Có nên mua xịt khoáng siêu rẻ Evoluderm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với các loại xịt khoáng khác trên thị trường, xịt khoáng Evoluderm luôn giành vị trí rẻ nhất nhì. Giá rẻ như vậy thì có hiệu quả không và không gây hại gì chứ?

Xịt khoáng là sản phẩm dưỡng da quen thuộc của con gái, nhất là trong mùa hè, da khô rát khi đi nắng. ngồi điều hòa lâu thì một chai xịt khoáng giúp cấp nước và làm dịu mát da lại càng không thể thiếu. Trong đó, xịt khoáng Evoluderm là một trong những loại xịt khoáng thông dụng nhất với mức giá cực kỳ phải chăng.

Xịt khoáng Evoluderm có hai kích cỡ, chai nhỏ bỏ túi 150ml giá khoảng 120 ngàn và chai to 400ml xấp xỉ 200 ngàn. So với các loại xịt khoáng phổ biến khác như Avene (350 ngàn/300ml), Vichy (380 ngàn/300ml), Caudalie (400 ngàn/200ml) thì xịt khoáng Evoluderm giá rẻ hơn hẳn. Chai xịt khoáng xuất xứ từ Pháp này cũng rẻ rất nhiều các loại xịt khoáng bình dân Hàn Quốc như Innisfree (270 ngàn/150ml), The Face Shop (150 ngàn/130ml)…

Có mức giá rẻ như vậy, xịt khoáng Evoluderm khiến các bạn gái không khỏi hoài nghi về chất lượng của mình. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về chai xịt khoáng này để xem có nên bỏ tiền mua không nhé!

 

Xuất xứ hãng Evoluderm

 

Evoluderm là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được sản xuất và phân phối bởi công ty C2J của Pháp. Evoluderm được nghiên cứu và ra đời năm 1984 tại thủ đô Paris và đến nay đã có mặt ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Evoluderm cho biết các sản phẩm của hãng được sản xuất và đóng gói tại các phòng thí nghiệm của Pháp, đạt tiêu chuẩn BPF dược phẩm và tiêu chuẩn ISO 9002. Hãng cũng khẳng định không thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Evoluderm có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm và các trang mua hàng trực tuyến. Thế mạnh của hãng là các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc và cơ thể, trong đó xịt khoáng là sản phẩm được biết đến nhiều hơn cả của Evoluderm.

 

Thành phần xịt khoáng Evoluderm

 

Trên mặt sau của chai xịt khoáng Evoluderm , nhà sản xuất ghi đơn giản mục thành phần chỉ ngắn gọn gồm: Aqua, Nitrogen – thành phần chủ yếu là nước và khoáng chất thiên nhiên.

Xịt khoáng này vì vậy rất lành tính cho da, bạn có thể an tâm sử dụng nhiều lần trong ngày mà không sợ hóa chất làm hại da. Nhưng vì thành phần chủ yếu là nước nên xịt khoáng Evoluderm rất dễ bay hơi và không giữ ẩm lâu trên da.Với bảng thành phần đơn giản như vậy, người dùng cũng không thể mong đợi nhiều tác dụng ở xịt khoáng Evoluderm như các loại xịt khoáng giàu dưỡng chất khác.

 

Trải nghiệm thực tế của người dùng

 

Xịt khoángEvoludermmang lại cảm giá mát lạnh trên da ngay khi vừa mới xịt. Nước xịt không mùi, không vị nên không lo bị cay mắt hay rơi vào miệng khi sử dụng.

Xịt khoáng Evoluderm chủ yếu thiên về khả năng cấp nước, làm mát da nên rất dịu nhẹ, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, kể cả với các bạn có làn da nhạy cảm. Các bạn chú ý với các loại xịt khoáng nhiều dưỡng không nên dùng ban ngày hay những khi da đang đổ dàu, mẩn ngứa vì sẽ khiến da đổ dầu nhiều hơn và rít da.

Những trường hợp nên sử dụng xịt khoáng

 

Xịt khoáng Evoluderm có thể dùng toàn thân nên rất tiện lợi để làm dịu da khi vừa đi nắng hay những khi mẩn ngứa khó chịu ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Người dùng cũng nhận xét Evoluderm làm dịu vết bỏng, rát rất tốt và có thể sử dụng bất cứ lúc nào cảm thấy da khô, ngứa khó chịu.

Xịt khoáng Evoluderm đựng trong bình áp suất kim loại mát lạnh nhưng khá nhẹ, chai nhỏ có thể tiện lợi bỏ vào túi, chai lớn để dùng thường xuyên trên bàn làm việc, bàn trang điểm.Vòi xịt Evoluderm khá mạnh với độ tỏa lớn, nước tỏa ra thành lớp sương mỏng phủ lên mặt. Nếu bạn đã quen với các loại xịt khoáng nhựa bỏ túi của Hàn Quốc thì có lẽ sẽ bị bất ngờ với dạng xịt khoáng vòi mạnh Evoluderm.

 

Cách sử dụng xịt khoáng Evoluderm hiệu quả

 

Rửa da sạch và để khô. Đưa bình xịt cách xa mặt từ 20 – 25 cm và xịt đều nhẹ nhàng lên mặt từ 2 – 3 lần cho tới khi thấy nước đã đều trên mặt. Vỗ nhẹ hoặc dùng khăn giấy thấm nhẹ để nước nhanh thẩm thấu, nếu để tự bốc hơi sẽ dễ gây khô da.

Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm, bôi kem dưỡng da để da ẩm, mịn hơn, giúp kem thẩm thấu nhanh và hạn chế “mốc da“ khi đánh phấn.Lớp nước khoáng sẽ như một lớp màng bảo vệ cho da – rất thích hợp để sử dụng thường xuyên với các bạn làm văn phòng, liên tục ngồi trước màn hình máy tính.

Xịt khoáng Evoluderm bay hơi nhanh nên cần phải xịt lại thường xuyên sau khoảng 1 – 2 giờ ngồi điều hòa để cung cấp đủ độ ẩm cho da.

 

So sánh xịt khoáng Evoluderm với xịt khoáng Avene

 

Xịt khoáng AveneEvoluderm có điểm chung thành phần chủ yếu là nước tinh khiết và các khoáng chất. Avene có nhiều loại dưỡng chất hơn như Calcium, Magnesium…

đặc biệt là Silica giúp da duy trì độ ẩm lâu hơn.Nhưng nhìn chung, Avene và Evoluderm đều chỉ có tác dụng chính là cấp nước, làm mát dịu da tức thời, chứ không đa tác dụng như các loại xịt khoáng nhiều dưỡng khác. So với Avene thì vòi xịt Evoluderm nhỏ và độ tỏa mạnh nên tiết kiệm khi dùng hơn vì Avene có vòi mạnh và to hơn.

Kết luận

Nếu bạn đang tìm xịt khoáng nhiều dưỡng chất, giúp kiềm dầu và giữ lớp trang điểm được lâu thì Xịt khoángEvoluderm không thể đáp ứng đủ. Còn nếu bạn đang tìm một loại xịt khoáng làm dịu, mát da, cấp ẩm, giữa ẩm tức thời cho làn da “khát nước” trong những những ngày hè khô nóng, thường xuyên ngồi điều hòa thì xịt khoáng Evoluderm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

>> Tìm nơi bán xịt khoáng Evoluderm giá tốt nhất.

Tham khảo thêm các loại xịt khoáng khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!