Bóng đèn LED âm trần thạch cao Philips

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi trần gỗ, trần nhựa hay trần bê tông sẽ hạn chế các loại đèn led cho không gian nhà. Khi đó việc sử dụng đèn led âm trần thạch cao Philips sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiện nay, xu hướng sử dụng trần thạch cao cho các công trình xây dựng, nhà ở, khách sạn, văn phòng ngày càng trở nên phổ biến. Các loại đèn dành cho trần thạch cao cũng vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất lượng, màu sắc. Nhờ đó, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn các sản phẩm chiếu sáng, trang trí hiệu quả. Sử dụng đèn LED có thể khiến không gian trở nên sang trọng, ấn tượng, gây được nhiều thiện cảm cho khách hàng, bên cạnh đó là khả năng tiết kiệm điện cao hơn so với đèn chiếu sáng truyền thống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đèn LED âm trần thạch cao Philips chi tiết trong bài viết này nhé.

Bóng đèn LED âm trần thạch cao Philips

Bóng đèn LED âm trần thạch cao Philips
Bóng đèn LED âm trần thạch cao Philips

Bóng đèn LED âm trần thạch cao được thiết kế xuyên qua lỗ khoét trần, với kẹp 2 bên để giữ đèn, áp với mặt trần để giúp cố định nó ngay trên mặt trần phẳng. Đèn LED âm trần thạch cao ngày càng đa dạng về cả thiết kế và mẫu mã. Hiện nay đây là loại sản phẩm đèn LED trần thạch cao đang được sử dụng phổ biến nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội.

Ưu điểm của đèn led âm trần thạch cao Philips:

– Chất lượng ánh sáng tốt, không gây hại cho mắt – Tiết kiệm điện năng tối đa, tuổi thọ cao – Giá hợp lý – Thiết kế đẹp, tinh xảo – Phù hợp với nhiều không gian

Với đèn âm trần, bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

Bóng đèn LED âm trần thạch cao
Bóng đèn LED âm trần thạch cao

Có rất nhiều loại đèn LED âm trần mà bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào loại không gian và kiến ​​trúc của trần nhà bạn.

– Đèn LED âm trần thạch cao siêu mỏng 23W: Đây là một trong những loại đèn LED âm trần đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng, tinh tế và cho hiệu quả chiếu sáng cao. – Đèn led âm trần thạch cao siêu mỏng 18W: sử dụng công nghệ chip led hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng cao và tiết kiệm điện. – Đèn LED âm trần thạch cao siêu mỏng 7W: chất lượng ánh sáng cao, an toàn cho mắt, độ bền cao nên được nhiều người ưa chuộng. – Đèn LED âm trần thạch cao siêu mỏng 5W: đây cũng là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, dễ dàng lắp đặt và bố trí.

Tại sao đèn led âm trần thạch cao Philips được ưa chuộng

Khi trần gỗ, trần nhựa hay trần bê tông sẽ hạn chế các loại đèn led cho không gian nhà. Khi đó việc sử dụng đèn led âm trần thạch cao sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nó được coi là “cặp đôi hoàn hảo” không thể tách rời nếu bạn muốn có một không gian đẹp. Có những lý do sẽ khiến bạn lựa chọn mẫu đèn trần thạch cao hiện đại đa năng này.

Tại sao đèn led âm trần thạch cao Philips được ưa chuộng
Tại sao đèn led âm trần thạch cao Philips được ưa chuộng
  • Sang trọng và tính thẩm mỹ cao: Một điều dễ hiểu khi bạn lựa chọn trần thạch cao cho ngôi nhà của mình là bạn có thể lắp đặt đúng đèn led để vừa chiếu sáng nhưng vẫn không quên nhiệm vụ làm đẹp cho trần nhà. Hầu hết các loại đèn led từ âm trần thạch cao đều có mẫu mã đẹp mắt làm nổi bật không gian trần nhà, tăng tính thẩm mỹ, giảm bớt sự đơn điệu, tôn lên vẻ sang trọng cho cả ngôi nhà.
  • Phân bổ ánh sáng đồng đều khắp không gian: đèn có thể được lắp âm chìm hoặc lắp trên trần thạch cao với những khoảng cách định sẵn nên ánh sáng sẽ luôn được trải đều từ trên cao xuống nguồn sáng dễ chịu giúp bạn có cảm giác ánh sáng tràn ngập khắp ngôi nhà.
  • Dễ dàng kết hợp nhiều kiểu đèn âm trần, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc đèn theo nhu cầu chiếu sáng, làm đẹp cho mọi không gian dựa trên sự kết hợp của nhiều kiểu ánh sáng từ đèn led âm trần 3 màu. Hoặc thêm một chút điểm nhấn bắt mắt và bạn có thể treo những chiếc đèn mặt dây xinh xắn, đèn trang trí một cách hài hòa nhất.
  • Lắp đặt rất đơn giản và tiện lợi: một điều nữa, đèn led âm trần thiết kế riêng cho trần thạch cao luôn dễ dàng lắp đặt dù là chìm hay nổi nên được rất nhiều người yêu thích và đầu tư.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!