Đặc điểm nổi bật của quạt trần America Retro Fan QD186

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu dòng quạt trần America Retro Fan QD186? Nhưng biết dòng sản phẩm này mang lại ưu và nhược điểm gì? Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Nếu bạn đang cân nhắc tìm một mẫu quạt phù hợp với không gian gia đình nhỏ trong thời tiết nắng nóng thì sao? Quạt trần America Retro Fan QD186 sẽ là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. Điểm độc đáo của chiếc quạt trần này là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay nội dung mà Websosanh chia sẻ sau đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của quạt trần America Retro Fan QD186

quạt trần America Retro Fan QD186
Quạt trần America Retro Fan QD186 mang lại đặc điểm gì?
  1. Sự kết hợp hoàn hảo cho căn phong nhỏ

Quạt trần America Retro Fan QD186 là mẫu quạt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Đài Loan. Sản phẩm quạt có xuất xứ từ Đài Loan rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp sẽ tăng độ bền, khả năng chịu nhiệt tốt và quan trọng là không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Ngoài ra, chiếc quạt trần cánh nhựa QD186 này còn là mẫu quạt trần 3 cánh được thiết kế theo phong cách Bắc Âu. Với thiết kế này, sở hữu mẫu quạt QD186 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhỏ xinh của riêng bạn.

  1. Thiết kế đơn giản của QD186

Cánh quạt và mô tơ của QD186 được thiết kế rất đơn giản và gọn gàng bởi hộp mô tơ và 3 cánh quạt bằng nhựa. Hộp động cơ được làm bằng thép không gỉ và cánh được làm bằng nhựa cao cấp. Dù quạt chỉ có 3 cánh nhưng từ không gian lắp đặt, gió sẽ tỏa khắp căn phòng của bạn.

Căn hộ với thiết kế nhà hiện đại, bao gồm gỗ, đá nguyên chất, rèm cửa mỏng và ánh sáng tự nhiên dường như đã là một sự sắp xếp hợp lý. Nhưng để ánh sáng tối ưu và hài hòa với nhau thì quạt trần cánh nhựa QD186 màu gỗ khi lắp thêm đèn sẽ là sự lựa chọn tốt hơn. Căn phòng của bạn không chỉ được chiếu sáng, làm mát mà còn rất thẩm mỹ khi chọn lắp quạt trần QD186.

Đánh giá về ưu và nhược điểm của America Retro Fan QD186

quạt trần America Retro Fan QD186
Ưu và nhược điểm của America Retro Fan QD186
  1. Về ưu điểm

Quạt trần America Retro Fan QD186 sẽ là chiếc quạt trần đáng cân nhắc khi sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau:

Nhờ thiết kế từ Động cơ DC nên mẫu quạt trần này chỉ tiêu thụ điện năng ở mức 55W. Với mức tiêu thụ điện năng này, ngôi nhà của bạn sẽ vừa được làm mát, chiếu sáng hoàn hảo mà còn tiết kiệm điện. Ngoài ra, động cơ điện một chiều là loại động cơ đang được sử dụng rộng rãi vì an toàn, không gây cháy nổ dù sử dụng trong thời gian dài.

Quạt trần QD186 là mẫu quạt trần có thể sử dụng kết hợp với đèn chiếu sáng. Với bóng đèn LED 24W được lắp dưới bóng đèn của quạt sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn

Với khả năng đảo chiều, chiếc quạt này sẽ giúp không khí trong phòng bạn hạ nhiệt nhanh chóng, giúp hơi mát lan tỏa khắp nơi. Ngoài ra, 5 tốc độ quay và điều khiển từ xa sẽ giúp gia chủ dễ dàng điều khiển theo tốc độ lựa chọn.

  1. Về nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm kể trên thì dòng quạt trần America Retro Fan QD186 có một nhược điểm duy nhất đó chính là giá thành. Giá bán hiện nay của quạt trần QD186 4.290.000 VNĐ được đánh giá là khá cao.

quạt trần America Retro Fan QD186
Giá thành quạt trần khá cao bạn có thể cân nhắc lựa chọn

Có nên mua quạt trần QD186 hay không?

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì không lý do gì mà bạn không sở hữu ngay quạt trần America Retro Fan QD186. Đây là sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến chức năng mặc dù giá có phần hơi cao nhưng so với những gì mà quạt trần QD186 mang lại là hoàn toàn xứng đáng bạn có thể cân nhắc đầu tư cho không gian sống của gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!