Review kem chống nắng giá rẻ Banana Boat Ultra Sport SPF30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là sinh viên và đang muốn tìm một loại kem chống nắng hóa học dưới 150.000đ thì em Kem Chống Nắng Banana Boat Ultra Sport SPF30 (90ml) có thể sẽ là một sự lựa chọn khá phù hợp.

Kem chống nắng là thứ mỹ phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái hiện đại nào, dù là vào mùa đông hay mùa hè. Nhớ có kem chống nắng, bạn hoàn toàn có thể tự tin đón chào mùa hè nóng nực mà không lo da bị sạm đen hay cháy nắng.

Kem chống nắng giá rẻ Banana Boat Ultra Sport SPF30

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem chống nắng khác nhau, tuy vậy không phải cứ kem chống nắng cao cấp, đắt tiền thì mới tốt. Nếu chịu khó tìm hiểu bạn sẽ vẫn tìm được cho mình vài loại kem chống nắng giá rẻ mà hiệu quả chống nắng “không phải dạng vừa đâu”. Một trong số đó là Banana Boat Ultra Sport SPF30.

Theo nhà sản xuất, kem chống nắng Banana Boat Ultra Sport SPF30 với thành phần chống nắng SPF30 sẽ giúp da tránh được tình trạng sạm đen, lão hóa và ung thư do tác hại của ánh nắng mặt trời gây ra. Kem không trôi khi gặp nước, không gây dị ứng, bít lỗ chân lông, an toàn cho da. Hãy cùng review một chút về sản phẩm kem chống nắng này nhé.

– Về bao bì kem chống nắng Banana Boat Ultra Sport SPF30:

Tuýp kem chống nắng Banana Boat Ultra Sport SPF30 trông khá đơn giản, thiết kế màu cam xen lẫn xanh dương tạo cho bạn cảm giác ấn tượng ngay từ khi nhìn vào. Mặc dù không có gì quá đặc biệt nhưng tuýp kem nhỏ gọn này sẽ khá tiện lợi khi bạn mang theo trong túi xách của mình.

Kem chống nắng giá rẻ Banana Boat Ultra Sport SPF30

– Về thành phần kem chống nắng Banana Boat Ultra Sport SPF30: Avobenzone (1%), Homosalate (10%), Octocrylene (0.8%), Oxybenzone 4.0% (Sunscreen), Octisalate (5.0%)Inactive Ingredients: Water, stearyl alcohol, glycerin, caprylyl glycol, hydrogenated dimer dilinoleyl/dimethylcarbonate copolymer, triethanolamin, cetyl alcohol, carbomer, glyceryl stearate, behenyl alcohol, xanthan gum, sodium lauryoyl sarcosinate, disodium EDTA, dipropylene glycol, disodium ethylene dicocamide PEG-15 disulfate, glyceryl stearate citrate, BHT, cetearyl …

Dựa vào bảng thành phần có thể thấy Banana Boat Ultra Sport SPF30 là một sản phẩm kem chống nắng hóa học. Mặc dù không quá lành tính nhưng nếu bạn có làn da không quá nhạy cảm thì vẫn có thể yên tâm sử dụng.

– Về kết cấu: Kem chống nắng Banana Boat Ultra Sport SPF30 có kết cấu dạng sữa, màu trắng, khi thoa lên da ban đầu sẽ có cảm giác hơi nhờn nhưng nó sẽ dần mất đi sau 3-5 phút.

– Về hiệu quả sử dụng: Kem chống nắng này tạo lớp màng siêu chống nắng với công nghệ AvoTriplex, bổ sung thêm thành phần lô hội, vitamin C, E và công thức không gây nhờn giúp da được giữ ẩm và chống nắng tốt hơn.

Mặc dù vậy, với chỉ số SPF chỉ 30 thì Kem chống nắng Banana Boat Ultra Sport SPF30 sẽ phù hợp hơn với những người không thường tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bởi với cái nắng gay gắt như ở Việt Nam bạn nên lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF45 trở lên.

Giá tham khảo: 140.000 ₫

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!