Có nên mua Masstel Tab 10 Pro không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Masstel Tab 10 Pro sở hữu màn hình lớn giúp bạn có nhiều không gian và góc nhìn rộng. Để trải nghiệm làm việc và học tập rõ nét và chính xác hơn.

Hiện nay có rất nhiều loại máy tính bảng của các hãng sản xuất khác nhau như Apple, Samsung, Lenovo hay Huawei, v.v… Tại Việt Nam có một công ty sản xuất máy tính bảng khá nổi tiếng đó là Masstel thuộc Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam. Các dòng máy tính bảng của công ty này sản xuất khá phù hợp với học sinh, sinh viên. Những người muốn có một thiết bị giá rẻ nhưng vẫn muốn có một màn hình lớn để học tập hay giải trí. Masstel Tab 10 là một trong những sản phẩm như thế. Hãy cùng chúng tôi đánh giá dòng sản phẩm nổi bật Masstel Tab 10 Pro tại bài viết sau nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Masstel

Ra mắt thị trường năm 2010, Masstel với slogan “Luôn trong tầm tay” là một thương hiệu di động Việt . Gia nhập thị trường máy tính bảng với lợi thế tại “sân nhà” biết rõ người Việt cần gì và mua gì. Do đó, các sản phẩm của Masstel ra đời luôn đảm bảo một mức giá trong tầm tay dành cho người dùng Việt.

Giới thiệu về thương hiệu MasstelSau hơn mười năm tồn tại và phát triển đã có rất nhiều chi nhánh của Masstel được thành lập trên cả nước. Trong đó trụ sở chính được đặt tại Hà Nội. Các dòng sản phẩm của Masstel cùng ngày càng đổi mới và cải thiện phù hợp với người dùng Việt hơn.

Những điểm nổi bật của Masstel Tab 10 Pro mang đến cho người dùng

Màn hình tươi sáng

Masstel Tab 10 Pro được trang bị màn hình rộng 10.1 inch vừa phải độ phân giải 1280 x 800 pixels. Mang lại xem phim trên youtube hay truyền hình có độ sáng cao, tươi sáng. Nhà sản xuất cũng đã tinh tế hoàn thiện các góc cạnh của máy một cách mềm mại hơn. Giúp người dùng cầm nắm sử dụng chiếc máy tính bảng này thoải mái hơn.

Những điểm nổi bật của Masstel Tab 10 Pro mang đến cho người dùngCác chi tiết khác trên thiết kế bên ngoài của máy được hoàn thiện và gia công rất tỉ mỉ. Từ chất liệu nhựa kết hợp cùng màu sắc thời trang tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho sản phẩm.

Hiệu năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản

Chiếc máy tính bảng Masstel Tab 10 này sử dụng con chip MTK 6580 cùng 2 GB RAM và 16GB bộ nhớ trong. Cấu hình này đủ để bạn trải nghiệm các hoạt động lướt facebook hay xem phim khá mượt mà. Những hoạt động giải trí cùng một số tựa game nhẹ cũng không thể làm khó đối với chiếc máy tính bảng này.

Để người dùng có được không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái hơn thì Masstel Tab 10 pro  cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Có dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB. Ngoài ra Masstel Tab 10 có âm lượng khá to và rõ. Nên việc sử dụng để nghe nhạc hay xem phim rất phù hợp và thoải mái. Việc tích hợp thêm 2 khe cắm SIM 3G, 4G khiến chiếc máy tính bảng này sẽ trở thành một chiếc điện thoại “khổng lồ”. Giúp bạn có thể nghe, gọi, gửi tin nhắn rất tiện dụng. Hay việc sử dụng mạng internet ở những nơi không có wifi cũng trở lên dễ dàng hơn.

Pin lớn xài lâu

Masstel Tab 10 Pro sở hữu pin dung lượng 5000mAh đảm bảo cho bạn có thể sử dụng cả ngày dài. Tất nhiên máy cũng có hỗ trợ cả 2 camera trước sau để bạn bắt trọn những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống.

Pin lớn xài lâuTrên đây là những đánh giá nổi bật có thể nhắc đến của dòng sản phẩm Masstel Tab 10 pro. Với mức giá rẻ thì sản phẩm máy tính bảng này có cấu hình cùng thiết kế rất ấn tượng so với mức gái hiện tại. Sản phẩm rất phù hợp để học tập và làm việc hay trải nghiệm những hoạt động giải trí cần màn hình lớn. Nếu bạn đang cân nhắc muốn mua dòng máy tính giá rẻ thì hãy đến ngay các cửa hàng uy tín để sở hữu chúng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Beats Solo Pro và Airpods Pro: Bạn nên mua chiếc nào?

So sánh Beats Solo Pro và Airpods Pro: Bạn nên mua chiếc nào?

Apple trong năm nay có 2 mẫu tai nghe cực kỳ nổi bật là Beats Solo Pro và Airpods Pro. Cả hai với cái tên ‘Pro’ đều chứng tỏ khả năng chơi nhạc và tính năng cực kỳ mạnh mẽ, nhưng liệu chiếc nào sẽ đáng mua hơn? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!