Có nên mua máy tính bảng Masstel hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết được có nên mua máy tính bảng Masstel hay không. Là một người Việt, tại sao chúng ta lại không ủng hộ các sản phẩm công nghệ của người Việt nhỉ. Huống hồ Masstel còn rất tốt thì việc lựa chọn dòng máy tính bảng này là điều hoàn toàn có lợi cho bạn.

Nhiều người đã quá quen với những cái tên Lenovo, Apple, Samsung,… Đó đều là những cái tên lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị công nghệ. Mọi người khi nhắc đến máy tính bảng đều nghĩ đến những thương hiệu này đầu tiên. Nhưng giữa rất nhiều những ông lớn, một cái tên mới trong thị trường máy tính bảng đã xuất hiện. Đó là cái tên Masstel. Vậy thương hiệu này như thế nào, có nên mua máy tính bảng Masstel hay không?

Máy tính bảng Masstel là của nước nào?

Máy tính bảng Masstel là của nước nào?Nếu có ai hỏi Masstel là tân binh phải không thì câu trả lời là không. Thương hiệu Masstel đã xuất hiện từ năm 2010 tức là hơn một thập kỷ. Và một điều đáng chú ý là  Masstel là thương hiệu của người Việt. Masstel là một thương hiệu thuộc công ty cổ phần Masscom Việt Nam. Vì vậy có thể nói đây được coi là một niềm tự hào của người Việt trong lĩnh vực công nghệ.

Vì sao Masstel có thể cạnh tranh được với các thương hiệu khác?

Masstel có thể không phải là thương hiệu lớn trên thế giới. Nhưng nếu chỉ tính riêng ở thị trường Việt Nam thì Masstel hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế. Vì là thương hiệu Việt Nam nên Masstel có một lợi thế rất lớn đó là sân nhà. Các thương hiệu khác đều phải cố gắng chiều lòng tất cả khách hàng trên thế giới thì Masstel chỉ tấn công vào đối tượng khách hàng Việt Nam. Vì vậy Masstel có thể dành nhiều sự ưu tiên và thời gian để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hơn.

Thêm một lý do nữa là những con người làm việc cho Masstel là người Việt, vì vậy họ hiểu các khách hàng Việt Nam cần gì, muốn gì. Vì vậy cho nên bất kỳ sản phẩm nào của Masstel tung ra thị trường đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Một điểm khiến cho các khách hàng thích các sản phẩm của Masstel đó là thương hiệu này luôn có mức giá rất phải chăng. Vì vậy nếu muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng tốt với cái giá không quá mắc thì Masstel hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Vì sao Masstel có thể cạnh tranh được với các thương hiệu khác?Một điều  nữa đó là Masstel còn mang đến cho người dùng Việt sự yên tâm. Thương hiệu này đã cam kết các sản phẩm của mình luôn đạt chất lượng tốt nhất. Chế độ bảo hành của các sản phẩm ở đây cũng rất tốt và được đánh giá rất cao.

Chất lượng máy tính bảng Masstel như thế nào? Có nên mua không?

Không phải vì có giá rẻ mà chất lượng của máy tính bảng Masstel không tốt. Tất cả các yếu tố để đánh giá một chiếc máy tính bảng là gì thì Masstel đều có thể đáp ứng được.

Vấn đề thiết kế mẫu mã, kiểu dáng thì Masstel luôn tạo ra những hình dáng chuẩn mực nhất. Các phần khác như nút bấm, máy ảnh, các cổng kết nối đều được Masstel chăm sóc rất kỹ để người dùng không chỉ thoải mái sử dụng mà còn hài lòng về hình dáng. Những thiết kế của Masstel luôn có đủ các yếu tố tinh tế, sang trọng, tiện lợi và có đủ kích cỡ để bạn có thể lựa chọn.

Chất lượng máy tính bảng Masstel như thế nào? Có nên mua không?Còn nếu nói về chất lượng, công nghệ, cấu hình thì Masstel không thua kém bất kỳ dòng máy tính bảng nào. Masstel có rất nhiều dòng máy với những cấu hình và công nghệ khác nhau để đáp ứng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Dù là yêu cầu nào của bạn về công nghệ hay cấu hình thì Masstel vẫn có ít nhất một dòng sản phẩm đáp ứng được điều đó.

Vậy dựa vào những lý do trên, bạn đã biết được có nên mua máy tính bảng Masstel hay không. Là một người Việt, tại sao chúng ta lại không ủng hộ các sản phẩm công nghệ của người Việt nhỉ. Huống hồ Masstel còn rất tốt thì việc lựa chọn dòng máy tính bảng này là điều hoàn toàn có lợi cho bạn.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!