Cùng Websosanh tham khảo 3 máy giặt giá 5 triệu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những gia đình ít người thì một chiếc máy giặt có khối lượng giặt 7kg là hợp lý. Nếu gia đình bạn eo hẹp về tài chính thì với một chiếc máy giặt 7kg phân khúc giá 5 triệu cũng có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giặt giũ cơ bản của gia đình.

1. Máy giặt cửa trên Toshiba AW-L805A 7kg

Kính cường lực được sử dụng trong mặt trên của máy giặt AW-L805AV đảm bảo thao tác đóng mở nhẹ nhàng. Toshiba AW-L805AV quay với tốc độ 700 vòng / phút và có giao diện tiếng Việt trực quan.

Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805A
Máy giặt Toshiba lồng đứng 7 kg AW-L805A

Mâm giặt trong máy giặt Toshiba 7 Kg có 864 lỗ, giúp phân phối nước đồng đều xung quanh lồng giặt, để bảo vệ quần áo của bạn một cách tốt nhất, hãy cân nhắc sử dụng lồng giặt ngôi sao pha lê trong suốt quá trình giặt giũ để quần áo luôn mới.

Sử dụng kết hợp các nguyên tắc giặt thông thường và dòng nước xoáy mạnh mẽ, máy giặt Toshiba AW-L805AV có thể làm sạch toàn bộ lồng giặt, bao gồm cả thành và sàn một cách hiệu quả. Quá trình giặt sẽ làm sạch hoàn toàn quần áo, loại bỏ hoặc giảm bớt bất kỳ vết bẩn hoặc cặn bẩn nào.

Việc tự động điều chỉnh mực nước theo lượng đồ giặt trong lồng giặt góp phần tiết kiệm nước đáng kể. Do đó, hóa đơn tiền nước hàng tháng cho một gia đình 4 người sử dụng Toshiba AW-L805AV (SG) có thể giảm đáng kể.

Máy giặt Toshiba AW-L805AV có công nghệ tự động làm sạch lồng giặt để chống bám bụi, lọc xơ vải và cặn bột giặt. Nhờ tính năng này mà máy giặt có thể trung hòa mùi hôi, giúp quần áo của gia đình bạn luôn thơm tho và tạo cảm giác mềm mại sau mỗi lần giặt.

2. Máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-K70AT

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT

Máy giặt cửa trên 7,2 kg, AQUA AQW-S72CT (H2) là máy giặt cải tiến của thương hiệu AQUA, có lồng giặt đứng với ngoại hình mới và khác biệt. Máy giặt có khối lượng giặt vừa phải là 7,2kg, phù hợp để sử dụng trong những khu vực chật hẹp chỉ dành cho hai hoặc ba người.

Bộ điều khiển Neuro & Fuzzy trong máy giặt AQUA AQW-S72CT (H2) giúp đơn giản hóa hoạt động và cải thiện chất lượng giặt. Bộ điều khiển cũng cho phép bạn tìm ra lượng điện và nước cần sử dụng dựa trên trọng lượng tải, giúp chu trình giặt hiệu quả nhất có thể.

Hơn nữa, chhế độ giặt tia mạnh phun vào lồng giặt với nhiều luồng nước áp suất cao, hòa tan chất tẩy rửa và cho phép chúng thấm sâu hơn và nhanh hơn vào vải. Điều này có nghĩa là ngay cả những vết bẩn khó nhất cũng có thể được loại bỏ một cách dễ dàng và quần áo vẫn giữ được kích thước ban đầu và hương thơm tươi mát ngay cả sau nhiều lần giặt.

AQUA AQW-S72CT (H2) máy giặt cửa trên khối lượng giặt 7,2 kg có khoảng 7 quy trình giặt khác nhau. Trong số bảy chương trình này là: Tiêu chuẩn, giặt tẩy mạnh mẽ, Giặt đơn giản, Giặt ngâm, Vắt, Vắt cực khô..

3. Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-F700Z

Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-F700Z
Máy giặt Sanyo 7 kg ASW-F700Z

Khi sử dụng máy giặt Sanyo, quần áo của bạn sẽ được thoát nước tốt hơn nhiều so với sử dụng máy giặt tiêu chuẩn vì tính năng quay vắt tăng cường khiến lồng giặt quay với tốc độ cao.

Lồng giặt có thể được làm sạch đơn giản ngay cả khi bạn không có quần áo sạch xơ vải nhờ bộ lọc xơ vải được nâng cấp, hấp dẫn và bền lâu, giúp quần áo giữ được tình trạng như mới.

Thiết lập hành động rửa nhiều tia phun nước từ nhiều vòi phun đồng thời để làm sạch kỹ lưỡng hơn trong khi sử dụng ít nước và điện năng hơn. Có sự hội tụ giữa công nghệ nano và nông nghiệp quy mô nano.

Công nghệ khử mùi Nano Ag + được sử dụng trong máy giặt để loại bỏ mùi hôi. Bằng cách cho phép các tinh thể bạc hình thành bên trong lồng giặt và sau đó thấm vào nước, kỹ thuật này sẽ giúp giảm thời gian giặt một lượng quần áo bằng cách tiêu diệt mọi vi khuẩn có trong nước.

Để giúp mọi thứ dễ dàng hơn, có 9 chu trình giặt khác nhau để bạn lựa chọn. Có tổng cộng chín chu kỳ giặt khác nhau để lựa chọn trên máy giặt này. thêm vào nhiều tùy chọn giặt có sẵn cho bạn.

Trên đây là những sản phẩm máy giặt lồng đứng thuộc phân khúc giá rẻ và phù hợp cho những gia đình hạn chế về tài chính.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!