Có nên mua mascara Maybelline vàng không? Review mascara Maybeline tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara Maybelline vàng là món đồ trang điểm mà rất nhiều chị em săn lùng trong suốt thời gian qua. Nhờ vào chất lượng sản phẩm tốt với mức giá bình dân thì em Mascara này thực sự rất xứng đáng cho các nàng.

Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp với nhiều dòng sản phẩm chất lượng, trong đó có mascara. Maybelline có nhiều dòng mascara khác nhau như mascara Maybeline vàng, mascara Maybelline vỏ màu tím, nhưng loại nào hiệu quả nhất? Bài viết này chúng tôi sẽ review mascara Maybelline tốt nhất để mọi người quyết định nên mua loại nào nhé.

Về thương hiệu Maybelline

Maybelline chính thức được thành lập trên thị trường vào năm 1915 tại Mỹ, là công ty con của tập đoàn Loreal của Pháp. Tên thương hiệu là sự kết hợp của hai từ Mabel và Vaseline. Sau hơn 100 năm có mặt trên thị trường, ngày nay Mabelline đã có mặt tại hơn 129 quốc gia trên toàn thế giới.

Maybelline New York sở hữu danh sách đại sứ thương hiệu đình đám nhất thế giới với những cái tên: Josie Maran, Miranda Kerr, Sarah Michelle Gellar, Melina Kanakaredes, Zhang Ziyi, Siti Nurhaliza, Fasha Sandha, Sheetal Mallar,… Maybelline chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Sản phẩm của Maybelline có mặt khắp mọi nơi từ siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, đến cửa hàng tiện lợi, tạp hóa… Đại sứ thương hiệu của Maybelline tại Việt Nam là ca sĩ Đông Nhi.

Review Top Mascara Maybelline tốt nhất

Mascara Maybelline vàng Magnum Big Shot Volum’ Express

Có nên mua mascara Maybelline vàng không? Review mascara Maybeline tốt nhất

Sản phẩm này dành cho những bạn có lông mi ngắn và thưa. Mascara maybelline vàng Magnum Big Shot Volum ‘Express giúp phái đẹp tự tin hơn với hàng mi dài và cong vút. Đồng thời giúp tăng độ sáng, rõ cho mắt và sản phẩm này tuyệt đối an toàn cho các loại kính áp tròng, kính giãn tròng.

Ưu điểm:

– Dành cho những cô nàng có lông mi thưa, ngắn. Sau khi sử dụng mi dài và cong, đen hơn rất nhiều. – Dưỡng ẩm: Chứa Collagen giúp nuôi dưỡng mi, kích thích mi mọc dài và dày, chắc khỏe hơn. Đặc biệt kem không thấm nước và lâu trôi, độ bền có thể kéo dài hơn 1 ngày – Không vón cục hay quá khô mi – Mùi dầu dừa dễ chịu – Giá rẻ: 120.000 – 150.000 đồng

Nhược điểm:

– Thiết kế có phần không được bắt mắt cho lắm – Cần có sản phẩm tẩy trang dành riêng cho mắt / môi mới có thể tẩy được. – Tuổi thọ sản phẩm sau khi mở nắp ngắn (chỉ khoảng 3-5 tháng)

Mascara Maybelline Lash Sensational Volum’ Express

Có nên mua mascara Maybelline vàng không? Review mascara Maybeline tốt nhất

Maybelline Lash Sensational Volum ‘Express Mascara nằm trong Top những loại mascara Maybelline tốt nhất dành cho những cô nàng sở hữu hàng mi dài nhưng ở dạng mi thẳng, không cong. Sản phẩm này có hiệu quả làm cong mi và tô điểm cho đôi mắt của bạn.

Ưu điểm:

– Có thiết kế bắt mắt, màu hồng đồng, cầm nhỏ gọn và chắc tay, trên bao bì có đính kèm thông tin sản phẩm – Đầu cọ mềm, dễ sử dụng, có thể chải mi ở những vị trí khó như khóe mắt – Chống thấm nước tốt, không bị lem, trôi do mồ hôi, nước mưa,…. – Chất kem nhanh khô, không bị vón cục, tiết kiệm thời gian khi trang điểm, tránh gây mỏi mắt. – Khả năng làm dài và đen mi khá tốt. – Giá tốt: 150.000 – 175.000 VND

Nhược điểm:

– Chỉ dành cho những bạn có lông mi mỏng, dài vừa phải. Người có lông mi ngắn không mang lại hiệu quả như mong muốn – Khả năng làm cong mi chưa thực sự tốt, phải kẹp mi trước khi dán nhiều lần.

Mascara Maybelline vàng The Magnum Volum’ Express 

Có nên mua mascara Maybelline vàng không? Review mascara Maybeline tốt nhất

Sản phẩm này phù hợp với những cô nàng có hàng mi dài nhưng mi mỏng, lên màu nhẹ. Maybelline The Magnum Volum ‘Express Mascara giúp nâng mi và làm cong mi một cách tự nhiên. Tuy nhiên, đối với những bạn có lông mi ngắn thì hiệu quả không cao.

Ưu điểm:

– Đầu cọ được làm bằng lông dày và mảnh, dễ sử dụng, có thể chải mi ở những nơi khó chải nhất như khóe mắt. – Có khả năng làm dày mi cực tốt – Kem có bổ sung Collagen làm mềm và nuôi dưỡng mi chắc khỏe – Không làm vón cục hay khô mi, ít lem khi sử dụng – Chất kem lâu trôi, không thấm nước kể cả khi người dùng đổ mồ hôi hay da dầu – Giá rẻ: 120.000-160.000 đồng

Nhược điểm:

– Chỉ phù hợp với những bạn mi dài, những bạn sở hữu mi ngắn hơi khó sử dụng và không mang lại hiệu quả cao.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!