Review đèn led âm trần Philips Marcasite

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ánh sáng phát ra từ đèn led âm trần Philips Marcasite sẽ mang lại cảm giác êm dịu và không gây khó chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, đèn còn có tính năng chống tia UV giúp tầm nhìn trong nhà không bị chói khi bị ánh nắng bên ngoài tác động.

Trong những năm gần đây, đèn led âm trần đã có mặt ở hầu hết mọi không gian nhà ở của người tiêu dùng bởi những tính năng tiện lợi mà chúng mang lại. Đèn led âm trần Philips Marcasite đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường, có mặt khắp mọi nơi và thu hút được sự yêu thích của nhiều người. Vì vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu đèn led âm trần Philips Marcasite có thực sự tốt không nhé.

Xuất xứ đèn led âm trần Philips Marcasite

Xuất xứ đèn led âm trần Philips Marcasite
Xuất xứ đèn led âm trần Philips Marcasite

Đèn led âm trần Philips Marcasite là dòng đèn led âm trần được nghiên cứu và sản xuất bởi Philips. Philips được biết đến là một trong những thương hiệu chiếu sáng đáng tin cậy nhất trên thế giới, được biết đến với công nghệ tiên tiến và các sản phẩm chất lượng cao giúp cải thiện cuộc sống của con người.

Với những ưu điểm về mẫu mã, kiểu dáng và nguồn sáng, độ bền cao… đèn led âm trần Philips Marcasite đang là sự lựa chọn hàng đầu tại các văn phòng, trường học, trung tâm thương mại, nhà dân dụng. .. trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, ngay từ khi xuất hiện, đèn led âm trần Philips Marcasite đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

Các loại đèn led âm trần Philips Marcasite

Các loại đèn led âm trần Philips Marcasite
Các loại đèn led âm trần Philips Marcasite

Về kiểu dáng

  • Đèn led âm trần Philips Marcasite loại vuông
  • Đèn led âm trần Philips Marcasite loại tròn

Về màu sắc

3000K – Ánh sáng vàng 4000K – Ánh sáng trung tính 6500K – Ánh sáng trắng

Về công suất

  • 9W: Thường dùng làm đèn phòng khách, khoảng cách lắp đặt từ đèn này đến đèn kia là 1m2
  • 12W: Thường lắp cho phòng bếp kết hợp phòng khách, cửa hàng… khoảng cách lắp đặt giữa 2 đèn là 1m4.
  • 14W: Thường lắp cho phòng bếp kết hợp phòng khách, cửa hàng… khoảng cách lắp đặt giữa 2 đèn là 1m4.

Review đèn led âm trần Philips Marcasite

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đèn led âm trần có mẫu mã đẹp, kiểu dáng sang trọng, tinh tế, hoạt động bền bỉ, an toàn thì đừng nên bỏ qua đèn led âm trần Philips Marcasite. Chắc chắn sản phẩm tuyệt vời này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và sự hài lòng cao.

Review đèn led âm trần Philips Marcasite
Review đèn led âm trần Philips Marcasite

Những điểm nổi bật của đèn LED âm trần Philips Marcasite:

  • Đèn LED âm trần Philips Marcasite phát ra ánh sáng ổn định và dịu nhẹ, giúp bảo vệ đôi mắt của bạn. Hơn nữa, ánh sáng rất chân thực, đảm bảo mắt người nhìn sẽ nhìn thấy vật thể với màu sắc chân thực và tự nhiên nhất.
  • Phạm vi chiếu sáng của đèn led âm trần Philips Marcasite rất rộng nhưng độ sáng đảm bảo không gây hại cho mắt.
  • Trọng lượng là 100g, kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng và đường nét rất tinh tế, giúp không gian trong nhà trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.
  • Kích thước siêu mỏng, tích hợp bộ nguồn và chỉ dày 25mm. Do đó, sản phẩm này có thể được lắp đặt ngay cả ở những trần nhà có không gian hạn chế.
  • Bề mặt đèn nhẵn bóng, không bám bẩn, không bám bụi nên việc lau chùi vệ sinh rất dễ dàng và đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài.
  • Tiêu thụ năng lượng thấp, tiết kiệm đến 80% điện năng, giảm tiền điện hàng tháng cho gia đình.
  • Độ bền cao nhờ được tích hợp bộ tản nhiệt cao cấp giúp làm mát chip led và sử dụng chất liệu tốt. Trên thực tế, thời gian chiếu lên đến 15.000 giờ tương đương với thời gian chiếu sáng là 5 năm nếu sử dụng 7 giờ / ngày. Vì vậy, sử dụng sản phẩm đèn LED âm trần Philips Marcasite sẽ giúp tiết kiệm chi phí thay thế bóng đèn.
  • Đèn led âm trần Philips Marcasite được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn, được thiết kế để triệt tiêu các tia UV có hại và được phủ một lớp sơn cách điện bên ngoài, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!