo ngay những chiếc máy xay sinh tố Bluestone đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

1. Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5215

Máy được thiết kế nhỏ gọn theo kiểu dáng cầm tay, lưỡi dao với chất liệu thép không gỉ, công suất của máy 400w giúp bạn có thể xay sinh tố một cách dễ dàng.

Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5215
Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5215

Máy còn được tích hợp có thể xay được các loại khác như xay thịt xay tiêu…

Nhưng máy có một nhược điểm là khó xay các vật cứng nên bạn cần chú ý khi sử dụng máy để xay đá viên.

2. Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5316

Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5316 được thiết kế màu sắc tao nhã sang trọng phù hợp cho việc trang trí cho căn bếp nhà bạn.

Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5316
Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5316

Máy còn được kèm theo 3 cối xay: máy xay sinh tố to, máy xay sinh tố nhỏ và máy xay ngũ cốc. Điều này giúp bạn có thể xay nhiều loại thực phẩm.

Lưỡi dao cũng được làm bằng thép không gỉ điều này cũng giúp cho độ bền của máy được cao hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm của mình về máy xay sinh tố BlueStone bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình một chiếc máy xay sinh tố phù hợp nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!