Có nên mua máy photocopy văn phòng cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc mua máy photocopy văn phòng cũ rất phổ biến đối với các doanh nghiệp hiện nay, hãy cùng Websosanh.vn điểm qua một số lưu ý cần thực hiện trước khi mua để giúp bạn không chỉ tiết kiệm tiền mà còn tận dụng tối đa một chiếc máy photocopy văn phòng cũ nhé!

Có những lợi thế rõ ràng khi mua một máy photocopy văn phòng mới nhưng những ưu điểm của máy photocopy cũ đã khiến một lượng lớn các doanh nghiệp chọn mua máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng nhiều hơn là mua mới. Việc mua đồ cũ từng được coi là “may-rủi”’ nhưng điều đó chắc chắn không còn xảy ra nữa, một chiếc máy photocopy cũ đã được thẩm định kỹ sẽ là một giải pháp tuyệt vời để cắt giảm chi phí đầu tư mà vẫn cho hiệu quả công việc tốt và đảm bảo chất lượng giấy tờ in ấn, sao chép.

Có gì đặc biệt trong những chiếc máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng?

Như chúng ta đã biết, máy photocopy là một thiết bị quan trọng trong văn phòng dù quy mô công ty lớn hay nhỏ. Đây là lý do đã khiến mọi người gắn bó với việc mua máy photocopy văn phòng mới trong một thời gian dài, họ lo sợ rằng máy đã qua sử dụng sẽ dẫn đến việc máy photocopy bị hỏng hoặc kém hiệu quả hơn do quá trình sử dụng trước đây của nó. Nhưng hiện giờ thì có lẽ bạn đã biết chất lượng và hiệu quả từ một chiếc máy photocopy đa năng đã qua sử dụng vẫn tương tự như một chiếc máy mới tinh, nghĩa là bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền mà không phải lo lắng nhiều!

Một chiếc máy photocopy văn phòng hoàn toàn mới có thể đắt nên nhiều nhà quản lý văn phòng lại ưa chuộng thiết bị đã qua sử dụng do giá thành của nó giảm đáng kể, mà vẫn được kết hợp với độ bền và hiệu quả. Mua máy photocopy đã qua sử dụng là một thực tế phổ biến vì giá máy photocopy mới tiếp tục tăng và các công ty đang phát hiện ra rằng họ vẫn có thể đạt được hiệu suất tốt từ một chiếc máy photocopy cũ với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với máy mới.

Máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng
Máy photocopy văn phòng Toshiba e-Studio 457 có giá máy mới là 38.000.000 đồng, giá máy cũ là 12.000.000 đồng

Giá cả, sự đa dạng của các thương hiệu cùng mẫu mã có sẵn và độ tin cậy của máy móc đều góp phần làm cho việc mua thiết bị cũ trong đó có máy photocopy cũ ngày càng phổ biến.

Mua máy photocopy văn phòng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, có nhiều cách để mua máy photocopy văn phòng giá rẻ tuy nhiên cách tốt nhất để tìm và khảo giá trực quan cùng lúc nhiều nơi bán là qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn. Chỉ cần gõ tên sản phẩm, mã sản phẩm, thương hiệu máy photocopy giá rẻ bạn muốn mua vào ô tìm kiếm và nhấn enter. Ngay lập tức danh sách các nơi bán sản phẩm bạn đang tìm sẽ hiển thị trực quan cho bạn tham khảo và ra được những quyết định dễ dàng hơn mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm nơi bán trực tiếp và chạy đi chạy lại khắp nơi để so sánh giá cả.

Tìm kiếm nơi bán và khảo giá sản phẩm Máy photocopy Fuji Xerox V3060CPS thật dễ dàng với cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn
Tìm kiếm nơi bán và khảo giá sản phẩm máy photocopy Fuji Xerox V3060CPS thật dễ dàng với cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn

So sánh những kết quả hiện có từ các nơi bán trên thị trường cũng sẽ giúp bạn nhìn nhận tổng quát và dễ dàng phát hiện ra các nơi bán máy photocopy văn phòng tuyệt vời, giá rẻ cũng như các nơi bán máy photocopy có giá ảo bất thường để còn tránh không mua phải.

Một trong những câu hỏi đầu tiên mà người quản lý văn phòng thường hỏi là: “Nếu mua một chiếc máy photocopy cũ, liệu chúng ta có đang tự đánh mất đi chất lượng công việc của văn phòng không?”. Câu trả lời cho điều này là “không”. Miễn là bạn mua đúng một máy photocopy văn phòng cũ đã được thẩm định và nó đáp ứng được các yêu cầu về quy định năng lượng, bạn sẽ không phải mất đi chất lượng mà còn tiết kiệm được ngân sách.

