Có nên mua xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 online không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 là mẫu xe điện gấp gọn được quảng cáo rất nhiều trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, có nên mua online con xe này không? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp.

1. Có nên mua xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 online không?

Hiện nay, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và sự lên ngôi của các sàn thương mại điện tử, xu hướng mua bán hàng online ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch Covid-10, mua bán hàng online đang chiếm ưu thế chủ đạo so với hình thức truyền thống nhờ ưu điểm tiện lợi, nhanh chóng và không mất công trực tiếp ra cửa hàng.

xe đạp điện Xiaomi Himo Z20Đối với các mặt hàng công nghệ và điện tử, khi mua sắm qua các sàn thương mại điện tử, khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi nhận và có thể đổi trả hàng khi bị lỗi.

Tuy nhiên, việc đổi trả hàng sẽ rất mất công và mất thời gian. Vì vậy, khách hàng vẫn được khuyến khích mua các mặt hàng công nghệ, hàng điện tử trực tiếp tại cửa hàng. Các bạn có thể tham khảo, so sánh giá bán và mẫu mã giữa các cửa hàng online để chủ động trước khi mua hàng. 

2. Xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 2021 giá bao nhiêu?

Xe đạp điện Xiaomi Z20 2021 khi được nhập khẩu về Việt Nam được bán với mức giá khoảng 13 triệu đồng đến 14 triệu đồng. Mức giá của con xe này rẻ hơn khoảng 5 đến 6 triệu đồng so với những mẫu xe đạp điện có thể gấp gọn được đang được bán trên thị trường. Tuy nhiên, mức giá có thể chênh lệch ít nhiều giữa các đại lý phân phối trên toàn quốc. 

3. Đánh giá xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 2021

3.1. Thiết kế có thể gấp gọn

Xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 có thiết kế nhỏ gọn, thậm chí có thể gấp gọn và để vừa trong cốp xe ô tô để đi du lịch. Tuy nhiên, không giống như nhiều mẫu xe đạp điện gấp gọn có kích thước rất nhỏ và tính thực dụng không cao, xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 có kích thước đủ lớn cho các bạn học sinh cấp 2 hoặc cấp 3, vừa đủ nhẹ nhàng để dắt đi dễ dàng. Trên con xe này vẫn được trang bị một chuông giống như những chiếc xe đạp thông thường giúp tiết kiệm điện tối đa.

xe đạp điện Xiaomi Himo Z20

3.2. Trọng lượng nhẹ 

Trọng lượng của xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 chỉ rơi vào khoảng 21,6kg, có thể nhấc bổng lên rất dễ dàng. Khung xe của con xe này rất chắc chắn và đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. 

3.3. Trang bị phanh đĩa cho cả hai bánh

Nhà sản xuất đã rất hào phóng khi trang bị cho con xe này hệ thống phanh đĩa ở cả bánh trước và bánh sau. Ở phía tay lái trái được tích hợp một đồng hồ LCD nhỏ hiển thị một số thông tin như mức năng lượng còn lại, quãng đường đi được và vận tốc đi được. Theo công bố của nhà sản xuất, mẫu xe này có thể đi được vận tốc 25km/h. Con xe này đi đường quãng đường 80km cho một lần sạc và đi ở ở chế độ trợ năng. Nếu đi ở chế độ pin thì quãng đường đi được sẽ rơi vào khoảng 50km.

Bánh xe 20 inch được thiết kế theo hình nan hoa cho cảm giác khá cổ điển và giúp làm giảm trọng lượng xe. Xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 được trang bị một đèn nhỏ ở cả phía trước và phía sau. Xe có ba chế độ: eco, medium hoặc chế độ chạy hoàn toàn pin.

xe đạp điện Xiaomi Himo Z20

3.4. Sử dụng pin

Xe đạp điện Xiaomi Himo Z20 sử dụng động cơ có thể cho công suất tối đa lên tới 250W. HIMO Z20 được trang bị bộ pin 18650 mAh. Với pin của con xe này, người dùng có thể dễ dàng tháo rời pin. Điều này giúp cho việc kiểm tra pin được thuận tiện hơn rất nhiều. 

Ngoại hình thể thao gọn nhẹ, khung xe chắc chắn và giá thành thấp đang là lợi thế của mẫu xe này. Trong thời gian tới, sẽ không ngạc nhiên khi mẫu xe này xuất hiện ngày càng nhiều trên đường phố. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi C20 2021

Đánh giá chi tiết xe đạp điện Xiaomi C20 2021

Là mẫu xe điện được sản xuất bởi gã khổng lồ công nghệ Xiaomi đến từ Trung Quốc, liệu xe đạp điện Xiaomi Himo C20 2021 sẽ có những ưu điểm vượt trội nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!