Có nên mua quạt tường không? Những điều cần biết khi mua quạt treo tường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua quạt treo tường ở đau giá rẻ. So sánh quạt treo tường. Đại lý quạt treo tường ở Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Quạt treo tường ngày càng được các gia đình sử dụng nhiều hơn, so với trước đây quạt chỉ có 1,2 dây để thay đổi chế độ thì ngày nay quạt đã được trang bị thêm remote điều khiển tiện lợi. Bài này chúng ta cùng đi tìm hiểu xem ưu nhược điểm của quạt treo tường, để giúp bạn nào còn đang phân vân trả lời câu hỏi có nên mua quạt treo tường không.

Ưu điểm của quạt treo tường

quạt treo tường

quạt treo tường

Quạt treo tường có thiết kế gần giống với quạt cây ,quạt lửng nhưng có phần chân đế thiết kế gắn vào tường. Đặc điểm của quạt là nó được treo cố định trên tường chính vì thế mà nó không chiếm không gian căn phòng, phù hợp với gia đình nào có diện tích nhỏ.

Quạt treo tường có khả năng làm mát cho diện tích rộng hơn hẳn so với quạt đứng, quạt bàn hay quạt hộp. Ngoài ra vì được treo trên cao nên nó tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ, dây điện cũng không vướng dưới sàn nhà. Nó thường có dây để điều khiển nút thay đổi tốc độ, hướng gió , một số loại đã trang bị remote tiện lợi hơn.

Nhược điểm của quạt treo tường

Vì phải bắt vít cố định quạt vào tường nên người sử dụng sẽ gặp khó khăn khi muốn thay đổi vị trí đặt quạt. Cũng như khi muốn vệ sinh đinh kỳ cho quạt cũng gặp khó khăn. Quạt có khả năng làm mát ở tầm cao và xa quạt, nếu đứng gần thì gió hạn chế.

Quạt treo tường hay bị hỏng dây điều chỉnh hướng, tốc độ gió. Và khi quạt điện cũ rồi bạn muốn thay thì sẽ làm mất thẩm mỹ bức tường, có thể gây bong tróc những mảng tường.

Có nên mua quạt treo tường không ?

quạt treo tường đỡ tốn diện tích, lại làm mát tốt

quạt treo tường đỡ tốn diện tích, lại làm mát tốt

Mỗi dòng quạt đều có những ưu nhược điểm riêng. Quạt treo tường được thiết kế nhỏ gọn treo trên tường tiết kiệm được không gian diện tích, có nguyên lý hoạt động giống với quạt bàn.

Hiện tại trên thị trường có hai loại quạt treo tường dùng bộ đảo cơ, hai là dùng bộ đảo mô tơ. Loại dòng bộ đảo cơ sẽ giúp giá thành rẻ nhưng lại bất tiện khi điều chỉnh hướng gió. Loại dùng bộ đảo mô tơ khắc phục được những nhược điểm của loại một nhưng giá thành lại cao hơn.

Vì thế, nếu bạn đang tìm một chiếc quạt giúp tiết kiệm không gian, hay một chiếc quạt điện dành cho trẻ em thì quạt treo tường là một sự lựa chọn thông minh. Còn nếu bạn đang lựa chọn chiếc quạt có thể di chuyển linh hoạt, dễ dàng vệ sinh hoặc cất vào kho khi không cần thiết thì bạn nên tham khảo những dòng quạt khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!