Cung cấp chi tiết những thông tin về đèn led trang trí trần nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn led trang trí trần nhà đang là loại đèn LED được nhiều người lựa chọn bởi nó có tác dụng trang trí siêu đẹp thích hợp cho mọi không gian nội thất khác nhau.

Hiện nay trên thị trường các loại đèn LED đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn bởi đèn có khả năng chiếu sáng tuyệt vời cho ánh sáng trắng siêu sáng, lại còn giúp tiết kiệm điện an toàn cho người sử dụng và nhất là thân thiện với người sử dụng và môi trường. Trong đó loại đèn led trang trí trần nhà đang là loại đèn LED được nhiều người lựa chọn bởi nó có tác dụng trang trí siêu đẹp thích hợp cho mọi không gian nội thất khác nhau. 

Do nhu cầu sử dụng đèn led trang trí trần nhà ngày càng nhiều nên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại đèn led trang trí trần nhà. Chính vì vậy mà người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn cho không gian của mình một chiếc đèn led trang trí trần nhà phù hợp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Đèn led trang trí trần nhà là gì?

Đèn led trang trí trần nhà là loại đèn chiếu sáng mang công nghệ LED tiên tiến, hiện đại. Đèn được hoạt động dựa trên sự dịch chuyển của các chất bán dẫn có trong chip LED khi có dòng đi qua. Đèn được gọi là trang trí trần nhà bởi nó có thiết kế rất độc đáo với các hình khối khác nhau được lắp đặt ở trên trần nhà giúp cho không gian sống không còn đơn điệu nữa.

Đèn led trang trí trần nhà là gì?
Đèn led trang trí trần nhà là gì?

Những lưu ý khi lựa chọn đèn led trang trí trần nhà

Sau đây là một số lưu ý giúp các bạn có thể lựa chọn được những chiếc đèn led trang trí trần nhà thích hợp cho không gian sống của mình.

  • Kiểu dáng của đèn

Tùy thuộc vào kiểu dáng của không gian và ý đồ mà bạn muốn sử dụng để có sự lựa chọn đèn led trang trí trần nhà sao cho phù hợp. Bạn có thể lựa chọn đèn led trang trí trần nhà gỗ cho không gian hiện đại, sang trọng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu đèn led trang trí trần nhà để các bạn có thể tha hồ lựa chọn được một chiếc đèn thích hợp cho không gian của mình.

  • Chọn màu ánh sáng của đèn led thích hợp

Việc lựa chọn màu của đèn nên phù hợp với không gian và sở thích của bạn như thế nào. Nếu như bạn yêu thích phong cách cổ điển, ấm áp thì có thể lựa chọn loại đèn led trang trí trần nhà có ánh sáng trắng. Nếu không thì bạn có thể lựa chọn màu khác cho từng không gian khác nhau.

  • Bố trí nhiều chiếc đèn led trang trí trần nhà có công suất nhỏ 

Chiếc đèn led trang trí trần nhà thường được sử dụng nhiều nhất đó là đèn mâm ốp trần lớn kết hợp với nhiều chiếc đèn led ốp trần nhỏ được bố trí xung quanh. Với cách bố trí này sẽ giúp cho ánh sáng được phân bố đều khắp không gian và vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Những mẫu đèn led trang trí trần nhà được sử dụng nhiều nhất

Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm danh những mẫu đèn led trang trí trần nhà hiện đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Đèn ốp trần LED hình tròn cao cấp PJ186

Đèn ốp trần LED hình tròn cao cấp PJ186
Đèn ốp trần LED hình tròn cao cấp PJ186

Với chiếc đèn này có các kích thước và công suất như sau: D43*6.5cm-50W, D53*6.5cm-63W và D63*6.5cm-75W. Đèn cho 2 màu sắc ánh sáng để các bạn lựa chọn đó là trắng và vàng, với tuổi thọ trung bình lên đến 60000h. Chiếc đèn này rất thích hợp với những không gian sống chật hẹp có phần trần nhà thấp.

2. Đèn ốp trần LED cao cấp PJ184

Đèn ốp trần LED cao cấp PJ184
Đèn ốp trần LED cao cấp PJ184

Đèn ốp trần LED cao cấp PJ184 có kích thước và công suất như sau: D60*8cm-57W, D80*8cm-75W, D100*8cm-94W, D120*8cm-111W. Đèn được làm bằng chất liệu Acrylic và diện tích chiếu sáng là 5-30m2.

3. Đèn ốp trần LED độc đáo PJ263

Đèn ốp trần LED độc đáo PJ263
Đèn ốp trần LED độc đáo PJ263

Với kích thước và công suất đó là: 3 bóng: 62*53*6cm-40W, 6 bóng: 95*54*6cm-75W, 9 bóng: D100*6cm-108W và 12 bóng: D120*6cm-160W. Đèn được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt với các hình tròn được đan cài vào nhau, giúp cung cấp ánh sáng rộng, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian được sử dụng nó. Đèn được tích hợp công nghệ điều khiển từ xa do đó mà sẽ vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Trên đây là tất cả những thông tin về đèn led trang trí trần nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn sẽ có được một sự lựa chọn như ý muốn.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!