Có nên mua nước hoa hồng Lancome để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nước hoa hồng Lancome có tác dụng như thế nào mà được ưa chuộng đến thế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về nước hoa hồng Lancome để bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

Nước hoa hồng là một sản phẩm không thể thiếu của các cô gái hiện nay. Với chức năng vô cùng hiệu quả và bổ ích cho làn da, cân bằng độ pH cũng như làm se khít lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện. Bảo vệ các nhân tố bên ngoài như môi trường, ánh sáng mặt trời. Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, chúng ta không thể không nói tới nước hoa hồng Lancome bán chạy trên thị trường hiện nay. Sở hữu rất nhiều sản phẩm dưỡng da, Lancome đã trở thành thương hiệu hàng đầu dành cho phái đẹp. Trong đó một sản phẩm đang hot hit hiện nay của thương hiệu này chính là nước hoa hồng Lancome.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Lancome 

Lancome là thương hiệu của tập đoàn L’OReal hãng sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp, mang đậm bản chất, gu thẩm mỹ tinh tế và sang trọng của Pháp. Ra đời vào giữa những thập niên 30, sau 81 năm, Lancome đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp của phái nữ.

Nhãn hàng chuyên cung cấp về nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da và makeup hiệu quả tốt và an toàn cho làn da khi sử dụng.

Review chi tiết về nước dòng hoa hồng Lancome

Với sự đa dạng của mình, Lancome cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Trong đó có hai loại nước hoa hồng đó là Lancome màu xanh và Lancome màu hồng.

1. Nước hoa hồng Lancome màu xanh

Thành phần chứa nhiều vitamin có công dụng dưỡng da,làm sáng da, giúp da chắc khỏe và se khít lỗ chân lông. Nước hoa hồng Lancome màu xanh thường dành cho da thường và da hỗn hợp. Với ứng dụng tính năng của Sambucus Nigra, nước hoa hồng Lancome màu xanh có công dụng làm sạch và điều chỉnh nồng độ Ph trên da mặt.

Nước hoa hồng Lancome màu xanh
Nước hoa hồng Lancome màu xanh

Thiết kế

Với thiết kế sang trọng lấy màu xanh làm chủ đạo đã mang lại một cảm giác tươi mát khi đến tay người sử dụng. Đặc biệt nước hoa hồng Lancome không chứa cồn nên có thể yên tâm khi sử dụng.

Thành phần

Nước hoa hồng Lancome màu xanh có chiết xuất từ hoa hồng và hạt sen trắng, có công dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da, hút sạch các bụi bẩn mà ta không thể rửa sạch bằng sữa rửa mặt. Đồng thời cân bằng độ ẩm, cấp ẩm kịp thời cho làn da, se khít lỗ chân lông, giảm yếu tố lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ và căng bóng.

Công dụng

  • Giúp cân bằng độ ẩm, làm sạch sâu vùng da.
  • Thu nhỏ, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa dầu thừa trên da mặt.
  • Chứa các thành phần như vitamin A,C có tác dụng dưỡng da hiệu quả và bất ngờ sau một thời gian sử dụng.
  • Tẩy da chết giúp da mềm và mịn hơn, căng bóng hơn
  • Không chứa cồn, làm sạch da và đem lại cảm giác thoải mái, sảng khoái thư giãn ngay sau  khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm

Nước hoa hồng Lancome màu xanh được bán với giá 900.000 vnd /200ml  đang được bán tại rất nhiều của hàng mỹ phẩm xách tay trên toàn quốc.

2. Nước hoa hồng Lancome màu hồng

Sản phẩm được chiết xuất từ hoa hồng tự nhiên giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông, hút sạch mụn đầu đen và dưỡng ẩm cực kì tốt cho da. Nước hoa hồng Lancome màu hồng cung cấp ẩm vượt trội, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mại, sáng khỏe và mịn màng hơn nhờ chiết xuất hạnh nhân và mật ong. Nước hoa hồng Lancome phù hợp cho các bạn có làn da thường và da khô.

Nước hoa hồng Lancome màu hồng
Nước hoa hồng Lancome màu hồng

Thiết kế

Thiết kế với tone màu chủ đạo là màu hồng tạo một cảm giác nhẹ nhàng và nữ tính cho người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm có kết cấu hơi đặc nhưng khi thoa lên da thì thẩm thấu rất nhanh, không gây bết rít và khó chịu cho da mặt. Mùi thơm nhẹ nhàng bởi được chiết xuất từ mật ong hòa quyện với hoa hồng nên tạo một mùi hương khó phai.

Thành phần

  • Glycerin có công dụng tuyệt vời trong việc ngăn ngừa các yếu tố hình thành nhân mụn, se khít  lỗ chân lông.
  • Chiết xuất từ mật ong và hạnh nhân nên vừa an toàn lại cung cấp ẩm cho da khiến cho da không còn bong tróc, khô rát nữa.

Công dụng

  • Giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH cho da, kiểm soát lượng dầu thừa ngăn ngừa mụn.
  • Không chứa cồn, nên rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, còn mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm nước hoa hồng Lancome

Nước hoa hồng Lancome màu hồng có giá 900.000 vnd/200ml được bán ở các cửa hàng mỹ phẩm xách tay trên toàn quốc. Nếu sợ mua nhầm hàng giả, hàng  kém chất lượng thì bạn có thể mua hàng qua trang web chính thức của Lancome nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về sản phẩm nước hoa hồng Lancome mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Với những thông tin như vậy chúng tôi hy vọng rằng sẽ đem lại cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!