Giải đáp những thắc mắc về sản phẩm mascara Maybelline Lash Sensational

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, mascara Maybelline Lash Sensational là cái tên được nhắc nhiều nhất tại các diễn đàn làm đẹp. Với thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại đã giúp sản phẩm có những thành công nhất định.

Giới thiệu mascara Maybelline Lash Sensational 

Một cây mascara trang điểm hội tụ được đầy đủ những yếu tố như: giá thành hợp lý, chất lượng, thiết kế nhỏ gọn,… thì không phải thương hiệu nào cũng đáp ứng được đủ những yếu tố trên. Và mascara Maybelline Lash Sensational  hiện là sản phẩm đáp ứng được những yếu tố trên, được nhiều chị em khuyên dùng. Maybelline là một nhãn hiệu mỹ phẩm lớn của Mỹ, có trụ sở chính đặt tại NewYork và là công ty con của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’oreal. 

các phiên bản mascara maybelline lash

Thông tin về dòng sản phẩm mascara Maybelline Lash Sensational 

  • Thiết kế: Sản phẩm có vỏ ngoài thiết kế sang chảnh nhưng không quá nổi bật như dòng sản phẩm mascara Maybelline Magnum. Vỏ ngoài của sản phẩm có màu hồng tím nổi bật với dòng chữ mascara Maybelline Lash Sensational WaterProof. Không chỉ có thiết kế bao bì độc đáo mà sản phẩm còn sở hữu cây chuốt mi với nhiều công năng. Đầu chuốt được thiết kế theo hình cánh quạt, 3 loại lược khác nhau, giúp bạn dễ dàng chuốt được lớp mi dù là nhỏ nhất hay ngắn nhất. 
  • Công dụng: Công dụng của sản phẩm là điều mà chúng ta khỏi bàn cãi. Mascara Maybelline Lash Sensational WaterProof giúp hàng mi trông dài hơn lên đến 16 lần. Chuốt mi hình cánh quạt với 6 kiểu chuốt, giúp cho lớp mi được tơi và cong một cách tự nhiên. Trong thành phần của chuốt mi còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và các dưỡng chất cho bờ mi của chị em mềm mại, nuôi dưỡng mi, ngăn rụng mi. Các chị em sẽ không còn lo việc bị lem mực, trôi màu khi dính nước, mồ hôi, khi mascara được thiết kế với công nghệ WaterProof, chống thấm nước hiệu quả.
  • Giá thành: Hiện nay trên thị trường, một cây mascara Maybelline Lash Sensational  hiện đang được bán với mức giá phải chăng, giao động trong khoảng từ: 180.000 đồng – 200.000 đồng. Với mức giá này thì sản phẩm phù hợp với đối tượng là các bạn học sinh sinh viên, nhân viên công sở,… 

 

sử dụng mascara maybelline đúng

Những câu hỏi thắc mắc về sản phẩm mascara Maybelline Lash Sensational 

Dòng sản phẩm mascara Maybelline Lash Sensational  đang rất phổ biến trên thị trường, với công dụng ngoài mong đợi của người sử dụng. Tuy nhiên đối với những ai mới học trang điểm, thì mascara Maybelline Lash Sensational WaterProof là sản phẩm còn rất mới, sau đây là những câu hỏi thường gặp:

  • Dùng đầu cọ mascara Maybelline Lash Sensational  có hiệu quả không? 

Cọ mascara Maybelline Lash Sensational WaterProof được thiết kế bằng nhựa mềm, với 3 đầu cọ chính giúp làm dày mi, chuốt mi dưới, làm tơi mi. Đây là ưu điểm mà các sản phẩm mascara thông thường không có được, dễ dàng tiếp cận đến những sợi mi dù ngắn và mỏng nhất.

  • Cọ mascara Maybelline Lash Sensational  khô nhanh không?

Khả năng khô của mascara Maybelline Lash Sensational  rất nhanh, sản phẩm chống được mồ hôi, nước mưa,… với công nghệ chống thấm vượt trội, nên các chị em phải dùng đến nước tẩy trang mắt môi thì mới làm sạch được. 

  • Vụn mascara Maybelline Lash Sensational có rơi xuống mắt không?

Theo như nhiều chị em review lại về sản phẩm, thì sau 5 tiếng chuốt mi bằng mascara Maybelline Lash Sensational WaterProof thì sẽ có những vụn nhỏ rơi xuống mắt, nhưng lượng vụn rơi là không đáng kể.

  • Mascara Maybelline Lash Sensational có bị lem và nhòe không?

Vì đây là dòng mascara chống thấm nước nên việc bị lem và nhòe thì các chị em không phải lo. Thậm chí đối với những bạn có lớp da dầu thì hoàn toàn có thể an tâm khi lớp mascara không bị lem nếu bạn ra mồ hôi nhiều. 

  • Có nên dùng mascara Maybelline Lash Sensational  hay không?

Theo một cách nhìn tổng quan thì mascara Maybelline Lash Sensational thực sự là sản phẩm đáng mua cho những bạn trang điểm nghiệp dư, mới học trang điểm, học sinh, sinh viên,…

Nếu bạn đang mong muốn một loại mascara chất lượng tốt, thương hiệu hàng đầu và giá cả hợp thì thì mascara Maybelline Lash Sensational là lựa chọn hàng đầu.

đầu cọ mascara maybelline lash sensational

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!