Có nên mua kem chống nắng vật lý Blue Lizard Sensitive của Úc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng vật lý ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi độ an toàn và lành tính cho da. Với mức giá khoảng 500.000đ, liệu bạn có nên lựa chọn kem chống nắng Blue Lizard Sensitive?

Kem chống nắng được xem là “must-have” đối với các cô nàng hiện đại. Trong túi xách thiếu gì thì thiếu nhưng chắc chắn không thể thiếu được kem chống nắng! Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau, và được phân làm hai loại: Kem chống nắng hóa học và kem chống nắng vật lý. Kem chống nắng hóa học là loại phổ biến hơn vì giá thành rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng, trong khi đó kem chống nắng vật lý lại được đánh giá là an toàn và lành tính hơn, đặc biệt là dùng được cho cả những làn da nhạy cảm.

Kem chống nắng vật lý Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen

Kem chống nắng vật lý Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen là một sản phẩm đến từ Úc và nhận được nhiều lời khen ngợi về hiệu quả chống nắng, độ an toàn cũng như giá thành hợp lý. Cùng review chi tiết em kem chống nắng này nhé.

Thiết kế bao bì của kem chống nắng vật lý Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen

Thiết kế của kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen trông khá giống với lọ gel rửa mặt Cetaphil rất quen thuộc đối với các chị em Việt Nam, tuy nhiên, màu chủ đạo của nó là xanh dương và trắng. Trên thân chai có tên sản phẩm, và đặc biệt là có hình chú thằn lằn trông khá đáng yêu. Thiết kế kiểu này không hẳn là quá tiện lợi trong việc sử dụng nhưng với tầm giá dưới 500.000đ thì bạn cũng không cần phải quá khắt khe.

Thành phần trong kem chống nắng vật lý Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen

Active Ingredients: Titanium Dioxide 5%, Zinc Oxide 10%

Inactive Ingredients: Beeswax,C12-15, alkyl benzoate, caprylyl glycol, cetyl dimethicone, cetyl dimethicone,copolyol, chlorphenesin, disodium EDTA, ethylhexyl palmitate, ethylhexyl stearate, hexyl laurate, hydrogenated castor oil, methyl glucose dioleate, octododecyl neopentanoate, PEG-7, hydrogenated castor oil, phenoxyethanol, polyglyceryl-4 isostearate, propanediol, purified water, sorbitan oleate, stearic acid, tocopheryl acetate (vitamin E), trimethylated silica/dimethicone, VP hexadecene copolymer

Sở hữu hoàn toàn các chất chống nắng vật lý 10% Zinc Oxide, 5% Titanium Dioxide, không hóa học, không cồn, không chất tạo mùi, bởi vậy mà kem chống nắng Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen vô cùng lành tính và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem chống nắng vật lý Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen

Trải nghiệm kem chống nắng vật lý Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen

Kết cấu của kem chống nắng vật lý Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen là dạng sữa lỏng. Bởi là kem chống nắng vật lý nên ban đầu khi thoa lên da bạn sẽ có cảm giác hơi nặng và da trắng bệch một chút. Tuy nhiên, nó sẽ dần biến mất sau vài phút. Đây là đặc điểm mà hầu hết các loại kem chống nắng vật lý đều gặp phải nên bạn đừng quá ngạc nhiên và cho rằng nó lên màu không đẹp nhé!

Về hiệu quả chống nắng, bởi chỉ có chỉ số SPF 30 nên với cái nắng gay gắt ở Việt Nam, Blue Lizard Australian Sunscreen, Sensitive SPF 30+ Sunscreen sẽ không quá hoàn hảo cho các cô nàng thích bơi lội hay vận động ngoài trời. Em nó sẽ rất tuyệt vời cho các nàng làm việc văn phòng và không thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Blue Lizard Sensitive phù hợp nhất cho những bạn da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô vì formula được bổ sung độ ẩm nhiều hơn như kem dưỡng, chất kem khá lỏng, lắc trước khi dùng nhé mọi người!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Trong rất nhiều loại mỹ phẩm thì những người có làn da nhạy cảm không nên quên kem chống nắng mỗi khi chuẩn bị ra khỏi nhà. Rất may là có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất kem chống nắng cho làn da nhạy cảm và dưới đây là top 5 kem chống nắng tốt nhất.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!