Có nên mua thiết bị vệ sinh inax giá rẻ của Nhật Bản không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị vệ sinh inax là một trong những thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản với chất lượng cao, bền đẹp và được lòng người tiêu dùng. Chỉ từ 4 triệu vnđ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một bồn cầu inax, chậu rửa inax hay vòi sen inax rồi. Vậy nên mua inax ở đâu được giá rẻ nhất?

Nguồn gốc xuất xứ của thiết bị vệ sinh inax trên thị trường

Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Nhật Bản vốn là đất nước nổi tiếng bằng những sản phẩm công nghệ cao, chất lượng bền bỉ, thế nên đối với những sản phẩm Inax có xuất xứ từ lập đoàn LiXiL của Nhật Bản cũng được người tiêu dùng cũng gửi gắm niềm tin tương tự. Và quả thật, những sản phẩm của Inax không hề làm mất niềm tin người tiêu dùng. Thiết bị vệ sinh của Inax luôn đạt chất lượng cao, bền đẹp với thời gian.

Có nên mua thiết bị vệ sinh inax giá rẻ của Nhật Bản không ?

Câu trả lời là . Vì:

  • Các sản phẩm thiết bị vệ sinh inax của Nhật Bản được tích hợp nhiều công nghệ: Mỗi một sản phẩm đều phải bảo đảm được nhiều tiêu chí: Bền – Đẹp – Tiết kiệm năng lượng. Ví dụ như bồn cầu Inax được tráng lên mình những lớp men sáng bóng, chống nấm mốc, chống bám bẩn, vệ sinh dễ dàng đồng thời được trang bị các tính năng tiết kiệm nước, bảo hành lâu dài và bền đẹp mãi với thời gian.
  • Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khá đa dạng và phong phú mẫu mã: Các thiết bị vệ sinh của Inax luôn đa dạng, phong phú về màu sắc, kiểu dáng, kích thước để phù hợp với nhiều không gian, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng khác nhau của từng phân khúc đối tượng người tiêu dùng đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu cho cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, để bắt kịp xu thế phát triển, các sản phẩm của inax không ngừng được cải tiến để đáp ứng mạnh mẽ thị hiếu qua thời gian của người dùng.
Thiết bị vệ sinh inax đa dạng mẫu mã
Thiết bị vệ sinh inax đa dạng mẫu mã
  • Phụ kiện thay thế thiết bị vệ sinh inax dễ tìm mua: Khi chẳng may sử dụng qua nhiều năm, thiết bị vệ sinh inax của bạn bị hỏng một vài linh kiện và bạn muốn tìm mua phụ kiện thay thế. Với thiết bị của hãng Inax thì việc mua phụ kiện để thay thế là điều quá dễ dàng. Khách hàng có thể tìm mua phụ kiện thay thế của inax tại các cửa hàng hoặc các đại lý inax trải dài khắp đất nước Việt Nam.
Phụ kiện thay thế thiết bị vệ sinh inax dễ tìm mua
Phụ kiện thay thế thiết bị vệ sinh inax dễ tìm mua
  • Giá thiết bị vệ sinh inax rất cạnh tranh: Chỉ với mức ngân sách nhỏ từ 4 triệu đồng là bạn đã có khá nhiều lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax khác nhau như bồn cầu inax, chậu rửa inax, vòi sen inax,… để sắm sửa thiết bị cho gia đình mình. Một trong những nguyên nhân giúp inax trở thành top sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam hiện nay chính là giá của thiết bị nằm ở phân khúc trung bình cao. Điều đó có nghĩa rằng: những gia đình tại Việt Nam có mức thu nhập vừa và cao đều có thể mua những sản phẩm thiết bị của thương hiệu này.

Mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng ở đâu ?

Vì là thương hiệu khá nổi tiếng và được lòng người tiêu dùng nên thiết bị vệ sinh Inax rất có thể cũng sẽ có hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi bán song song cùng hàng chính hãng trên thị trường. Để tránh tình trạng mua phải thiết bị vệ sinh inax giả, nhái, trôi nổi trên thị trường bạn có thể đến trực tiếp các showroom, đại lý chính hãng của Inax để tìm mua những thiết bị vệ sinh ưng ý. Hoặc các bạn có thể đặt mua hàng online tại Boncauinax.com.vn – là Showroom chính hãng của Inax tại Việt Nam.

Đâu là tiêu chí đánh giá một đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín ?

Ai cũng nói rằng: nên chọn địa chỉ uy tín mà mua. Vậy căn cứ vào đâu ? Vào tiêu chí nào để đánh giá đó là một địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh inax chính hãng? Bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng, việc phân biệt đâu là cơ sở uy tín không hề khó qua vài gợi ý dưới đây:

  • Hầu hết các nhà phân phối thường có giấy chứng nhận ủy quyền của công ty; Chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
  • Có hóa đơn, chứng từ đầy đủ khi xuất hàng hóa cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng
  • Nhà phân phối đó có bao nhiêu năm hoạt động trên thị trường
tiêu chí đánh giá một đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín
tiêu chí đánh giá một đại lý thiết bị vệ sinh Inax uy tín

Đáp ứng mọi tiêu chí trên Boncauinax.com.vn tự hào sẽ mang lại có khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh inax chất lượng tốt nhất với nhiều năm hoạt động trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh nên Boncauinax.com.vn luôn am hiểu xu hướng tìm kiếm của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên bán hàng am hiểu về sản phẩm Boncauinax.com.vn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm tại Boncauinax.com.vn bởi Boncauinax.com.vn luôn có đầy đủ giấy tờ ủy quyền cùng chế độ bảo hành hậu mãi rõ ràng minh bạch.

Khi cần mua thiết bị vệ sinh inax giá rẻ chính hãng bạn có thể liên hệ chi tiết thông tin sau:

Website: https://boncauinax.com.vn

Địa chỉ: 10 Nghĩa tân, Cầu giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0988.654.854

Email: Boncauinax.com.vn@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

So sánh bồn cầu INAX và bồn cầu TOTO

Bồn cầu Inax và bồn cầu Toto là những cái tên nổi bật nhất hiện nay khi nhắc đến thiết bị vệ sinh cao cấp, sự khác biệt giữa hai thương hiệu này là gì và người dùng nên chọn bồn cầu loại nào tốt hơn ?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!