Vì có rất nhiều lựa chọn đánh giá trên mạng, bạn có thể tham khảo mua sắm thoải mái trước khi quyết định mua một chiếc máy photocopy văn phòng. Cũng nên nhìn vào những đánh giá và nhận xét từ các khách hàng khác để cho bạn ý tưởng về các tiêu chuẩn được cung cấp bởi các trang web đó. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên truy cập các diễn đàn và thông qua các cơ quan giám sát trong ngành để đảm bảo trang web bạn đang quyết định sử dụng là hợp pháp và phù hợp.

Không chỉ có máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng trên mạng, bạn còn tìm thấy những chiếc máy photocopy đã tân trang lại đang được rao bán, đây là những máy cũ đã được thay thế hoàn toàn bất kỳ bộ phận nào bị mòn và mọi vấn đề lỗi đã được khắc phục. Máy sẽ hoạt động như một máy mới và chúng thường đi kèm với thời gian bảo hành. Thông thường, một chiếc máy photocopy được tân trang lại sẽ có giá khoảng một nửa giá của một chiếc máy mới.

So sánh giá máy photocopy văn phòng mới và cũ đã qua sử dụng

Máy photocopy văn phòng cũ được rao bán có các mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm: kiểu máy, đời máy, tiêu chuẩn sử dụng và tân trang đều sẽ ảnh hưởng đến giá cả. Có nhiều lý do khiến một công ty có thể cần bán thiết bị văn phòng của họ, bao gồm chuyển văn phòng, ngừng kinh doanh hoặc chỉ đơn giản là thay mới thiết bị của họ. Điều này có nghĩa là một số thiết bị có thể dư dùng nên công ty quyết định bán nó, mang đến cho bạn một chiếc máy photocopy thực tế mới với giá chỉ bằng một phần nhỏ. Các công ty đưa ra quyết định bán máy photocopy của họ có thể rất có lợi cho các công ty khác – những công ty đang cần một máy photocopy văn phòng nhưng không muốn phá vỡ ngân sách dự trù để mua một máy photocopy hoàn toàn mới.

Phân biệt mức giá máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng
Máy photocopy văn phòng Xerox DC S2110 có giá máy mới là 22.500.000 đồng, giá máy cũ là 17.450.000 đồng

Máy photocopy văn phòng đã qua sử dụng cũng có thể bao gồm máy photocopy tân trang hoặc đã được sửa chữa và sẵn sàng hoạt động liên tục cho chủ sở hữu mới.

Cũng như khi mua máy photo văn phòng mới, bạn sẽ cần phải đưa ra quyết định về loại kiểu máy mà bạn yêu cầu (đơn sắc hay màu, máy photocopy thường hay đa năng) và các tính năng đi kèm.

Bạn sẽ nhận thấy giá máy photocopy sẽ tăng lên theo số lượng chức năng và tính năng mà chúng có. Một máy photocopy đa chức năng màu đương nhiên sẽ có giá cao hơn một máy photocopy đơn sắc.

Bảng so sánh giá dưới đây của Websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn thấy rõ giữa mức giá máy photo mới và cũ đã qua sử dụng: ý tưởng về giá cả khi bạn so sánh RRP (giá bán lẻ được đề xuất) với Giá đã qua sử dụng:

Tên máy photocopy Giá máy mới (VND) Giá máy cũ (VND)
Toshiba e-Studio 457 38.000.000 12.000.000
Ricoh Aficio MP 2000L2 34.350.000 12.000.000
Canon IR 2422L 38.700.000 18.000.000
Xerox DC S2110 22.500.000 17.450.000

Có nên mua máy photocopy văn phòng cũ không?

Mua thiết bị đã qua sử dụng có thể là một giải pháp tuyệt vời để cắt giảm chi phí tại văn phòng, bạn sẽ mua được một máy photocopy văn phòng có tất cả các tính năng mà bạn mong muốn với mức giá giảm đáng kể khi so sánh với RRP (giá bán lẻ được đề xuất). Sự khác biệt đáng kể về giá cũng có nghĩa là bạn có thể được hưởng lợi từ các tính năng bổ sung mà bạn chưa chắc có được nếu bạn mua một máy photocopy mới, trong khi có thể bao gồm và đạt được những lợi thế đó khi mua máy cũ.

Khi bạn đang đầu tư vào một chiếc máy photocopy văn phòng cũ, hãy chắc chắn rằng bạn đã tham khảo từ nhiều sản phẩm khác nhau, tìm kiếm các giao dịch tốt và xác nhận uy tín công ty cũng như chất lượng của máy photocopy của họ trước khi mua. Miễn là bạn thực hiện các biện pháp phòng ngừa liên quan, bạn sẽ thấy việc mua thiết bị đã qua sử dụng có thể giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền lớn và không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc hiệu quả công việc của bạn.

Hiện nay, cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đang có thông tin của rất nhiều nơi bán máy photocopy văn phòng mới và cũ, từ dòng công suất thấp cho đến dòng công suất cao đang chờ bạn khám phá và tìm hiểu.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!